Chapter 6

11 4 0
                                    

Naguguluhan ako sa sinabi ni ma'am ta*na bobo pa naman ako...

Pag katapos ng HISTORY CLASS Namin ay, niyaya kung pumunta si Symean sa Canteen, kaso naka tulala lang sya saakin, at naka tingin sa bandang Tyan ko....

" Ali,.... your ble*ding..." namumutla la nyang sabi

"Ahhh ito ba? Wala yan,, na tusok lang ako kanina ng Pako" pagsisinungaling ko sa kanya...

"Pero...." nag aalala nyang sabi

"Wag kanang maraming sinasabi baka e pa inom ko tong d*go ko sayo, baka di kita matansya dyan.. "

medyo naiinis kong sabi sa kanya... apaka OA ampp

  Nandito na kami ni Symean sa Canteen.

Si Symean naang umorder ng pag kain ko kasi nga, maysugat ako, nahihirapan akong makagalaw ehh.. habang hinihintay ko si symean , may biglang bumato ng kutsilyo na ikinagulat ko at mas nagulat pa ako ng makita kung hindi sya tumama sa akin dahil sinalo ito ng isang kamay ng lalaki...

" I told you, you are the target! matoto kang maki ramdam sa paligid mo..."

sabi nung lalaking binato ko noon.

" pa- paanong nasalo mo yan?"

"Wag kang maraming  tanong.,, come with me"
sabi nya sabay talikod sa akin pero di ako sumunod sa kanya...

"I told you come with me..." ulit nya..

"AYOKO mamaya ikaw pala ang bumato sakin nyan.."

Napahawak nalang sa sentido yung lalaki at lumapit sa may tenga ko sabay sabing...

" NAKITA KO


ANG



KULAY


NG P*NTY MO"

Saad nya dahilan para makaramdam ako ng kunting pag ka hilo.

abattt,, t*rant*do to ah...

Kaya kahit masakit sugat ko, nakuha kopang tumayo ng padabog at Sinipa sya Ulo,  na  ike nagulat ng mga studyante, ..

"B*stossss!!!"
Galit kung sigaw sa kanya,ngumisi naman sya na ikina inis ko...

"Sasama ka o mag sisi ka?"

P*ta asan naba si Symean?

" sumama kana, kung ayaw mong sakalin kita"

napatigil naman ako sa sinabi nya at nag pahatak nalang ako.

——————————————————


Nakatulala ako ngayon sa harap ni Miley at sinasakal ko sya....

"P*ta ka Miley bakit dimo sinabi na Sya Pala ang King? Kaya pala pumapatol sa Babae nanakal"

" ouchhhhh!! Tigilan mo ako sa kakasakal... Ali dahil baka masaksak kita nitong hawak kung ballpen, At FYI hindi ka nag tanong !!"
Sigaw nya sa akin...

L*ngyaaaaa...

FLASHBACK


nag pahatak ako sa kanya at dinala nya ako sa isang room, Namay nakasulat na KING na ikinagulat ko...

"HOYYYYY, ano to? Bakit nandito tayo? "

"Nasa office kita...,,,"

A-Anoo daw? Office? TAS king? Sh*t! don't Tell me Sya ang KING?

" You need to avoid The Queen, The Queen, NASA harapan at likuran mo lang sya...And --



"Wait.... ikaw Ang King?"

Tanong ko sa kanya at tumango naman sya na ikinagulat ko at kumaripas
Ng Takbo

P*TIK WRONG MOVE.


END OF FLASHBACK

Dahil sa nalaman ko... Hindi naako pumupunta sa Canteen,,


KINABUKASAN




pinag titinginan nanaman ako ng mga studyante At yung Iba masama ang Tingin sa Akin... Kinakabahan Ako sa araw na Ito,, bukod sa parang may mali ... iba ang mga studyante ngayon...habang nag lalakad ako patungo sa room ko, Bigla nanamang may Tumunog  na napakasakit sa tenga....

Bigla akong na pamura ng Maalala ko si Miley


Sh*t!



Kaya lang Huli na Ako....


Nakita ko na nag kukumpulan ang mga studyante kaya sumingit ako...

Akala ko nahuli na ako

Yung nerd.... Balak syang saksakin si Miley !! Sh*t...

"MILEY STOPPPPPPP!"

sigaw ko sa kanya... p*ste manonood lang ba ang mga Studyante dito?
Nakita ko na puno na ng daplis ng Patalim ang nerd at nahihirapan na syang huminga... si Miley naman Dumudugo Noo nya...

Inawat ko sila,, kaso ayaw nilang mag pa awat kaya sinakal ko yung nerd at sinipa ko si Miley sa Tyan....

Binitawan ko na sa pag kakasakal si Nerd at tiningnan sya sa Mata...

"BAKIT?"

tanong ko sa kanya

tumulo ang Luha nya sabay Sabing

" I ONLY DID WHAT I NEED, I WANT TO FIND MY EXIT.. AND DOING MY TASK IS MY SAFE ZONE"




Saad nya at tuluyan na syang Tumakbo papalayo sa amin.

Tinggg--- tumunog nanaman ang Cp ko at Tiningnan yun kaso Gumuho ang Mundo ko Ng makita ko ang Laman Nito...

SCHOOL RANK

RANK 2 - SYMEAN ZA

RANK 3-  LYREIN

RANK 4 - MILEY

ALI - YOU'RE STEALING THE QUEEN POSITION

QUEEN RECEIVED AN FO WARNING



IT MEANS AKO ang Umaagaw sa Position nya? Kaya ako Ang Thr*at? Paano nangyari yun? Akala koba mawawala ka sa Rank, kapag nagawa mo na task mo? Pero nag aalala ako kay Symean...what if....

Hindi pwede... bakit ako magiging Kaagaw Panget ako,, at may peklat ako sa paa ko.. habang busy ako sa Pag iisip habang naka tingin sa CP ko ...

" ALIIIIIIIIIIIII SA LIKOD "

SIGAW NI Miley pero huli na Pag lingon ko Sinaksak na ako ni SiR, yung sir na kinatatakutan ng lahat,.. sa Sariwa ko pAng sugat ngunit bago ko epikit mata ko narinig ko pa Ang  bulong nya

" I ALSO WANT TO FIND MY EXIT MISS ALI"

The Nameless SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon