Chapter 5

9 5 0
                                    

Matapos ko yun basahin, ay napunta ang tingin ko kay  Miley na umiiyak, at nagulat ako ng lapitan nya yung bangkay

"LUCKYYYYYY,,,, HUHUHUHU , sh*t! who did this to you?.. why did you leave me already? I thought sabay patayong aalis dito? PLEASEEEE WAKE uppppp!!!!!!..."

sigaw ni Miley habang yakap yakap ang bangkay nung babae...

Lucky? I think na basa ko ang pangalan nayan.....

TINGGGGGG-- tumunog ang cp ko actually hindi lang ako,,, lahat ng nandto tumonog cp nila,, kaya kinuha ko Cp ko at nagulat ako...

SCHOOL RANK

BEAUTIFUL AND HANDSOME STUDENTS

ALI  YOU'RE STILL THE THRE*AT

FORMER RANK 2 IS G*NE-  LUCKY IS DE*D

NEW RANK 2 MILEY SY.

———————

Ngayon naiintindihan kona,, sa bawat may sumusubok naagawan nang posisyon ang Queen ay namamatay,, Ako ang Thre*t dito, pero hindi nila malalaman, kung sino ako dahil wala akong Rank. O hindi ko pa talaga alam kung ano ang Rank ko, Gaya ng Sabi ni Miley, by rank ang Mukha ng Tao sa school na to... so ibigsabihin Ang queen ang pinaka maganda dito... At ayaw nyang nalalamangan sya o may iba pang dahilan ang problema, wala pang nakakakita sa Totoong mukha ng Queen, nakita na nila ito pero, lagi itong nakamask... Ang King naman ay walang paki, Kumbaga hindi sya intresado sa Nangyayari sa school. ANG GOAL LANG NYA IS MAKA GRADUATE DITO , DAHIL YUN LANG ANG EXIT.

Pag katapos ng nangyari kay Lucky ay bumalik nanaman sa Dati ang lahat.  si Miley na ang Rank 2 ibigsabihin nasa panganib sya. Kasalukuyan akong nasa CR ngayon habang tiningnan ang patalim na hawak ko, binigay to ni Miley sa akin..

Ano bang gagawin ko? Papatayin ko ba si Symean?










———————————————————











Nandito na ako sa room, HISTORY SUBJECT NAMIN ngayon it means , kailangan ko ng Gawin ang task ko Kundi mabubuking Rank ko, o baka mag karaoon naako ng Rank..

"Hi Ali, nagawa mo naba task mo?"

Nakangiti at masiglang sabi sa akin Ni Symean, Tinanguan ko lang sya, dahil na guiguilty ako  kaibigan ko na sya pero kailangan kung gawin ang task ko kaya kahit nahihirapan akong gawin, pasimple kung

SINAKSAK....

  Ang SARILI ko at ininda ang sakit, ayaw ko man tung gawin pero kailangan...

Pinili ko ang PUNISHMENT KO dahil ang TASK KO is Sasaksakin ko lang sya pero diko kaya kaya sinaksak ko nalang ang Sarili...

"HELLO CLASS KUMUSTA TASK NYO? NAGAWA NYO BA? HOW ABOUT YOU MISS ALI?"

"Done" seryuso kung sabi sa guro namin.

"Oh really? How come na---

"SH*T UP!!! "
sigaw ko sa kanya na ikina ngisi nya, ngunit kumunot noo ko dahil sa sinabi nya

"YOU CHOOSE A WRONG DECISION ALI"

The Nameless SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon