Kỳ Nguyên không cho Diêu Thần bắn tinh sớm, là hoàn toàn có mục đích. Thành ra khi còn 30 giây nữa sẽ qua giao thừa, cậu liền thúc điên cuồng hơn lúc nào hết, làm cơ thể anh phải luôn ưỡn cong lên để tiếp nhận từng hồi đâm chọc mạnh mẽ đang vùi dập mình.
"Em bắt đầu đếm ngược, chúng ta cùng nhau ra nhé."
Kỳ Nguyên hỏi ý, Diêu Thần gật gật đầu. Cậu đánh nước rút, miệng kề sát tai anh để vừa thở ra từng hơi ám muội vừa đếm.
"10."
"9."
"8."
"7."
"6."
Theo từng tiếng đếm là từng trận đột kích mạnh mẽ như thú hoang, tay cầm lấy cậu nhỏ của Diêu Thần cũng thả ra, để anh chuẩn bị đầy đủ tinh thần và sẵn sàng bắn.
"5."
"4."
"3."
"2."
"1."
Tiếng một này, Kỳ Nguyên đếm rất lớn, giống như rống lên, do bên dưới đã xối dòng tinh dịch nóng hổi, đặc sệt vào trong ưu huyệt. Diêu Thần cũng thét một điệu chói tai, cong người để giải phóng chất mình đã muốn đẩy ra ngoài từ lâu. Nhưng sự ưỡn cong trên đã giúp mông lẫn hông cách mặt giường rất cao, vì ruột phải chứa thứ quá nóng còn chảy tràn, xói mòn bên trong. Bên dưới vốn dĩ theo sự xuất tinh mà thít sát lại, đằng này còn thêm chứa dịch thể từ cậu mà se khít hơn bình thường, song làm anh rùng mình liên tục.
Cả hai cùng nhau bắn, cùng nhau phát ra âm thanh thể hiện sung sướng cực hạn và đạt đến sự thăng hoa tuyệt đối là một chuyện. Vấn đề còn lại chính là thời khắc giao thừa đang diễn ra, pháo hoa ở phía ngoài cũng bắn lên rồi nổ rộ. Thế chứng tỏ, Kỳ Nguyên cố ý kiềm hãm Diêu Thần lại, là muốn để cả hai xuất tinh trong giây phút song song với pháo hoa này.
Quả nhiên là một tư tưởng biến thái, à mà Diêu Thần thấy cũng không đúng lắm. Do chính anh đã thấy kích thích khi làm tình ở ban công còn gì? Vậy nếu nói đối phương biến thái, thế anh là cái gì? Nhưng cậu là biến thái hơn mới đúng, bởi ngay lần đầu gặp anh đã nói mấy lời như rớt duyên bên lề rồi.
"Nói xem Diêu Thần, giữa anh và pháo hoa có điểm gì giống nhau?"
Kỳ Nguyên dán mặt lên ngực của Diêu Thần, sau đó thở hồng hộc hỏi. Anh đang mệt, còn vừa cao trào xong nên hoàn toàn trống rỗng. Thế làm sao suy nghĩ được điều gì sâu xa, mà đối phương còn tâm trạng lẫn hơi sức để hỏi.
"Tôi không biết a."
"Anh muốn nghe cái nào trước? Em tìm ra tới hai điểm giống a."
"Sao cũng được."
Diêu Thần thở còn không nổi, lấy đâu ra lý trí mà đoán già đoán non hoặc lựa chọn, nên Kỳ Nguyên nói sao thì sẽ nghe vậy.
"Thứ nhất, anh biết bắn, pháo hoa cũng bị chính tay con người làm cho bắn. Dù chất bắn ra không giống nhau, nhưng chung quy cũng là bắn."
Diêu Thần không biết tại sao Kỳ Nguyên có thể thô thiển như thế. Nhưng chuyện này cũng chẳng có gì đặc sắc, anh cũng cơ hồ nghĩ đến nên chưa ngạc nhiên, chỉ là gương mặt sớm đã ửng hồng ở giây phút càng đỏ hơn. Cậu hôn lên đầu ngực phủ mồ hôi của anh, rồi tiếp tục nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao Anh Hong Thích Em? | Đam Mỹ
FanfictionNhân vật: Thể loại: Ngọt, sủng, hường, cưới trước yêu sau - si tình EQ thấp phú nhị đại × chủ tiệm bánh Nội dung: Vương Kỳ Nguyên là ông hoàng trong phương diện ly hôn khi chỉ 23 tuổi. Thành ra muốn tìm một mối hôn sự khác để ly hôn cho đúng 18 lần...