(3)

896 148 44
                                    





Mirajane dựa vào dấu vết sau bọn họ để lại quanh khu nhà, đi tìm Ciel. Theo như Mirajane phỏng đoán có lẽ là người vẫn còn sống, nhiệm vụ của cô bà đệ Nhất cũng chưa thông báo thất bại.




Mirajane tìm được thông tin, đây là một vụ bắt cóc buôn bán, cả hai anh em Ciel đều bị mang đi. Chúng bán trẻ em khắp nơi làm cô phải tìm từng nơi chúng được đưa đến.




Mỗi một đứa trẻ sẽ được phân đi các địa điểm khác nhau, khó mà tìm ra nhanh được.




Lẩn vào phòng trong đám buôn người đó, thông tin của Ciel được biết là mua bán bởi một hầu tước. Hai anh em họ đều ở cùng nhau, càng tệ hơn là khi biết được nơi mà bọn chúng đang phạm tội đó lại là nơi thực hiện những nghi thức triệu hồi tạp nham được thử nghiệm bằng cách hiến tế.




Tốc độ Mirajane lại càng nhanh, dù biết được mục đích theo dõi đám người đó nhưng thật không dễ dàng gì, vậy nên cô đã nảy ra một ý..



Dùng ma thuật biến hình, thay đổi hoàn hảo diện mạo thành một đứa trẻ.... hay nói đúng hơn là hình dạng cô khi còn nhỏ. Chỉ khác là so với hồi đó bộ dạng này trông vô hại dễ bắt hơn thôi. Đám người đó rất chuộng nhan sắc nhỉ?



Làm bộ đi lạc trên đường lớn gần xe ngựa bọn họ.



Mirajane nhíu mày, hít một hơi thật sâu rồi khóc lóc chạy ra...



"Mẹ ơi~ mẹ đâu rồi hu hu~" khóc lớn, vừa đi vừa xoa mắt.



Mọi người xung quanh bắt đầu tập trung về phía cô, bao gồm cả đám người của đám kia cũng vậy.



Có một vài người phụ nữ bị khuôn mặt dễ thương của Mirajane giao động, muốn tiến tới dỗ dành, giúp đỡ cô. Nhưng đám người kia đầu thể vụt mất con mồi ngon lành béo bở này chứ. Hàng dâng lên tận miệng mà....




"Cháu gái, để ta giúp cháu nhé!" Nhanh chóng một tên chạy ra chắn trước mấy người phụ nữ đó cười hiền hậu với Mirajane: "Yên tâm, ta là cảnh sát!" Còn rất thành thật đưa ra một huy hiệu.



Mirajane đôi mắt nhìn hắn đầy vẻ mờ mịt, nhưng trong tâm lại thầm khiếp sợ. Ra là đến cả pháp luật cũng đã ăn hối lộ rồi sao? Hèn chi chúng làm việc xuôi vậy, một đám người không ra gì.



Mirajane ngẩng đầu lên tội nghiệp nói: "Thật sao? Chú sẽ giúp cháu ạ?" Có bao nhiêu đáng thương lôi ra hết, đôi mắt chớp chớp long lanh nhìn hắn.



Cô có thể thấy được điệu cười hắn đang dần thay đổi, khoé miệng hắn run rẩy, không phải vì lo lắng hay sợ hãi gì, mà là sự đắc ý cùng vui vẻ điên cuồng. Tham làm dùng ánh mắt dơ bẩn đó nhìn Mirajane.



Mirajane muốn hất văng cái tay đang cầm chặt cô kia ra, nếu không phải vì tìm ra nơi ẩn náu của chúng thì tên này xứng đáng được một vé bay miễn phí qua Nam cực rồi.




 BẨY KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ