Đi theo Mira ra khỏi vùng cực xám, thêm một đoạn rốt cuộc Ace cũng không nhịn được mà hỏi."Tại sao cô..."
"Sao cậu lại chạy tới đó?"
Ace nói chưa hết lời đã bị Mirajane chặn lại, hỏi ngược.
Ace nghe câu hỏi mà mím môi, đối mặt với ánh nhìn chăm chú của Mira, không nhịn được mà bối rối: "Tôi chỉ nghĩ cô không đánh lại bọn chúng nên đi xem tình hình thôi!"
Mirajane nhìn chằm chằm Ace một hồi lâu, không khí áp lực tăng dần, cuối cùng cô cũng chỉ quay đầu nói một câu rồi thờ ơ rời đi: "À~"
Ace thấy được ngay lập tức hoảng hốt: "Cô 'à' vậy là có ý gì chứ!" xông tới giữ chặt Mirajane.
Cả người Mirajane bị kéo lại liếc xuống cổ tay mình, nhíu mày nhìn Ace: "Bỏ ra."
Ace đột nhiên cảm thấy khó chịu: "Không bỏ! Trừ khi cô trả lời câu hỏi của tôi!"
Luffy đứng bên cạnh không chịu thua: "Không được bắt nạt chị Mira!" tóm lấy tay Ace giựt ra mà không được.
Sabo đứng khuyên giải: "Mọi người bình tĩnh lại chút đi! Ace à."
Ace hất tay Sabo ra: "Cậu tránh ra! Tôi còn chưa nói xong đâu!"
Mirajane trầm mặc nhìn lên dáng vẻ mất bình tĩnh kia của Ace: "Tốt thôi, vậy cậu muốn tôi nói gì? Việc tôi có thể nói hay là..... lời trước đó đã làm tổn thương đến cậu? 'Đừng lên sống làm gì' sao?"
Ace khựng lại, khuôn mặt nhăn nhó tóm chặt tay cô hơn.
Mirajane bị niết đau, mày nhăn lại nhưng cũng không nói, chỉ nhìn Ace chờ câu trả lời.
Ace dần buông lỏng tay ra, cúi gằm đầu: "Cô cũng giống như bọn họ, muốn ta chết?!"
Mira không hiểu: "Bọn họ?" người cũng quanh cô nhớ đám sơn tặc tuy ghét bỏ nhưng không thuộc dạng ác độc như vậy, chỉ hơi ngu thôi, chúng cũng đâu có tỏ ra muốn Ace đi chết?
Ace cười nhẹ, căm hận nhìn lên Mira: "Cô cũng chẳng phải dạng tốt lành gì! Lấy cái gì mà nói tôi đi chết chứ!!"
Mira nhếch mép: "Chỉ là không vừa mắt cặn bã thôi hiểu không? Sống có tình có nghĩa chút đi, tôi nói mình là người tốt khi nào?"
Nói xong cũng không để Ace trả lời, kéo Luffy lại tiếp tục: "Nếu không phải cậu kêu tôi bỏ mặc thằng nhóc này lại, thì cho dù cậu có đánh chém ai cũng không liên quan đến tôi, đó là chuyện của cậu. Nhưng thằng nhóc này, tôi công nhận nó là em trai, cậu dám vì số vàng đó mà chặn lại tôi đi cứu nó. May là nó còn sống, nếu không chính tay tôi sẽ giết cậu, hiểu chưa?!" hung hãn nói.
Ace hằm hằm mặt, không sợ chết: "Cô biết cái quái gì chứ? Số vàng đó là công sức của tụi này! Là tự do của chúng tôi thoát khỏi nơi này! Hải tặc không cần thương tiếc bất cứ thứ gì hết!"
Mirajane hạ giọng, thanh âm ngọt ngào mềm mại, một trương mặt nhuyễn manh ngoan ngoãn, trêи mặt hiện rõ ửng đỏ, thoạt nhìn rất dễ khi dễ. "Nha, vậy ra ước mơ làm hải tặc."
BẠN ĐANG ĐỌC
BẨY KIẾP
Fanfiction7 năm tương ứng với 7 câu chuyện..... * Không có Cp * Thể loại: xuyên nhanh, đồng nhân