Chapter 4

9 5 1
                                    

"St*pid!!"
Iniwan nya akong tulala , ano ba sinasabi nya? Nakakaintindi naman ako diko lang gets haysss... diko nalang pinansin yun at pumunta nalang sa room ko, mamaya kuna Lang hahanapin si Harang girl...

PagPASOK ko sa room, niyakap ako ni Symean..

"Thank you" bulong nya..

"Pwede pa sapak?" Bulong ko pabalik sa kanya agad syang namutla..

"S-seryuso?"  Nauutal nyang sabi

Sasabihin ko sanang oo, kaya lang wrong timing si sir. Ang sir naming Nakakatakot, pero di ako takot sa kanya.

" EVERYONE WHAT IS YOUR RANK?" biglang tanong ni sir na ikinakaba ko...

" ALAM KONG ALAM NYO KUNG ANONG MERON SA RANK NAYAN, EXCEPT KAY MISS ALI Right?"

Tumango silang lahat, maliban sa akin..nagulat pa ako na tumango si Symean..

So ibigsabihin alam ni Symean to?
Akala ko ba transferee sya?

" MISS ALI WHAT IS YOUR RANK?" Mayhalong pang aasar na savi ni sir..

"WAla po akong Rank"

"Oh really? PERO bakit kaba nagiging target ng Task ng mga studyante dito, malalaman mo rin yan kung bkit, for now gawin mo ang Task mo kung ayaw mong, Mabisto nila ang Rank mo.DISMISS."

Naguluhan ako sa sinabi nya pati kay Symean kailangan ko na talagang mahanap yung babae.

pag katapos sabihin yun ni sir, nadagdaggan lang ang problema ko. nasa likod ako ngayon ng campus ng may nakita akong babae na sinusugatan pulsuhan nya kaya, binato ko sya ng sapatos.

"Ouch"
daing nya kaya lumngon sya sakin, nagulat paako ng makilala ko sya..

"HARANG GIRL!!!!"
sigaw kung tawag sa kanya...

"Ano?, "galit nyang sabi, habang papalapit sa akin, medyo natakot paako dahil sa hawak nyang patalim..

"M*gp*p*k*m*tay kaba ? Wag muna sabihin mo muna sa akin kung anong meron Sa RANK nayan"

"Hindi. Buti naman nagkaroon kana ng paki"

"Btw I'm Miley, Kilala ang school nato sa lahat. Ito ang school na kilala nila dahil wala itong pangalan.Napapansin mo ba nalahat ng nandito ay magaganda at gwapo? Ikaw lang naman ang Hindi ehh."

" Wow! Ede sanaoll sayo"
T*r*ntada pala to...

"Sh*t up!..so ito nga, sa bawat Mukha na Maganda at gwapo ay may rank, Kung ikaw ang pinaka maganda sa Campus ibigsabihin nun Ikaw ang Rank 1 which is the Queen..., Do you know the reason kung bakit may tumunog na nakakabingi? It is the sign na The Queen Receive a threat, ... a threat that Some one might still here position..Do you know why You need to do the Task? Because every time na dimo yun gagawin ay tataas ang Rank mo. AT it means M*m*T*y ka.Dahil p*p*T*y*n ka ng Queen. Sa tinagal tagal ng panahon NGAYON lang nakatanggap ng THRE*AT ANG queen. DO YOU KNOW WHY SINUSUGATAN KO ANG PULSOHAN KO? KASI EVERYTIME NA MAY SUGAT KA O KAHIT ANONG PANGIT SAYO BABA RANK MO AND IT MEANS YOU ARE SAFE"



seryusong sabi ni Miley...

"Ehh bakit nila ako Target?." Tanong ko sa kanya.

" 2 lang yan, Maybe because the Queen is watching you And Maybe because of the Warning. AND it's because of the rules of the Queen. Mas malakas ang Queen kaysa Sa KING dahil ang Queen  Ay anak Ng may ari nito. Kung ang Queen ang malaks ang King ang nakakatakot once you mess with Him, Di kana sisikatan ng Araw."

"Kilala mo ba sila?.."

"Of course, hindi sila basta2x nag papakita. The top 10 rank is in different section. And btw I'm rank 3" nakangiti nyang sabi sa akin...

"Sml?" Pambabara ko diko naman sya tinanong ehh

"Abatttttt....btw nakita mona ba ang Rank mo?" Tanong nya..

" actually... may cp receiv----

Naputol ang sasabihin ko kay Miley ng makarinig kami ng sigawan sa loob ng campus

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"

"OH MY GOD.....I THINK IT'S STARTING"

"SH*T!  SHE IS DE*D ALREADY"

Napatakbo kami ni Miley papunta sa gulo na nangyari... ng makarating  kami, nagulat ako ng makita ko ang isang babae na nakahandusay sa plaza... duguan sya wala na syang mata, At naka tusok ang kutsilyo sa bunganga nya, sira2x damit nya at ginupit gupit ang buhok nya. May napansin akong sulat na naka lagay sa gilid ng bangkay ng babae...

Pinulot ko yun at binasa

"I thought the Thre*t is already d*ed, but I think it's a wrong person, THE F warning is still there"

The Nameless SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon