Hôm sau tại phòng bệnh 1827 của Hanada bệnh viện......
"Satoshi, tới, ăn cháo." _ Hanako đem một thìa thanh cháo đưa tới Satoshi trước mặt.
Satoshi mở miệng ra, chậm rãi ăn xong thanh cháo…… Hắn đời này ăn nhiều nhất đồ ăn. T-T
"Thân thể hắn không có việc gì…… Đây là chỉ miệng vết thương tình huống." _ Mới vừa vì Satoshi kiểm tra bác sĩ đối Okido tiến sĩ cùng Hanako thuyết minh cậu tình huống.
"Chính là liên tục hai lần trọng thương, thân thể hắn càng suy yếu, cơ hồ không có khả năng khôi phục dĩ vãng khỏe mạnh, phỏng chừng đi đường cũng rất khó vượt qua một giờ." _ Bác sĩ chậm rãi thuyết trình về vấn đề hiện tại về cơ thể của Satoshi.
“Mặt khác, phía trước đâm bị thương có thương tích đến hắn phổi bộ chủ khí quản, làm cho hắn được đến thở hổn hển bệnh. Lúc trước ở Mt. Otsukimi nơi đó hút vào không ít cát bụi, yết hầu viêm, phát sốt cùng cảm mạo là khó có thể tránh khỏi. May mắn chính là, hắn thành công ở trong vòng 3 ngày hồi phục ý thức, có thể bắt đầu hút dược khí tới trị liệu cùng cải thiện phổi bộ chủ khí quản." _ Bác sĩ đưa ra các quan sát về Satoshi cho Okido tiến sĩ và Hanako.
"Trái tim cùng nội tạng đều không có việc gì, chính là thiếu máu cùng thân thể trạng huống tương đối đáng giá coi trọng…… Căn cứ lúc trước báo cáo, đứa nhỏ này ở ‘ kia đoạn thời gian ’ chịu quá ngược đãi cùng ẩm thực không đủ." _ Bác sĩ lại nói tiếp.
Hanako cúi đầu, nàng biết là chính mình nhất thời xem nhẹ làm cho hậu quả.
Shigeru đứng ở một bên, đây là hắn mấy năm tới nay, lần đầu tiên nghiêm túc quan sát Satoshi tình huống.
Trước kia luôn xem nhẹ Satoshi, không có hảo hảo quan sát cậu, giờ phút này, hắn phát hiện, Satoshi thật sự cùng chính mình trong ấn tượng bộ dáng không giống nhau.
Giống như biển chết đôi mắt không có dĩ vãng sức sống, chỉ có ở Pokemon trước mặt mới khôi phục một chút quang mang, gầy yếu thân thể nơi nào cùng trước kia thích chạy loạn loạn nháo thời điểm giống nhau khỏe mạnh, tái nhợt sắc mặt không hề là khỏe mạnh hồng nhuận.
Hiện tại ở phòng bệnh, Satoshi mặc bệnh nhân quần áo, bỏ đi thường ngày hay mặc quần áo, đem vẫn luôn giấu giếm vết sẹo không hề che đậy mà bại lộ ở Shigeru trước mặt. Thấy kia che kín tứ chi các nơi vết thương lớn nhỏ đều có. Shigeru phát hiện chính mình không dám nhìn tới sau lưng cùng thân thể, hồi tưởng khởi Satoshi liều mình cứu chính mình thời khắc đó, hắn biết cậu thân thể nhất định có càng xấu xí vết sẹo.
"Satoshi, ngươi…… Còn tưởng tiếp tục lữ hành sao??" _ Buông một nửa thanh cháo, Hanako nhấp nhô bất an mà mở miệng.
Không ngoài bọn họ dự đoán, Satoshi gật gật đầu, dùng kiên định ánh mắt tỏ vẻ hắn còn tưởng tiếp tục lữ hành.
Hanako lau khóe mắt nước mắt, dùng rất lớn sức lực, miễn cưỡng chính mình lộ ra duy trì tươi cười.
"Như vậy, Satoshi muốn trước hảo hảo nghỉ ngơi, chờ xuất viện sau lại tiếp tục lữ hành đi." _ Người mẹ vẫn cố gắng duy trì nụ cười đến khi ra đến tận bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Satoshi Là Quán Quân!!!
FanficNếu một Satoshi sợ hãi loài người. Nếu một Satoshi có những viên đá vô cực. Nếu một Satoshi đào hoa vạn nhân mê. Nếu một Satoshi là một cái ngây thơ thụ, dụ thụ. Thì tất cả sẽ như thế nào, mọi việc có như kịch bản cũ. ----------------------------- V...