Nag kakagulo ang mga studyante ngayon dahil busy sila sa pag hahanap ng pangalan nila yung iba nag kakasakitan na at
Busy kami sa paghahanap ni Symean sa Task namin kailangan naming mag hanap ngayon dahil malawak ang School hindi kaya ang 2 araw lang.
Habang busy ako sa paghahanap nakaramdam ako ng Tawag ng kalikasan...
"Symean jijingle lang muna ako, maghanap kalang pag makita mo yung akin paki tago nalang"
FAST FORWARD
Habang nasa Cr ako naka rinig ako ng malakas na Tunog, tunog malapit sa Cr..
BLAGGGGGGGGG...
Dahil paki alamera naako ngayon , hinanap ko kung nasaan na ang Tunog nayon...
Nakakita naman ako ng isang parang abandoned room kaya lang nakakatakot dahil sa hitsura plus may naririnig akong ung*l at hagulgul
"Sh*t,, nasapak ko nga dati principal namin... ito pa kayang Ung*l at hagulgul langg"
sabi ko sa sarili ko ng nakalapit na ako sa pintuan ay lakas Loob ko itong Binuksan at nagulat ako ng ma buksan ko iyon dahil May isang Babae na duguan. Puno ng Sugat ang mukha nya na sinugatan ng patalim at natatakpan ito ng mahaba nyang buhok.
Ngunit nagulat ako ng biglang mahawi ang Buhok nya at nakita ko ang pamilyar na pamilyar na Mukha nya...
"S-SYMEAN?"
——————————————————
" SYMEAN?" gulat na gulat kung sabi...
"Paano ka na punta dito ? Kanina lang kasama kita a? Sino may gawa nyan sayo? Symean look yung sugat mo may oud na,, paano? SYMEA-- "
naputol sasabihin ko ng biglang syang mag salita mahina pero rinig na rinig ko.
"WHO ARE YOU?" Saad nya dahilan para magulat ako
"Ha?" Gulat kung sabi....
"Who are you? Do I know you?
Pleasee let me go, I'm scared of her... I-Im afraid that she might h*rt me again...Do you Know Them?"Takot na takot nyang sabi...
"THEM?Wdym?"
Gulong gulo kong Sabi..
"The Girl She is ---"
Naputol ang sinabi nya ng bigla syang mawalan ng malay kaya dali dali ko syang binuhat ngunit na pahinto ako ng tumunog ang Cp ko
SCHOOL RANK
BEAUTIFUL AND HANDSOME STUDENT
ALI DAY YOU ARE STEALING THE POSITION OF THE QUEEN
YOU RECEIVED N. WARNING
THE QUEEN RECEIVED AN F.O.R WARNING
——————————————————
Naguguluhan parin ako hangang ngayon ta*na mo Author!!
Kasalukuyan akong nasa clinic binabntayan yung babaeng kamukha ni Symean
Sh*t kailangan ko pang hanapin Task ko...
Pero hindi ko sya pwedeing iwan kaya ang ginawa ko.. TINALI KO yong school Nurse namin at tinago baka mamaya may kasabwat sya. siniguro kung E Lock Ang bintana at pinto para pag magising yung babae, hindi sya makaka labas kailangan hindi sya makita ni, symean...
Kailangan kong malamn kung bakit hindi nya ako kilala at mas lalong kailangan kong hanapin si Symean ngayon para maka siguro Kung dalawa ba talaga sila. Kaya lumabas na ako sa clinic at nag lakad
"ALI!"
Napahinto ako ng biglang may sumigaw sa pangalan ko sa likuran.. at pamilyar ang boses nya kaya dahan dahan akong tumingin sa likuran ko at nakita ko Si Symean na nakangiti sa akin...
"Ali nakita ko na yung akin. pero diko pa nakita yung sayo "
sabi nya sa akin tiningnan ko lang sya ng seryuso...
"ANO TASK mo?"
"Ali sabi dito patay*n KO daw Rank 2 huhuhuh"
"Rank 2? So ibigsabihin pap*tayin mo sarili mo?"
Kunot noo kung tanong."Ako?Ako ang Rank2?"
Gulat nyang
sabi na ikinakunot ng noo ko
BINABASA MO ANG
The Nameless School
Mystery / ThrillerIsang Babae ang ilinipat ng Principal sa isang Kilala ngunit Walang Pangalan na Paaralan, bilang isang Parusa. Isang misteryosong Paaralan Na kung saan Legal ang Pag Patay para sa iniingatan Mong kaligtasan.The school Where Entrance is everywhere b...