(13)

659 125 8
                                    





Mirajane xem qua thì thu được một vài thông tin như Ace đã gia nhập vào băng hải tặc Râu Trắng. Mà bọn họ lại đang loanh quanh trong vùng của Green Land, nói thế nào đi nữa muốn tham gia vào thì bắt buộc cô phải đi đến đó rồi.



Phải đi qua Đảo Người Cá mới đến được Tân Thế giới, đó là cách thông dụng nhất. Nhưng vấn đề ở đây là....


Cô không có thuyền...

Ở dưới nước đi đến đó ít nhất phải mất vài ngày, nói là lên được chức cao trong hải quân. Nhưng về kinh nghiệm bao quát như vậy Mirajane tự nhận mình còn chưa đủ.


Bay trên bầu trời, Mirajane vì vấn đề này mà rối răm một hồi, hải quân kiểm tra rất sát sao, nhất là khi khu vực đó còn gần Tổng bộ nữa chứ. Nói muốn đi qua đó nhưng lấy lý do gì để qua mặt Sengoku, Akainu theo thời gian truy lùng cô còn mạnh mẽ hơn nữa, bảo cô phải làm gì đây chứ?


Tuỳ tiện trà trộn vào một băng hải tặc để đi qua? Nhưng nghe nói không phải hải tặc nào cũng xông pha được đến Đảo Người Cá. Mirajane phải chọn lọc một hồi lâu. Đa số ở những tân binh kia đều ở Sabaody. Mirajane muốn đến đó chọn một người.


Chỉ là....


Tiện đường đến đó cô có thấy qua một đám cá nhỏ, và trên thân cá kia...


"LUFFY!!!!"


"MIRA-NEE!!!!"


Mirajane từ trên cao, đáp xuống ngay lưng cá chuồn, một đám xe đua chạy dài trên biển.


Phía trước nếu cô đoán không nhầm thì đó chắc là đồng đội của Luffy đi. Vừa vặn xe của Luffy chạy cuối.


"Ai đây!!? Cô từ đâu chui ra vậy!!?"


Mirajane biến về hình dạng thường ngày, mái tóc trắng bay trong gió nở nụ cười dịu dàng nhìn người đang lái moto cá chuồn kia.


"Xin lỗi vì đã lên xe anh mà không báo trước, anh không phiền nếu tôi đồng hành cùng một đoạn chứ?" rất lễ phép nói.


Luffy cười tươi hưng phấn nói: "Cô ấy là chị tôi!"

Tên phía trước quay đầu lại còn đang hốt hoảng, khi nhìn đến gương mặt cô gái duyên dáng nói nhẹ đằng sau trai tim trở lên rung động. Tay lái bất giác ra khỏi lộ trình.


"Để ý phía trước kìa!!" Mirajane vội vàng kêu lên.


Mirajane dướm người lên trước nhanh chóng bẻ lại tay lái. Moto của bọn họ dừng lại đột ngột giữa biển.


"..."


Luffy vui vẻ: "Hay ghê nha!"


Lái xe: ".... Xin lỗi, tôi trượt tay." biểu tình ngại ngùng lại hổ thẹn. Hơn chục năm kinh nghiệm lái xe của hắn...


Khởi động xe tiếp tục nên đường, vì lỗi ngu ngốc trước đó, hắn quyết định tập trung tinh thần lái xe hơn.


Mirajane thở phào một hơi, mắt quay sang nhìn tới Luffy bắt đầu nói: "Lâu rồi không gặp, Luffy!"


Tay dài Luffy kéo ra ôm trầm lấy cô: "Em nhớ chị lắm nha, Mira-nee!!"


 BẨY KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ