Chapter 9

6 3 0
                                    

PAGKALABAS ko sa Office na yun Bigla nanamang Tumunog yung tunog na mAsakit Sa Tenga pero This time sobrang lakas na kaya napatakip ako sa Tenga ko...

"Arghhhhhh... "daing ko dahil diko na kaya kaso bigla itong Huminto at nasundan Ng Announcement..

"CALLING THE ATTENTION OF ALL STUDENT PLEASE PROCEED TO THE GYMNASIUM"

anong meron?..

PAGKATAPOS kung marinig yun, pinuntahan ko si Symean sa Clinic pagka dating Ko dun saktong naka benda nalahat ng sugad nya.

"Sasama kaba?"
Tanong ko sa kanya ng makalapit ako...

"Oo, All daw ehh, natatakot ako baka balikan ako nung nerd" sabi nya..

"Sege alalayan kita.."

After ng ilang oras nakarating nakami ni Symean sa Gym, nakita ko Pa si Miley na masama ang Tingin sa amin kaya p*nakyuhan ko sya para maasar sya at din ko na sya pinansin.

Ng makahanap na kami ng mauupuan, ay nag simula ng mag salita ang---

Wait!! Principal? Sya yung Principal na pinagsasapak ko so it means Nakakapunta at nakakalabas sya Dito?

T*NGINA HULI  KA SA AKIN MAMAYA...

HABANG NAG SASALITA SYA NG KUNG ANO ANO , AT WALA NAMAN AKONG  MAIINTINDIHAN TUMAYO AKO AT KUMAWAY SA KANYa SABAY

--sm*rk--

NA IKINAUTAL NYA BIGLA NG MAPANSIN NYA AKO. KAHIT DIPA TAPOS SINASABI NYA BIGLA SYANG NAG SALITA NG THANK YOU AT UMALIS AT UMUPO, KASO SA SOBRANG KABA NYA SIGURO NA PAUPO SYA SA LAP NI MA'AM HISTORY.

Ng maka upo na sa maayos na upuan yung Panot tumayo naman si Ma'am History at nag Salita..

"ARE YOU READY STUDENT'S? HA HA HA... YOU NEED TO BE READY, YOUR TASK IS WAITING FOR YOU.... AND THE PUNISHMENT IS DEPEND ON WHAT WILL HAPPEN TO YOU, IF YOU WILL DO YOUR TASK.. YOU ONLY HAVE 2 DAYS TO DO IT, KASALI NA ANG PAGHAHANAP NYO NG PAPEL NA MAY NAME NYO.. AT DUN NAKA INDICATE ANG TASK, PAG HINDI NYO NAHANAP YON... SAY HELLO TO YOUR NEW RANK.. THE DAY START NOW GOOD LUCK!! "

nakangisi nyang sa bi at ng dumapo paningin nya sa Akin ay biglang syang sumeryoso..

O? E naano ko sya?

The Nameless SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon