Windie là Pokemon của tiến sĩ Okido hồi còn làm Champions, thực lực là không thể nghi ngờ. Mặc dù đã rất lâu không còn cùng tiến sĩ đi du hành khắp nơi nhưng Quán Quân cấp Pokemon là không thể khinh thường.
Thiên Vương và Quán Quán mặc dù chỉ cách bằng một lớp màng mỏng nhưng sự cách biệt về sức mạnh là vô cùng lớn. Có nhưng Pokemon cả đời chỉ có thể ở mãi Thiên Vương mà chẳng thể đột phá lên Quán Quân.
Quán Quân không chỉ cần có tiềm năng lớn mạnh mà còn là tư chất sẵn có của Pokemon. Như các Pokemon chuẩn thần thường có tư chất tốt nhất, nó liên quan đến giá trị chủng tộc. Thường thì đa số chuẩn thần sẽ có tư chấp thấp nhất là Thiên Vương.
Còn Pokemon có tư chất Quán Quân thì như lân phượng sừng rồng, ngộ bẩt khả cầu.
Windie đã ở Trung Cấp Quán Quân từ rất lâu rồi, không phải nó bỏ bê việc nâng cao thực lực mà việc tăng cấp vô cùng khó. Cách biệt chỉ là một bước nhỏ từ Trung lên Đỉnh cấp nhưng đó là cả một quãng đường dài.
Càng lên cao sự cách biệt về sức mạnh càng rõ ràng và cùng với đó là sự khó khăn khi muốn thăng cấp.
Đối thủ lần này của Shigeru là một Trainer lão luyện, dù cho có sự cách biệt về sức mạnh nhưng đó cũng không phải lợi thế lớn.
Shigeru chẳng thể thực sự phát huy hết tiềm năng sức mạnh của Windie bằng ông mình được, nên chỉ có thể cùng lắm phát huy thực lực của Windie đến Quán Quân sơ cấp là quá tốt rồi.
Đứng trước một trận đấu Pokemon thực sự, chưa kể đến đối thủ còn có thể bất cứ lúc nào cũng có thể lấy mạng mình.
"Phải làm sao đây, có cách nào để thắng được chứ, không lẽ đành bỏ mặc con Bangirasu đó chết ---." _ Shigeru nhanh tróng nghĩ tìm cách giải quyết.
"Bọn ta đã định tha cho các ngươi một mạng mà không biết ơn, ra đây đi Nidoqueen, Hellgar 「 Tackle」"_Nemu lên tiếng làm cắt đứt mạch suy nghĩ của Shigeru, không đôi co nhiều lập tức chỉ huy Pokemon tấn công Windie.
Nidoqueen mặc dù còn bị thương từ lần đánh với Fushigibana nên súc lực tấn công lâu hơn thường ngày nhưng cũng không phải là dễ dàng né tránh được.
Hellgar đã quá quen với việc vết thương chồng chất quanh thân mà cứ thế tấn công, thâm tâm nó đã nguội lạnh từ lâu rồi. Phản kháng là việc không thể, có khi nếu nó dám làm vậy thì còn có kết cục tệ hơn đang chờ nó.
Ở M.S Pokemon chỉ là công cụ cho bọn họ thực hiện được mục đích của bản thân, chúng thuận thì sẽ có đãi ngộ tốt còn nếu dám phản kháng thì chỉ có kết cục sống không bằng chết.
Điển hình như Bangirasu do phản kháng không chịu nghe lệnh đối với tổ chức nên bị đem đi vắt kiệt giá trị ,sau đó để nó vô PokeBall dị thường nâng cao sức mạnh khiến nó có ích lần cuối rồi chết đi.
Đối với M.S không có thứ được gọi là liên kết giữa Trainer và Pokemon. Các Pokemon sau khi được đào tạo sẽ phân phát hợp lý tới các thành viên cho từng nhiệm vụ phù hợp.
Chức vụ càng cao thì chất lượng Pokemon càng tốt và mạnh mẽ. Vậy nên Hellgar đã được trao qua tay biết bao Trainer trong M.S nhưng chưa một lần trở thành cộng sự riêng của bất cứ ai, không biết nên gọi là xui xẻ hay may mắn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Satoshi Là Quán Quân!!!
FanfictionNếu một Satoshi sợ hãi loài người. Nếu một Satoshi có những viên đá vô cực. Nếu một Satoshi đào hoa vạn nhân mê. Nếu một Satoshi là một cái ngây thơ thụ, dụ thụ. Thì tất cả sẽ như thế nào, mọi việc có như kịch bản cũ. ----------------------------- V...