Từ ngày hôm đó về sau mỗi lần hắn làm gì thì cái kia đại thúc lại gây khó dễ, khiến hắn mấy lần bị mẹ mắng oan mà mỗi lần như vậy hắn lại giả vờ thu dọn hay giúp đỡ mẹ ta khi ta làm sai.
Ta đã nhiều lần nói với mẹ nhưng mẹ lại không tin, hình như mẹ lại hiểu sai là hắn đến thời kì phản nghịch nên mới làm vậy. Thời gian dần mẹ lại càng tin tưởng cái kia giả mạo đại thúc hắn thấy đây sắp không còn là nơi hắn muốn về nữa rồi.
Từ đó hắn đều dậy sớm chạy đi chơi không muốn ở trong nhà cùng cái kia giả mạo đại thúc. Hôm nay hắn cùng Shigeru đi chơi.
"Chào.." _ Cậu nhỏ giọng chào cái kia bạn thân.
"Hửm! Tay ngươi bị làm sao thế kia, nói ai bắt nạt ngươi ta đi tính sổ với hắn." _ Shigeru nhìn đôi bàn tay nhỏ bé của người bạn chơi cùng từ nhỏ, hắn thực tức giận. Ai lại dám ra tay với người hắn chấp nhận.
"Hanako-san chắc chắn sẽ không bao giờ đánh Satoshi, vậy thì là ai?" _ Shigeru thầm nghĩ tìm xem những ai có khả năng làm ra chuyện này nhưng không có ai khẳ nghi cả.
Nghe được Shigeru hỏi vậy Satoshi nhịn không được chạy lại ôm, ủy khuất khóc.
"Ô ô..Shigeru." _ Nghe được Satoshi chạy lại đột ngột ôm mình khóc gọi tên, hắn bối rối không biết phải làm gì.
Một lúc sau khi lấy lại bình tĩnh cậu mới kể cho Shigeru nghe mọi chuyện.
"Ngươi nói 'Barrierd' kia là người giả dạng đến nhà ngươi để trộm tiền? Ngươi nhìn rõ chắc chứ." _ Shigeru nghe xong hỏi lại cho chắc.
"Thật mà, ta nhìn thấy hắn làm thế." _ Nghe được bạn thân tin mình cậu nhanh đáp lại, sợ Shigeru cũng sẽ không tin mình.
"Ngươi nghe lầm thì sao, Barrierd sẽ không xuất hiện tại đây vì đây không phải nơi bọn chúng hay làm tổ." _ Shigeru hơi nghi hoặc nghĩ là Satoshi trả thù hắn do hôm bữa hắn ăn mất thanh sochola của cậu.
"Hắn thật sự là giả mạo, Shigeru giúp ta báo cảnh sát đi." _ Satoshi nắm hai tay nói.
"Không có bằng chứng thì sao bắt được, nghe ngươi kể ta cũng thấy thắc mắc sao 'Barrierd' lại xuất hiện tại đây." _ Shigeru tay nâng cằm suy tư nói.
"Nếu không ngươi chụp cho ta coi." _ Shigeru nói.
"Nhưng ta không có cameras...." _ Càng nói giọng cậu càng nhỏ dần.
"Thế ta vô pháp giúp ngươi nha~" _ Shigeru giọng phè phỡn như thường ngày hay trêu tức cậu.
"A bằng hữu của ta đến rồi, ta đi trước nha tạm biệt." _ Nói xong Shigeru bước đi.
"A.....Shigeru....." _ Thấy chính mình bị bỏ lại cô đơn, nhìn bằng hữu chơi từ bé thân thiết. Dù hay cãi nhau nhưng cả hai đều chia sẻ vui buồn với nhau vậy mà hắn bỏ cậu lại.
Chính là, không biết từ khi nào bắt đầu, Shigeru bắt đầu trở nên càng tự đại cao ngạo, đặc biệt là mỗi lần ở trường học mỗi lần kiểm tra đạt được thành tích cao mà hắn bài thi chỉ cố tình cho đủ điểm nên hắn hay cười
nhạo cậu.Trước kia hữu nghị biến thành chỉ có tranh đấu, mất đi thân mật cùng quan tâm, rất nhiều thời điểm đều là Satoshi đi tìm Shigeru nói chuyện, mà Shigeru chỉ biết bắt nạt hắn đến mức khóc mới tạm tha.
"Vì cái gì mọi người đều không tin tưởng ta." _ Cậu tuyệt vọng, trong tâm có thứ gì phản ứng lại khiến cậu bớt chút đau khổ.
-----------------------------------------------
"Satoshi, ngươi đánh vỡ bình hoa??" _ Thấy chính mình yêu thích bình hoa bị đánh vỡ trên mặt đất, Hanako thói quen tính mà quở trách chính mình nhi tử.
"Không phải…" _ hắn non nớt giọng nói nói.
*Bạch, bạch*
Tựa hồ thực quen cái cảnh này 'Barrierd' đánh cậu, từ khi hắn đến sống là đều tìm cách đổ lỗi cho cậu rồi thừa cơ đánh. Lúc đầu mẹ hắn còn không đồng ý, nhưng 'Barrierd' cứ cố tình gây chuyện khiến mẹ hắn lúc nào cũng quy tội lên hắn nên việc 'Barrierd' đánh cậu là bình thường.
Nếu chỉ nhìn từ xa và 'Barrierd' còn chọn góc khuất đánh đau cậu nên mẹ mới tưởng chỉ đánh nhẹ thôi. Sau mỗi lần đều có một khoảng thời gian 'Barrierd' bắt cậu ra ngoài chơi để ngụy tạo những vết bầm tím trên cơ thể cậu là do không may trong lúc chơi tạo thành.
Mẹ hắn vẫn luôn nhắc nhở phải chơi cẩn thận, thường hay xoa thuốc cho hắn nhưng 'Barrierd' lại cướp việc này. Hắn muốn hành hạ cậu thêm nên cố tình như muốn hỗ trợ mẹ xoa thuốc cho mẹ.
Theo thói quen mỗi lần bị đánh cậu đều chạy lên phòng khóa cửa trốn. Nhìn lên quyển lịch tên kia đã ở đây hơn 1 tuần rồi, chỉ còn 3 ngày nữa thôi là hắn đủ 10 tuổi bắt đầu ra ngoài lữ hành.
Vốn là chính mình an tâm thoải mái thuộc sở hữu, giờ phút này lại trở nên phi thường đáng sợ cùng chỉ có thống khổ nơi tổ ấm là nhà.
Rõ ràng cho rằng tân khách nhân chỉ ở chính mình gia ngủ lại một ngày, hiện thực lại thập phần tàn khốc, Hanako thực thích cái này tân khách nhân, không màng nam hài phản đối, hoan nghênh tân trụ khách ở chính mình gia tiếp tục sống nhờ, bắt đầu rồi cậu ác mộng.
Phải tên đại thúc này rất thông minh, thật thành thục trong việc thôi miên người khách nghĩ hắn là một cái Pokemon thông minh hiểu chuyện khiến ai cũng thích. Tất cả nỗi khổ đều do hắn mẹ mới làm vậy với cậu.
Nếu chỉ là một ác mộng, nên thật tốt.
-------------------------------------------
Còn tiếp~~
Cầu bình luận ;-;)
Ta sẽ trả lời bình luận mà ;-;)
Có người bình luận thôi là ta vui muốn chăm chỉ viết chương mới thế nên mọi người bình luận nhiều vào cho vui :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Satoshi Là Quán Quân!!!
Fiksi PenggemarNếu một Satoshi sợ hãi loài người. Nếu một Satoshi có những viên đá vô cực. Nếu một Satoshi đào hoa vạn nhân mê. Nếu một Satoshi là một cái ngây thơ thụ, dụ thụ. Thì tất cả sẽ như thế nào, mọi việc có như kịch bản cũ. ----------------------------- V...