Hellgar thành công cắn trúng Windie khiến nó phải đau đớn chốc lát, cùng khi đó Eevui chạy tới bên cạnh Shigeru hỗ trợ chiến đấu.
"I-ve!"_Eevui thành công đánh trúng Hellgar bằng「 Shadow Ball 」.
Mặc dù không kịp thời sử dụng「 Protect 」tới hỗ trợ Windie nhưng thay vào đó Eevui thành công cản trở Hellgar tiếp tục tấn công.
Trong lúc Hellgar bị choáng từ đòn tấn công của Eevui, Windie thoát khỏi tác dụng phụ của 「 Hyper Beam 」liền trực tiếp tấn công.
"Windie「 Extreme Speed 」cùng 「 Tackle」."_Shigeru thấy Windie đã có thể di chuyển được liền lập tức ra lệnh phối hợp cùng Eevui.
"Oau!!"_Hellgar trực tiếp bị đâm bay ra ngoài đâm thẳng tới tảng đá. Nó đau đớn không thể đứng lên nổi, cố gắng đứng lên nhưng toàn thất bại.
Hellgar càng ngày càng hoảng, nó không muốn thua, nó muốn sống. Nếu thực sự mất khả năng chiến đấu nó sẽ giống con Bangirasu kia.
Hellgar từ sớm đã không còn một tia phản kháng đối với tổ chức, nó biết chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời thì sẽ được sống, được tồn tại và chết đi một cách nhẹ nhàng nhất.
3 năm tồn tại trong M.S nó đã sớm nhận thức được CHỈ CÓ THỰC LỰC LÀ CÁCH NHANH NHẤT CHỨNG MINH GIÁ TRỊ CỦA NÓ!
Nemu nhiu mày nhẹ nhìn Hellgar, cô ta biết một mình Chuẩn Thiên Vương Trung Cấp Hellgar không thể đấu lại Quân Quân Trung Cấp Windie. Không thể kéo dài thời gian thêm được nữa, nếu cứ tiếp tục thế này thì đám 'chó cảnh' sẽ đánh hơi được mất.
Nemu trực tiếp cầm một PokeBall trống màu đen, phải chính là PokeBall giống như của Bangirasu.
Hellgar nhìn thấy Nemu lôi PokeBall đó ra như muốn tuyên án tử cho nó. Hellgar tuyệt vọng xen lẫn cùng với đó là nỗi sợ hãi từ lâu đã nảy mầm trong nó.
Hellgar muốn cố gắng đứng dậy để chứng minh cho Trainer của mình rằng nó vẫn có thể tiếp tục chiến đấu. Dù tâm trí nó muốn đứng lên nhưng cơ thể Hellgar lại chẳng thể tiếp tục thực hiện theo.
"Hellgar đã đến lúc thực hiện nốt cái giá trị của mày rồi đấy."_ Nemu giơ lên PokeBall thu hồi Hellgar quay trở lại.
"Làm ơn ai đó hay cứu tôi với.".......... "Dừng tay lại!!!"_ Từ xa Satoshi hét lên thật lớn khiến cả đám Jio lẫn Shigeru đều phải giật mình.
Chưa kịp để Shigeru vui mừng vì Satoshi đã có thể nói được thì cậu cũng nhìn rõ được Pokeball trong tay Nemu không phải loại thông thường, mà nó có phần giống cái của Bangirasu mà Aki từng dùng.
"Windie, Eevui nhanh chóng dùng「 Flamethrower 」và「 Shadow Ball 」đừng để cô ta thực hiện được."_ Shigeru muốn ngăn cản nhưng lại không kịp, cậu chỉ có thể bất lực nhìn số phận của Hellgar sẽ trở thành như Bangirasu.
"Hellgar mày nên cảm thấy may mắn vì cuối cùng mày vẫn còn có giá trị hơn con Bangirasu kia."_Nemu chẳng thấy tỗi lỗi chút nào khi đang tự tay gián tiếp giết chết một con Pokemon của mình.
Hơn thế nữa cô ta còn cảm thấy bản thân là một Trainer tốt khi đã cho Hellger được công hiến hết giá trị của nó, bởi lẽ trong nguyên tắc của cô thì chỉ có bản thân là mãi cao thượng còn những con Pokemon này chỉ là thứ công cụ lót đường mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Satoshi Là Quán Quân!!!
FanficNếu một Satoshi sợ hãi loài người. Nếu một Satoshi có những viên đá vô cực. Nếu một Satoshi đào hoa vạn nhân mê. Nếu một Satoshi là một cái ngây thơ thụ, dụ thụ. Thì tất cả sẽ như thế nào, mọi việc có như kịch bản cũ. ----------------------------- V...