(6)

820 142 12
                                    






Ăn uống ngủ nghỉ quả thực là rất tốt.


Mirajane sau đó vài tuần bị Garp cắp đi đến Tổng bộ Hải quân để khoe khoang cùng với việc giúp cô bé làm quen luôn.


Không giống như mấy đứa quậy phá thích làm hải tặc như Luffy và Ace cả Sabo nữa. Mira rất phù hợp để ông cấy tạo suy nghĩ làm hải quân từ sớm.


Đáng tiếc là, hiện tại mục tiêu của Mira là Ace, nên dù có làm gì thì cô vẫn sẽ theo nghề của cậu trai kia thôi.


Ngược lại, cô đến với Tổng bộ hải quân giống như đi thăm quan hơn. Mọi người xung quanh khá là thân thiện, trừ mấy vị đô đốc khá thích cáu bẩn.



"Con nhóc này chui từ đâu ra đây?! Thằng nào mang trẻ con vào nơi này vậy hả? Sân chơi sao!!?"


Mirajane đang đứng yên nhìn bờ biển, bỗng chốc bị một cách tay rắn chắc nhấc phỗng lên, đá đá chân trên không trung một hồi rồi lấy đà lật người lại, tránh khỏi người đang tóm cô đằng sau.


Tên kia nhăn mặt: "Còn biết vài chiêu tay chân cơ đấy, chắc hẳn người mang con nhóc nhà ngươi vào đây không đơn giản đâu nhỉ? Nào, giỏi tới lại xem!"


Mirajane khó chịu nhìn cái tướng khiêu khích kia, đi tới trước mặt hắn, dẫm một cái thật mạnh vào chân.


"Ui cha! Nhóc, ngươi làm gì vậy?" tay muốn dơ lên đánh.


Bỗng một tiếng hét lớn vang vọng trên khắp cả hành lang.


"AKAINU! NGƯƠI ĐỊNH LÀM GÌ CHÁU GÁI TA!!"


Akainu quay sang: "Garp? Vậy là con nhóc này là do ngươi mang vào? Cháu gái sao? Chưa bao giờ nghe nói ngươi có cháu gái đấy!"


Garp cúi người xuống ôm Mirajane lên: "Giờ thì thấy rồi đấy, tránh xa con bé ra, mất công nó lại bị lây suy nghĩ thô bạo từ ngươi!"



Akainu nhăn mặt: "Thô bạo? Cái gì mà thô bạo, ta còn chưa đánh được nó một cái, chỉ là thử sức chút thôi! Nhóc con, ngươi nói xem!"



Mira: "..."


Garp trên đầu trán nổi đầy gân xanh: "Cút!" 💢 nắm đấm đánh về phía Akainu.


RẦM!


Akainu tránh được, nắm đấm đó đánh mạnh vào tường, cả một dãy sụp đổ.


"Garp!!" Hắn nhăn mặt kêu lên: "Đây là tổng bộ!"



Garp không quan tâm hắn, chỉ nhẹ giọng nói với Mira: "Cháu không cần bận tâm tên thần kinh này, xem hắn như thằng hề đi! Đừng buồn, ông đưa cháu đi ăn kem nhé!"



Akainu: "Ông không nghe ta nói gì sao!? Con nhóc mày bị câm hả?! Trả lời!"


Mira thật ra cảm thấy cũng không có gì. Nhưng thấy biểu cảm kia của Akainu cùng Garp, rất phối hợp mà nhăn lại khuôn mặt, bắt đầu muốn khóc. Đôi mắt chứa đầy hơi nước ôm lấy cổ Garp nhỏ nhẹ phát ra tiếng nức nở.


 BẨY KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ