Chapter 1

584 10 0
                                    

This chapter contains scenes that are not suitable for young readers. You have been warned. 

[Pero aminin niyo, pumapalakpak na ang tenga niyo pag may ganyan. Ibig sabihin Ch1 palang may BS agad. Harhar jk lang.]

[DESTINY RINGS. 

A collection of intricately-designed couple rings for destined lovers. 

These rings are washed with the water from the fountain of La Rambla in Barcelona, Spain.

Made with antique gold and genuine stones, the rings are believed to unite the soulmates that are binded with the red string of fate.]

"Destiny Rings?", sambit ni Yohan sa sarili nang makita ang isang flyer ng isang jewelry shop. "Hmm..", agad niyang tinignan ang address ng Martina's, ang shop kung saan makikita ang di umanoy Destiny Rings. 

Nilagay niya sa bulsa ang tinuping flyer at pumasok sa kotse niya. Pinaandar niya ito at tinatahak ang daan patungo sa Martina's. In-on naman niya ang hands-free mode ng cellphone at tinawagan ang sekretarya. 

[Good afternoon Sir Lee, ano po ang itinawag ninyo?]

[Good afternoon Grace, paki-cancel lahat ng appointments ko beyond 8pm. No buts. Just follow it. Akong bahala mag-explain sa maabalang business partners. Thanks.]

Beep. 

Sunod naman niyang tinawagan ang girlfriend na si Yana.

[Hello? Yohan! Napatawag ka? A-ahhh..]

[Hi baby! Teka, ayos ka lang ba?]

[Ahh oo.. tumama lang yung paa ko sa kanto ng table. Ang sakit nga eh..]

[Ah ganun ba..]

[Oo.. ah.. mmm]

[Baby? Are you sure you're ok?]

[Ah, eh oo naman! Pasensya ka na, nagluluto kasi ako ng merienda. Mmmm! Ang bango bango kasi. Haha!]

[Ohhh, sige. Enjoy eating. Love you, babe. Bye, I'll hang up na, ok?]

[Ok bye, Yohan.]

Napansin ni Yohan na nasa lugar na siya kung saan malapit ang jewelry shop. Inikot ikot niya ang mata niya para hanapin ang street na nakalagay sa address.

-x-x-x-x-

Sa kabilang dako, walang kaalam alam si Yohan tungkol sa kababalaghang ginagawa ng kanyang girlfriend sa condo nito.

"Ang galing mo palang umarte. Sabagay, masarap naman ako na merienda mo. Lutong luto na nga tong alaga ko eh."

"Ano ba Bryan! Kitang kausap ko si Yohan at saka mo naman ako roromansahin."

Pareho silang walang saplot, at kasalukuyang doggie style ang posisyon nila. Oo, nagyuyugyugan sila habang kausap ni Yana si Yohan, hanggang ngayon.

"Para mas masaya. Sorry hon, pero ang sarap mo lang talaga eh. Oh shuck yes ang sarap."

Tinayo ni Bryan si Yana at binuhat ito sa papamagitan ng pagkarga sa puwet. Isinandal niya ito sa pader at patuloy na naglalabas pasok sa loob nito.

"Oh do me more Bryan."

'You like this, huh?"

"Ohhh yeaahhh.."

"Kelan mo ba sasabihin kay Yohan, ha? Naiinip na ko."

"Malapit na, mamayang gabi. Ah tang in- saraaaaap"

"Sounds like a nice plan. Ugghh, damn! these melons are heaven!" sabay sipsip sa mga nipples ni Yana. Nagpatuloy naman ang pakikipagtalik nila sa isa't isa habang naghahalikan ng marahas.

"Sht Yana I think I'm cumming soon."

"Iputok mo sa loob ko, hon!"

"Sabik masyado sa sp*rm ko? Oh, uggh" mas binilisan naman ni Bryan ang paglabas pasok dahil sa nagbabadyang pagputok nito.

"OH yesss! Ayaw ni Yoh nang ganun eh. Laging may rubber. Laging bitin! Ugh."

Mas binilisan pa ni Bryan ang pagbayo na halos iabaliw ni Yana sa sarap. "I love hearing how much I'm better than that Yohan. Uggh.. uggghh eto na eto na..."

"Aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!"

Naramdaman ni Yana ang napakainit na likido ni Bryan na dumadaloy sa kanyang sinapupunan. Pareho silang hingal na hingal sa ginawa. Inihiga ni Bryan si Yana sa kama nang hindi tinatanggal ang kanyang ari sa pagkakababae ni Yana.

"Ready for round 2?"

"yeah, we have the whole day."

"Magsasawa ka sa tam*d na pinagdadamot sayo ni Yohan." at mas mabilis pa sa alas kwarto, nagsimula na naman siyang gumalaw.

"I like that." natatawang sagot ni Yana. At pinagpatuloy nga nila ang kanina pa nilang ginagawa.

-x-x-x-x-x-x 

Si Yohan naman ay abala sa paglilibot ng kanyang mata sa lugar kung nasaan siya ngayon. 

Hindi nagtagal ay nahanap niya ang tinutuntong shop. Alam niyang ito na agad ang hinahanap niya dahil sa napakalaking logo ng Martina's: Jewelry and Antique Goods. Wala na siyang sinayang na oras pa at pinark ang kanyang sasakyan at pumasok sa loob.

Engagement RingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon