Một hồi so chiêu cả hai bên đã phân rõ lợi thế, đa phần nghiêng về đám người áo đen. Cảm thấy tình thế bất ổn Hauki lập tức ra hiệu cho hai đồng bạn tập hợp chủ lực lại.
Có đôi khi trong Pokemon thế giới không phải lúc nào nhân vật phản diện sẽ 1v1 với chúng ta đâu.
" Ra đi Arbok[2], 「 Gastro Acid / Dịch Vị 」" _ Tên [X] lấy PokeBall từ bên hông ném lên không trung.
" Chết tiệt tránh ra đi Magmarashi." _ Jio khẩn trương ra lệnh cho Magmarashi.
Mặc dù đã được huấn luyện viên cảnh báo nhưng do mải tránh Nidoking thì Magmarashi cũng lâm vào cảnh ngộ trúng trạng thái kịch độc giống Maril.
" Magmarashi!!! "_ Jio lo lắng nhìn đồng bạn của mình nguy hiểm.
" Đúng là đám nhóc còn hôi sữa, các ngươi nghĩ chúng ta chỉ có hai người mà không đánh lại sao." _ Tên [X] hất cằm nhìn Jio và Litte.
Tình thế bên Jio dần vào thế khó khăn, bên Hauki cũng không khá mấy.
" Jukain「 Leaf Storm / Cơn Lốc Lá 」giữ khoảng cách với Nidoking mau." _ Hauki căng thẳng chỉ huy Pokemon bản thân.
" Ngươi nghĩ làm vậy hiệu quả sao. Hừ ngu dốt, Nidoking「 Hyper beam / Tia Sáng Hủy Diệt 」"_ Aki
"Không ổn Jukain 「 Acrobatics / Nhào Lộn 」tránh ra."_ Hauki nhanh trí ra lệnh.
Mặc dù tránh thoát trong gang tấc thành công nhưng thể lực còn lại của Jukain không khả quan trong thế trận này. Tranh thủ Nidoking đang trong thời gian tác dụng phụ của chiêu thức, Hauki liền tấn công.
" Jukain Solar「 Solar Beam / Tia Sáng Mặt Trời 」toàn lực."_ Hauki chớp thời cơ lật ngược tình thế.
" Thằng nhóc khôn lỏi, ra đây đi Parshen ngăn chặn 「 Solar Beam / Tia Sáng Mặt Trời 」cho Nidoking."_ Aki rút bên hông một quả PokeBall ném ra sân.
" Shawo Shawo."_ Parshen không chần chừ phi đến trước Nidoking phòng thủ.
Với toàn lực một kích của Pokemon chuẩn Thiên Vương sơ cấp, thì cho dù là Parshen tự hào lớp phòng thủ cứng rắn cũng chỉ là Pokemon Tinh Anh trung cấp nên sau khi đỡ đòn hộ Nidoking liền mất đi khả năng chiến đấu.
Nhưng chỉ nhiêu đó là đủ rồi, Aki hắn chỉ muốn câu thời gian thay cho Nidoking hết thời gian tác dụng phụ mà thôi. Còn những Pokemon khác hắn không quan tâm chúng còn khả năng sống hay không.
Mặc dù là Pokemon chuẩn Thiên Vương trung cấp hơn hẳn Jukain nhưng hắn cũng không dám cho Nidoking đỡ một kích toàn lực đó. Cho dù không bị mất khả năng chiến đấu thì cũng bị thương nặng.
Mà đám nhóc còn hôi sữa này thì đối với hành động của hắn chắc chắn sẽ cảm thấy tức giận, chính sự bốc đồng ấy sẽ khiến chúng dễ có sơ hở. Aki mỉm cười thầm trong tâm.
" Tên chết tiệt nhà người mà cũng dám làm Trainer, Jukain「 Energy Ball / Bóng Năng Lượng 」."_ Hauki tức giận tấn công liên tục về phía đối thủ.
" Ngươi nghĩ ta để im cho tấn công sao Nidoking「 Megahorn / Sừng Công Kích 」."_ Aki cười lớn ra lệnh cho Nidoking.
" Không ổn trúng kế rồi!...... Ngươi nghĩ ta sẽ nói vậy sao."_ Hauki cười khinh nhìn Aki.
( Kiểu cười gợi đòn ý như này nè :))) )
"Ngươi có ý gì? "_ Aki khó hiểu nhìn Hauki.
" Y như Ni-san nói đám phản diện ngu ngốc thường khinh người, triết lý của phản diện 181. "_ Hauki cảm thán nói.
" Jukain「 Absorb / Hấp Thu 」."_ Hauki phản kích.
Thứ mà Nidoking tấn công trúng là phân thân của Jukain, sau khi nhận lệnh Jukain phối hợp thuần thục giống như đã làm nhiều lần như vậy.
" Chết tiệt từ bao giờ nó đã dùng「 Double team / Phân Thân 」, Nidoking dùng「 Iron tail / Đuôi Săt 」giữ khoảng cách không cho chúng thực hiện được mục đích." _ Nidoking phản xạ không kém lập tức đối phó lại.
"Ngươi nghĩ ta không tính đến điều này sao, đúng là phản diện luôn không quan sát kĩ. Triết lý phản diện 52 của Ni-san luôn đúng."_ Hauki tự hào khi nhắc đến Ni-san của hắn.
Thứ mà Nidoking đánh trúng lại là phân thân, còn thật thể đã lợi dụng sơ hở chạy ra sau lưng. Nhờ 「 Absorb / Hấp Thu 」mà Jukain đã khôi phục kha khá,còn thể lực của Nidoking thì giảm mạnh.
" Ngay lúc này Jukain một lần nữa toàn lực 「 Solar Beam / Tia Sáng Mặt Trời 」về phía Nidoking. "_ Hauki
Lúc này khoảng cách giữa hai bên rất gần nên không đủ thời gian cho Nidoking tránh né, cho dù là Aki có ném thêm Pokemon ra chắn cũng không kịp. Vì trước đó Jukain đã ẩn thân tích tự sẵn năng lương mặt trời để tấn công, giờ nó chỉ chờ mỗi mệnh lệnh của Trainer.
Nói thì lâu nhưng mọi thứ diễn ra nhanh tróng, Nidoking trúng chiêu trực diện khiến nó đau đớn ngã khụy xuống, còn Jukain cũng hết sức thở mạng ở bên cạnh.
---------------------------------------------------------------------
Tình thế đã một lần nữa xoay chuyển về phía đám Hauki, liệu đám nhân vật phản diện ấy có vùng lên lần nữa đánh bại Boss phía sau!!!
Mới mọi người đón chờ tập mời đợt sau, cùng nhấn phím 1 ủng hộ phản diện đánh Boss nhé mọi người.
#Chương Trình thảo luận cuối chương!
" Woa, vậy là đám phản diện đã lâm vào thế khó khăn, mà sau đó còn Boss nữa liệu chúng có thắng được không Cá-san."_ MC.Bell
" Hừm..Khá là khó khăn đấy nhưng tôi nghĩ nếu các độc giả nhấn phím 1 có lẽ sẽ có thể đám phản diện ấy sẽ đánh được Boss."_Cá-san [Khánh mời ép ngoi lên]
" Liệu Cá có thể chia sẻ cho mọi người biết Boss ấy là ai không."_ MC.Bell
" Suỵt..Điều đó để cho mọi người tự đoán."_Cá ngứa đòn :)))
" Khép lại chương trình hôm nay câu hỏi cuối chương là: Boss bí ẩn đấy là ai? "_ MC.Bell
[ Gợi ý Pokemon nha~~]
Mọi người đã có kinh nghiệm đợi chương mới của Cá chưa :)))
Cùng chia sẻ tại đây nào =>>>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Satoshi Là Quán Quân!!!
FanfictionNếu một Satoshi sợ hãi loài người. Nếu một Satoshi có những viên đá vô cực. Nếu một Satoshi đào hoa vạn nhân mê. Nếu một Satoshi là một cái ngây thơ thụ, dụ thụ. Thì tất cả sẽ như thế nào, mọi việc có như kịch bản cũ. ----------------------------- V...