3. Luyện tập huấn luyện siêu anh hùng

1.4K 175 8
                                    

                Sau buổi học ngày hôm ấy, Katsuki dần quen với việc Todoroki Shoto liên tục nói thích mình ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào khi chỉ có 2 đứa. Anh bắt đầu quay trở lại với quỹ đạo sống thường ngày của mình, lại tiếp tục chăm chỉ nghe giảng và sống cuộc sống tẻ nhạt thường ngày. Tuy nhiên việc nhìn ngắm Shoto trong giờ học bất giác trở thành thói quen không thể bỏ của anh. Nhiều lúc Shoto bắt gặp ánh mặt của anh, anh cũng sẽ không lảng tránh nữa mà chờ đợi cậu cười dịu dàng sau đó mới gục mặt xuống bàn giấu đi gương mặt đang vui vẻ hết cỡ của mình.
                Sau khi nhận được tin hôm nay sẽ có buổi luyện tập huấn luyện siêu anh hùng, mọi người cùng kéo nhau tới phòng thay đồ. Trong khi lũ con trai nghe Mineta lảm nhảm về cơ thể của con gái tuyệt tới cỡ nào và bị Iida nghiêm khắc nhắc nhở , Shoto cứ nhìn lén Katsuki thay đồ.
                Cơ thể của Katsuki thực sự rất đẹp, nhìn vào chắc hẳn ai cũng phải ghen tị vì cơ thể ấy. Mà hiển nhiên rồi, với cường độ luyện tập nghiêm khắc mà anh tự đặt ra, không có cơ thể săn chắc như thế thì thật là kì cục. Katsuki dường như cũng cảm nhận được ánh mắt đang dòm ngó cơ thể mình, lập tức quay lại nhìn thẳng vào Shoto.
Shoto thấy vậy bỗng chốc ngượng ngùng chạm vào gáy rồi nhìn lại Katsuki. Katsuki chẳng có sở thích nhìn chằm chằm vào cơ thể người khác nên tất nhiên, anh không thèm nhìn cơ thể Shoto. Thứ duy nhất Katsuki ghen tị ở Shoto là chiều cao nhỉnh hơn anh một chút, tuy nhiên cũng chỉ vậy mà thôi.
Đợi tới khi phòng thay đồ chỉ còn hai người, Shoto lại tiến tới gần, sau đó nhẹ nhàng chạm vào tóc của Katsuki. Anh giật mình nhướng mày nhìn cậu nhưng cũng không có ý né tránh .
_ Mày muốn gì đây hả thằng hai màu? Nếu tới muộn lão già xác ướp sẽ đấm tao mấy phát đấy!
_ Tôi thích cậu. - Shoto mỉm cười, nhìn anh với ánh mặt dịu dàng, sau đó lại quay lưng bỏ đi.
Tai của Katsuki dần đỏ lên. Cái tên chết giẫm này, cứ suốt ngày nói mấy cái thứ khiến ai nghe cũng phát ngại đó.
__________
_ Tôi đã nói phải xuống sớm để phân nhóm cơ mà? Hai cậu bị điếc à? - Thầy Aizawa gườm gườm nhìn Bakugou Katsuki và Todoroki Shoto - Tôi phân hết nhóm rồi, xuống muộn thì tự giác cùng nhóm với nhau, thế nhé, tôi mệt mỏi lắm rồi. - Nói xong thầy phẩy phẩy tay về phía Iida rồi đi về phía phòng quan sát.
Iida nhận được chỉ thị lập tức nói lớn :
_ Bốc thăm nào. Chúng ta sẽ phân nhóm 2x2 đối đầu với nhau. Chỉ cần đội đối thủ nói chịu thua hoặc bất tỉnh là sẽ thắng nhé, không cần giết đối thủ luôn đâu, cậu hiểu không Bakugou? - Iida nhấn mạnh.
_ Im mồm đi thằng bốn mắt! Còn mày nữa, tất cả tại mày nên tao mới bị lão già chết tiệt đó chửi. Khốn kiếp. - Katsuki chỉ vào mặt Shoto với giọng điệu không thể nào đáng sợ hơn.
_ Gì chứ, Todoroki lại còn cùng nhóm với Bakugou thì sẽ như nào đây chứ? Cá là họ thắng luôn rồi. - Kaminari vỗ vai đồng đội Kirishima của mình.
_ Phải đó, ai mà là đối thủ của họ là xác định xui xẻo lắm luôn! - Mineta run rẩy nói.
_ Đây rồi, đối thủ của Todoroki và Bakugou - Momo mở tờ giấy ra khiến cho tất cả mọi người đều sợ hãi, im lặng lắng nghe - Là Kirishima và Kaminari!
_ Chuẩn bị ăn hành đi, hai thằng óc chó. - Katsuki cười khẩy rồi bước vào khu luyện tập cùng với Shoto.
_ Nào nào, cậu xấu tính quá đó Bakugou - Kirishima vội vã kéo Kaminari đang mất hết sức sống đi theo. - Tụi này sẽ không thua đâu!!!
XXX
_ Chỗ quái nào đây? Cửa hàng rượu à? - Katsuki nhìn khắp nơi đều là rượu, quay sang hỏi Shoto sau khi đã đi một vòng quanh nơi đây.
_ Tôi không biết, nhưng cũng có thể là như vậy. - Shoto nói nhỏ.
_ Tách tách... Bùng!! - Hồi đầu chỉ là tiếng dòng điện nhỏ chạy khắp nơi,nhưng ngay sau đó đã là tiếng nổ điện tới từ Kaminari.
_ Tìm thấy họ rồi! Mau tới đây !! - Kirishima chạy tới phía trước, cậu hoá cứng rồi ngay lập tức lao vào Katsuki.
Thấy vậy, Shoto liền đẩy Katsuki về phía sau mình sau đó dùng tay phải đóng băng Kirishima trong lớp băng dày đặc bản thân tạo ra.
_ Gì đây? Nó nhắm vào tao mà? Sao mày lại làm như thế hả ? Đánh đấm như này chẳng vui chút nào cả. - Rồi ngay sau khi nhìn thấy Kaminari đang chạy tới, Katsuki liền dùng kosei của mình tạo một cú nổ lớn về phía cậu.
_ Khoan đã Katsuki, không... - Shoto định nói gì đó thì ngay lập tức, một vụ nổ lớn liền bùng lên, thổi bay cả cửa hàng rượu.
_ Gì chứ? Sao lại như vậy? Bakugou có tạo ra vụ nổ lớn đến vậy đâu? -Trong phòng quan sát, Mineta khó hiểu thắc mắc.
_ Không phải là do kosei của Kacchan mà là do khi lửa và rượu tiếp xúc với nhau có thể tạo ra cháy nổ. - Midoriya lẩm bẩm trong lo lắng.
_ Họ đang đứng trong cửa hàng rượu, với một số lượng rượu rất lớn. Ban nãy khi Bakugou kích hoạt kosei đã vô tình xảy ra hiện tượng khoa học như Midoriya vừa nói. - Momo nhanh chóng phân tích.
                   _ Vậy thì liệu họ có bị làm sao không? Với hành động của Bakugou vừa nãy thì chắc chắn là cậu ấy không biết rồi. - Uraraka cũng lo lắng không kém.
                  _ Nhìn kìa! - Jiro chỉ vào màn hình.
                  Shoto đang bế Katsuki ra ngoài cửa hàng với phần bên phải cơ thể gần như đã bị đóng băng.  Cậu thở dài nhìn Katsuki.
                _ Sao lần nào cậu cũng nóng vội vậy ? Tôi đã nói là khoan đã mà. Làm tôi mệt muốn chết, phải chạy tới trước cả khi cú nổ của cậu tới chỗ Kaminari để đóng băng cậu ta lại, còn phải kéo cậu ra nữa. - Shoto nhẹ nhàng thả Katsuki xuống, rồi run rẩy sử dụng tay trái sưởi ấm cho mình.
                _ Mày làm sao đấy ? Làm sao mà co ro thế ? - Lần đầu tiền Katsuki không chú ý tới lời chê trách của đối phương mà chỉ quan tâm tới tình trạng bây giờ của cậu. - Lạnh à? - Sau khi nhận lại chỉ là sự im lặng, Katsuki tức giận nói tiếp- Sao tao hỏi mày không trả lời thằng hai màu này? - Katsuki khó chịu tiến tới vò tóc cậu khiến cho hai phần trắng - đỏ lẫn cả vào với nhau. Tuy nhiên cậu dường như chẳng để tâm tới điều đó, cứ tiếp tục dùng lửa sưởi ấm cho bản thân mình. Katsuki nhìn chằm chằm vào gương mặt đã trở nên trắng bệch vì lạnh và lắng nghe cậu thở dốc. Anh không nghĩ rằng Shoto sẽ mệt vì phải chạy nhanh và liên tục tạo băng như thế. Bỗng dưng Katsuki cảm thấy hơi có lỗi với cậu. Anh trầm ngâm một lúc, sau đó xoa xoa hai tay vào nhau rồi áp tay vào mặt cậu.
     _ Đỡ... hơn chưa ? - Katsuki ngập ngừng nói.
_Cám...ơn...Katsuki... - Shoto cười nhẹ rồi chạm vào tay của anh giờ vẫn đang yên vị trên mặt cậu. - Tôi... thích cậu...
Bỗng dưng Katsuki phì cười.Anh không hề cảm thấy tệ khi cậu ném cho anh những câu như thế. Có lẽ, anh đã thích nghe câu nói này của cậu rồi.

[BakuTodo] Hi vọng cậu sẽ luôn ở đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ