Chapter 3

11 5 0
                                    

nag kakagulo sila dahil sa isang tunog na sobrang sakit sa tenga... tumagal ito ng isang oras at ng mawala na ito napa buntunghininga ako dahil wala na akong marinig nabara na ata tenga ko carrot.

"Binalaan na kita,wag mo syang hihigitan..."
aba natapos na lahat ng tunog andito parin sya...saad niya sabay Alis sa harapan ko.

——————————

Fast forward....

1 week na ang nakakalipas, simula ng inilipat ako  sa skul na to at sa 1 week nayon hindi kami nag klase, at masaya ako dun, kasalukuyan akong nasa room ng dumating na ang Teacher namin Sa HISTORY.

"Ok class, 1 week ng walang klase..so now be ready, dahil ready na ang Task nyo.. nakikita nyo ba ang mga papel na yan sa table nyo? Nasa loob nyan ang TASK na dapat nyong Gawin, at kapag hindi mo magawa, NASA Loob din Ang PUNISHMENT, remember kapag dimo nagawa yan SAY hello to QUEEN "

pag kasabi nya nun ay umalis na sya sa room..

P*ta wala akong paki pero bat ganito HISTORY dto? 

NAKITA KO NAMAN ANG MGA STUDYANTE NA TININGNAN NILA ANG MGA PAPEL NILA.. KAYA KINUHA KO RIN YUNG AKIN.. AT NAGULAT AKO SA NAKASULAT.

-- TASK--

ST*B YOUR SEATMATE

--PUNISHMENT--

ST*B UR SELF

         YAN ANG NAKASULAT SA LOOB NG PAPEL, L*NGYA PINAGTRITRIPAN BA NILA AKO? NANG BUBUGBUG AKO PERO DI AKO MAMATAY TAO...

NAPATINGIN NAMAN AKO SA SEATMATE KO SI SYMEAN. SA LOOB NG 1 WEEK NA YUN LAGI NYA NA AKONG SINASAMAHAN, KUMBAGA FRIENDS NA DAW KAMI KAHIT DI AKO PUMAYAG, TINAGO KO na yung papel ng biglang lumingon saakin si Symean na namumutla...

" Ali.. a-anong nakasulat sayo?" Nanginginig na sabi nya

"Ahh yun ba? Pinunit ko na at tinapon walang kwenta ehh"
pag sisinungaling ko...

" eh yung sayo patingin?"
Pinakita nya sakin at ang nakasulat ay

" TASK- K*ll the RANK 2
PUNISHMENT - MAKE YOUR SEAT MATE WEAR SCHOOL UNIFORM"

P*ta!!!

Napamura ako dahil sa PUNISHMENT NYA hindi dahil sa TASK nya,,,

"ALI, I heard a news about this school, and it's kinda creepy.. please just wear your School uniform"

umiiyak na sabi nya sa akin, diko alam gagawin ko kaya ayaw ko mag karoon ng kaibigan eh, ano bang meron sa School nato?

"I hate uniform"

yan lang sinabi ko sa kanya at akmang tatayo na ako ng bigla akong hampasin ng nerd kung klassmeyt ng upuan...

"ALIIIIII omg are you okay?"

Sigaw ni Symean kaya naman tiningnan ko yung classmate kung nerd ng sobrang sama..
Hindi ko sya pweding patulan I heard na may sakit sya sa puso...

" I'm sorry"

sambit nya sabay alis ng room...

Nakita ko naman na nahulog Cp ko  kaya pinulot ko iyon at Kumunot ang Noo ko ng may nag pop Sa notif ko na

SCHOOL RANK

The rank of Beautiful and Handsome student

Ano yan??  RANK??

Kunot noo kung sabi sa isip.

————————————————————————————————————

SCHOOL RANK

RANK OF BEAUTIFUL AND HANDSOME STUDENT

1. QUEEN                            KING

KYSHE                                  JAE

2. Lucky---------

Andito ako ngayon sa canteen, pasimple simple kung tinitingnan ang Nag pop sa Cp ko, kaya lang diko matapos tapos,, dahil sa may mga nakatingin sakin na groupo ng mga studyante...

Ang sakit pa ng katawan ko dahil kanina at ngayon naguguluhan parin ako kung Anong meron dto..

Busy ako sa pag iisip ng biglang may naramdaman ako sa likod ko kaya lumingon ako at saktong may baseball  na tumama sa bandang noo ko na kina tumba at ikinagulat ko

" YOU are the target... Bakit ka pa nag Papakita sa lugar na marami ang Studyante?"

Sabi nung lalaki

Tumayo ako, p*tang *na.... Gigil kung bulong at pinulot ang Bola... tiningnan ko yung lalaki na nag salita  at Inihagis ko sa taas ang Bola at sinalo sabay B*to ko sa Kanya......

"HALAAAAA !!!"

"SH*T! MAY M*MATAY NANAMAN"

bulong ng mga nanonood

Nasapol ko sya sa noo nya Dahilan para hindi na sya gumising....






Ng batohin ko ng bola yung lalaki pabalik, ay nag kagulo ang lahat sa canteen, yung iba nag tatakbo sa labas  yung iba naman nakangisi yung iba naman namumutla, yung iba nag bubulungan...

Tsss apaka OA dipa naman sya mamatay sa pag bato...

Tinggg~~~~~~ tunog ng cp ko kaya binuksan ko iyon at

Nagulat ako ng mabasa KO ang nag pop sa Cp ko...

SCHOOL RANK

BEAUTIFUL AND HANDSOME STUDENT

ALI DAY,  YOU ARE  THE THRE*T OF THE QUEEN

P*TA ANO? Sh*t! diko maiintindihan
Gulat na gulat ako ng Mabasa ko ang Pangalan ko mula sa isang message na hindi ko alam kung saan nanggaling at Sa sobrang gulat ko diko namalayan na nasa harapan ko na si Symean kaya bigla kung tinago Cp ko...

FAST FORWARD

kinabukasan.

Pinag titinginan ako ng mga Studyante, paano ba naman kasi FIRST time ko mag school uniform, Umiyak kasi saakin si Symean kahapon dinya ako tinigilan kaya pinag bigyan kona kung dati wala akong paki alam, ngayon  mangingialam naako, kailangan kung hanapin si HARANG GIRL SA TINGIN KO MARAMI SYANG ALAM.

——————

Busy ako sa pag lalakad ng may humarang sa akin, ngingitian ko sana kasi akala ko si Harang Girl kaso..... yung lalaking bumato pala sa akin pero  napatawa ako ng sobrang lakas ng makita noo nya na natakpan ng lahat ng Benda, pero na patahimik ako ng sakalin nya ako

"L*ngyaaa.....m-m-masama bang t-tumawa?"

nahihirapan kung sabi..

"You should, know who am I"

"You mess a wrong person woman.."

"Should I tell you something?"

"Do you know the reason why your principal transferred you in this school? "

nakangisi nyang sabi sabay bitaw sa pag kakasakal sakin...

"Ha?... Ta-galog please.."

P*tik ang sakit kaso di ko sya nagets..

The Nameless SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon