" May quá gần đây có trung tâm Pokemon" _ Shigeru thở phào nhẹ nhõm nói ra.
Satoshi sau khi đến trung tâm Pokemon thì luôn nhìn về phía y tá Joy đang đẩy xe, phía bên trên là con Pokemon màu xanh lá trên lưng nó còn có một cái nụ. Nhìn thấy Satoshi như vậy Shigeru liền vỗ vai cậu trấn an.
" Được rồi không sao đâu, cứ giao cho y tá Joy là được." _ Shigeru nhẹ giọng trấn an.
"Không bằng chúng ta đi lấp đầy cái bụng đã dù sao các Pokemon cũng chưa ăn sáng." _ Shigeru liền viện một cái cớ chuyển giời lực chú ý của cậu đi chỗ khác. Nghĩ đến Pokemon của mình Satoshi liền đồng ý đi.
Về phía con Pokemon mà y tá Joy vừa đưa đi là Fushigidane một trong bộ ba khởi đầu của vùng Kanto, còn vì sao nó bị thương như vậy chúng ta phải quay về mấy phút trước.
-------------------------------------------------------------
Hôm nay Satoshi cùng Shigeru đi đến được một cái vườn hoa, xung quanh nở rất nhiều loại hoa khác nhau và đặc biệt là chúng nở cùng một thời gian trông vừa kì bí mà lại không kém phần xinh đẹp nên cả hai quyết định hạ trại nghỉ ngơi.Mà bọn hắn lúc trước cũng đã từng được một y tá Joy giới thiệu cho về một địa điểm có tên là 'Thần bí hoa viên' nên cả hai cũng rất tò mò, Shigeru thì lại bắt đầu có hứng thú với 'Thần bí hoa viên' nên bắt đầu nghiên cứu. Còn Satoshi thì ngồi một bên cùng các Pokemon chơi đùa làm vòng hoa.
Theo như lời của y tá Joy kể thì nơi đây thường là nơi tập chung của các Pokemon hệ cỏ, bọ và nơi ấy còn được một con Fushigibana bảo vệ. Không chỉ vậy nơi đây còn có một đặc sản là 'ngàn hoa nở rộ', nó chỉ xuất hiện mỗi năm một lần và kéo dài một ngày một đêm.
Bởi trong vườn hoa có một số loài trong thời gian nhất định mới nở nên mới tạo ra hiện tượng đặc biết này, không chỉ vậy sau khi hết đủ một ngày một đêm là toàn bộ thực vật có trong hoa viên đều héo úa trở thành một vùng đất chết, không có sức sống.
Cũng may y tá Joy đã bảo luôn là không cần lo, vì vài tháng sau là hoa viên lại trở lại bình thường như trước. Chính bởi sự kì bí này mà Shigeru cũng muốn đến thử một lần để nghiên cứu xem điều gì khiến nó đặc biệt như thế.
Shigeru liên lạc chính mình ông nội, yêu cầu hắn truyền tống một ít về ‘ Thần Bí Hoa Viên ’ tư liệu lại đây, nói tính toán ở chỗ này nghiên cứu một chút 'ngàn hoa nở rộ' thần bí. Okido tiến sĩ rất hào phóng mà đem tư liệu truyền tống lại đây, tỏ vẻ thực chờ mong Shigeru nghiên cứu thành quả.
Thành ra bây giờ khi vừa đến nơi là cả hai đều tìm một chỗ thích hợp nghỉ ngơi, Shigeru thì lấy chính mình vật dụng nghiên cứu ra để bắt đầu ngồi làm việc, còn Satoshi thì ngồi một chỗ làm vòng hoa chơi với đám Pokemon. Chơi được một lúc thì Satoshi cảm nhận được gì đó liền lấy tay kéo một góc áo Shigeru để hắn chú ý mình.
"Nơi này tràn ngập hệ cỏ năng lượng rất nồng." _ Satoshi giơ chính mình quyển vở cho Shigeru coi khiến hắn giật mình, bởi từ nãy đến giờ hắn vẫn luôn chú ý xem có nguồn năng lượng nào giao động không nhưng máy không hề hiện có gì bất thường.
Vậy sao Satoshi lại nói vậy, hắn sẽ không bao giờ nghi ngờ bất kỳ điều gì Satoshi nói từ sau 'sự kiện đó' . Thầm nghĩ lại hắn nhớ là Satoshi có Aura chi lực là bản chất của mọi sinh vật sống nên cậu nhạy cảm đối với các nguồn năng lượng khác là điều dễ hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Satoshi Là Quán Quân!!!
FanfictionNếu một Satoshi sợ hãi loài người. Nếu một Satoshi có những viên đá vô cực. Nếu một Satoshi đào hoa vạn nhân mê. Nếu một Satoshi là một cái ngây thơ thụ, dụ thụ. Thì tất cả sẽ như thế nào, mọi việc có như kịch bản cũ. ----------------------------- V...