Tóm tắt chương trước....
Hừm lại là tui Ngọc Nhiên đây.... tui đã chết, trong lúc coi lại kí ức khi còn sống rồi bị hút vô một lỗ đen dễ thương nào đó giống mấy mô típ của mấy con mẹ ảo tưởng muốn xuyên không gì đó. Biết tình hình bản thân xong cô chỉ kịp nghĩ: "Ăn Loz rồi Nhiên ơi ;-;"
Rồi hiện tại sau khi bị hút đi thì bổn cung đang ở đâu đây??? Hoang mang quá, giải cứu tui đi.
Hình như nơi này không phải trái đất rồi, nhìn công nghệ tiên tiến là biết rồi. Oh Ô tô bay ghê nha. Nội tâm thì đang như đứa nhà quê mới lên, bên ngoài thì tỏ ra là mình ổn bắt đầu đi dạo mặc dù nó không biết đi đâu.
*Vụt*
"Hửm có thứ gì đó đang lao tới đây"_ Nhiên
Cảm nhận được thứ gì đó bay tới Nhiên nhanh chóng quay đầu lại và.....một cục đá màu trắng bay thẳng vào đầu cô.
"/Đ/m/! Đau quá thằng nào ném đá bà."_ Rồi Nhiên hoa lệ ngất luôn.
( Trẻ nhỏ không nên học theo để nói nha >v0)b _ Bell )
Trước khi ngất cô nhìn thấy lờ mờ xuất hiện một cánh cổng màu vàng kéo cô vào.
---------------------------------
Nào giờ thì bỏ qua con 'nữ' chính đang ngất ở một chiểu không gian khác đi, chúng ta đi tìm hiểu thế giời này là ở đâu thôi :>>.
Sau đây là cameramen thân thiện giúp mọi người đi tìm hiểu đây.~~
Ở nơi nào đó đang diễn ra một trận chiến khốc liệt tại trái đất trong tương lai. Và ta thấy gì nà...Oh! Kia là Iron Man cùng một số diễn.. á nhầm Captain America và Thor.
Họ đang cùng nhau chống lại Thốt-nốt ý lộn Thanos, hiện giờ là thời khắc lịch sử mà trận chiến Iron Man hy sinh. Đúng vậy nơi này là thế giới Marvel, chính xác lúc này là Avengers: Endgame.
Phân cảnh mà Iron Man và Thanos đánh nhau mở đầu cuộc chiến.
Tiết mục của cameramen đã hết cảm ơn các thân ái ~~
-------‐-------------------------------
Một góc không xa ở trên một mỏm đá cách chiến trường không xa. Nhiên đang nằm ngất ở đấy và không biết làm cách nào mà xuất hiện tại đây.
"Ưm...Đây là đâu?" _ Nhiên mơ màng tỉnh lại sau cú 'va chạm tình cảm' với cục đá :v
*Bùm, vút* Một tảng đá 'nhỏ' bay về phía cô.
Bản thân đang ngơ ngác nhìn xung quanh đột nhiên phát hiện một viên đá 'nhỏ' từ đâu bay đến, theo quán tính Nhiên giơ hai tay lên che trước mặt thầm nghĩ.
"Thật là không biết nay là ngày gì mà toàn được hôn đá thế này, có ngày đau tim mà chết trước khi bị đập quá" _ Nhiên cứ giơ hai tay lên như vậy đợi mãi không thấy đau gì cả mới từ từ bỏ tay xuống nhìn.
"Cái quái gì vậy nè!! Hòn đá đang lơ lửng ư??"_ Nhiên bật thốt lên khi thấy hòn đá định lao đền chỗ cô giờ đang trôi lơ lửng trước mặt.
Lúc này cô mới để ý một hòn đá màu trắng ở trước mi tâm của cô, và nó đang...phát sáng??
Nhìn một hồi cô mới nhớ ra đây chính là 'hung thủ' khiên cô lâm vào cảnh như thế này. Thú thật trông hòn đó cũng khá đẹp, thon gọn mang màu trắng và nó còn đang phát ra thất thải lam quang.
Càng nhìn cô càng thấy nó dị dị kiểu gì, cô thử vươn tay ra chạm thử.
"Aaaaaaa!! Đau quá, hực." _Chỉ mới chạm nhẹ vào nó thôi, đột nhiên trong đại não của Nhiên lại bị một lực nào đó mạnh mẽ truyền tải thông tin vào đầu.
Cảm giác lúc đó không mấy dễ chịu chút nào đâu, tin tôi đi, tôi nè, nạn nhân từng trải cho hay.
"/Đ/m/ biết trước bố đéo động đến cho rồi" _ Sau một hồi vật lộn với thứ quỷ kia thì cô mới thấy đầu óc bây giờ đã bớt đau hơn rồi.
( Trẻ nhỏ cân nhắc không nên học theo nhé :> _ Bell )
Cả một quá trình đau đớn đó cô phải tiếp thu thông tin mà viên đá kia truyền qua, nó thật ra là một trong những viên Infinity Stones hay còn gọi bằng cái tên thân thuộc Việt Nam là viên đá vô cực.
Biết đến đây thôi là cô đủ hiểu mình đang ở thế giới Marvel.
(Kinh nghiệm của một trạch nữ mọt phim truyện cho hay :)) )
Nhưng viên này của cô nó lại đặc biệt hơn thay vì chỉ có 6 viên đá đã xuất hiện là Space Stone, Reality Stone, Power Stone, Mind Stone, Time Stone, Soul Stone . ( Không Gian, Thực Tại, Quyền Lực, Nhận Thức, Thời Gian, và Linh Hồn ).
Chỉ riêng mỗi viên thôi đã có những quyền năng kinh người khiến bao người tranh đoạt thì viên của cô lại là một viên đá chưa từng được nhắc đến trong phim, nó có tên là Ego.
Ego được cho là hòn đá mạnh nhất trong các viên đá vô cực, được cho rằng là có được sức mạnh bằng 6 viên đá khác cộng lại.
Và được tạo ra từ cơ thể của Nemesis, cũng như bao viên khác nó đã xuất hiện từ rất lâu rồi chăng qua không ai biết thôi.
Nhưng lần này không biết bằng cách nào mà Ego vượt hàng vạn năm ánh sáng tìm đến cô, vì nó cho giằng cô là người được nó chọn làm chủ.
(Qua tay con cá này không gì là không thể, mọi người cứ vứt não đi nha đừng để ý tiểu tiết :))_ Cá )
Vừa này Ego cảm nhận được nguy hiểm nên xuất hiện bảo vệ cô, được rồi từ này không lo bị uy hiếp tính mạng mỗi giây trong thế giới nguy hiểm này nữa.
"Ego mày đúng là thần hộ mệnh của tao mà." _ Nhiên vui vẻ khóc mừng trong lòng.
Như cảm nhận được tâm tình vui sướng của Nhiên giành cho nó, Ego vui vẻ bay xung quanh người cô.
(Đừng nhìn như thế nó định bóc lột ngươi đó :v _ Bell )
Tạm để qua chuyện đó qua một bên nơi này là chỗ quái nào, còn nữa thằng cha nào ném đá vào bà giờ bà tìm để xử trảm.
Bước đi về phía mà vừa này hòn đá bay, qua đi được một đoạn cô vô ngữ và cảm thấy hôm nay bất lực hơn nhiều.
"......Kia phải chăng là Thanos, không lẽ giờ là trận chiến vô cực. ." _ Cô thật muốn đấm bản thân quá đi mà.
"Nước đi này tao đi sai cho tao đi lại, giờ quay đầu lại nào." _Thầm gật đầu trước sự 'thông minh' của bản thân Nhiên quay đầu lại định đi.....
----------------------------------------------------
Còn tiếp :)))
* Ai rồi cũng phải lết thân sửa lại sự trẻ trâu bản thân trong quá khứ thôi. =)))_ Cá*
* Tui Bell nè, rảnh quá ngồi Beta lại :))*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Satoshi Là Quán Quân!!!
FanfictionNếu một Satoshi sợ hãi loài người. Nếu một Satoshi có những viên đá vô cực. Nếu một Satoshi đào hoa vạn nhân mê. Nếu một Satoshi là một cái ngây thơ thụ, dụ thụ. Thì tất cả sẽ như thế nào, mọi việc có như kịch bản cũ. ----------------------------- V...