Chapter 2

11 6 0
                                    

Break time na....

"Hi! I'm Symean..transferre din ako tulad mo nauna lang akong pumasok"

nakangiting sabi ng babae sa akin..

Bat parang lahat ng babae dito maganda? Ede sanaol...tiningnan ko lang sya at ang ang kamay nya, sabay labas ng room at  iniwan sya  sa loob.

Ng nasa labas na ako nakita kung nag papanic ang lahat ng studyante at nag bubulong bulongan yung iba...

"Hala! Galit na galit sya"

"Siguradong may mangyayari nanaman dito"

"Nag karoon daw ng warning ang rank nya.."

Kumunoot ang noo ko ng marinig ko ulit ang word na RANK 'put*k, ML player yata lahat ng studyante dito...habang nag lalakad ako may humarang nanamn na Babae sa akin, sya din yung babaeng humarang sa kin

"ANONG RANK MO? NAHIGITAN MOBA SYA? SABI KO SAYO WAG MO SYANG HIHIGITAN.... PAG SISISIHAN MO YANNNN"

madiin nyang sabi sa akin.. na nag pakunot ng noo ko.. pustahan tayo kulobot na noo ko...

"Tsss hindi ako ML player, layas!"

walang reaction kung sabi sa kanya

"Miss wag mong gawing biro ang sinasabi ko sayo, Sa ngayon palang e baba mo na ang Rank mo"

seryuso nyang sabi sakin
Linapitan ko sya as in sobrang lapit na parang hahalikan ko sya...

"RANK? Kung Grade ang tinutukoy mo wala kang aasahan sakin, Puro line of 6 grade ko, Pero kung di kapa tumigil sa kakasabi sakin nyan, isang lapit mo pa sa akin SASAPAKIN NA KITA. "

sigaw ko sa kanya with talsik laway pa para dina nya ako lapitan uli, baliw yata yan Adik na ata to sa Kaka ML. Pero.......

ang g*g* hindi na tinag , kinapa kapa nya pa ang salawal kung sout...

"AKIN NA CP MO, PATINGIN NG RANK MO KUNG HINDI IKAW ANG NAGING WARNING NG QUEEN"

sabi nya sa akin habang busy nyang kinakapa bulsa ko...

Dahil sa inaasal nya ngayon, akmang sasapakin ko na sya ng biglang...

Nagkagulo ang mga studyante...
Dahil sa isang tunog tunog na sobrang sakit sa tenga.....

The Nameless SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon