(18)

908 146 25
                                    





Mirajane nhìn cô gái trước mắt chưa hết bàn hoàng.


Nếu trước đó cô chọn không phải màu đỏ, mà là mấy màu khác thì.... có lẽ sự việc không chỉ dừng lại là Erza đâu nhỉ?


"Mira?" đôi mắt Erza chớp mở, mờ mịt hỏi. "Cậu sao lại...." nhìn xung quanh phát hiện khác thường.

"Đây là đâu? Mọi người đâu hết rồi?"


Nghe vậy, Mirajane thở dài, hiển nhiên là Mavis chưa có phổ cập thông tin cho Erza. Nếu giải thích thì cũng không biết đến bao giờ mới xong nữa.


"Đây là nhà tù, trước chúng ta thoát ra khỏi đây rồi nói sau được không?" Mira nhẹ giọng nói.


Erza ánh mắt liền trở lên sắc bén: "Nhà tù? Vậy là những người khác cũng đang bị nhốt ở đây sao?"


Mira bối rối: "A! K-Không phải......" bản thân cô hiện tại cũng không biết nên nói thế nào cho tốt.


Mavis mỉm cười xuất hiện trước sự kinh ngạc của hai người. Chưa để bọn họ nói bà đã kéo lấy Erza thì thầm cái gì đó rồi gật đầu rời đi với nét mặt đầy vẻ đáng nghi, như vừa tính kế người. Nhanh như một cơn gió khiến Mira không kịp phản ứng.



Erza chớp mắt, có vẻ như đã hiểu vấn đề: "Ra là vậy, chúng ta đang ở trong bài thi của bà đệ Nhất sao? Tớ và cậu được chọn là đối đầu với nhau. Mặc dù biết chúng ta lâu rồi không có giao đấu, nhưng Mira, tớ sẽ không thua đâu!" Ánh mắt kiên định nhìn thẳng vào mắt Mira nói.


Mira: "..."


Erza nhìn về phía cửa: "Phần thi là xem ai thoát ra khỏi đây sớm hơn hay là hạ gục tất cả trong cái nhà ngục này nhiều nhất? Theo tớ nghĩ là cái đằng sao nhỉ? Bên trên khá nhiều tiếng ầm..." yên lặng lắng nghe.


Mirajane khoé mắt hơi giật giật, cô hiểu phần nào bà đệ Nhất nói gì với Erza rồi. Nhưng như vậy cũng tốt...


"Cậu đoán đúng rồi, là thi xem ai hạ được nhiều hơn. Thời gian là 1 giờ, trước khi kết thúc chúng ta phải lên được tới đỉnh." Một khi đã ra quyết định, Mirajane cũng rất vui vẻ mà hùa theo.


Hơn nữa, đây cũng đúng dịp ôn lại kỷ niệm hồi nhỏ. Một cách thực tế hơn....


Nhà ngục này nhìn qua.... hừm, chắc là chịu được.


Erza bắt đầu cảm thấy hưng phấn, ý chí chiến đầu nổi dậy: "Thật lâu lắm rồi không được như vậy."


Mira nghiêng đầu cười: "Eh~" ma thuật cũng bắt đầu lưu động.


Tiếng ồn ào từ phía ngoài phát ra, có vẻ như hang động bí mật này đã bị phát hiện.


"Bọn chúng ở đây! Mau bắt lấy!"


"Quân của Ivankov rất nhiều, mọi người chú ý mắc bẫy!"


"Phó quản ngục ở đây, đừng sợ!!"


Hai người Mirajane nhìn nhau cười.


"Ara~ ara~~"


"Một trang phục hợp với hoàn cảnh nơi đây...."


 BẨY KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ