(11)

669 118 13
                                    





Có vẻ như cô, tìm được hoa tiêu cho Luffy rồi, hơn nữa... cô bé này thoạt nhìn có thể quản được Luffy nha. Đừng nghĩ cô nhìn vậy không để ý, cô bé này cảnh giác trông tự nhiên vậy nhưng chân vẫn đá bọc vải to phía sau. Trông có vẻ nặng, là châu báu đi...


Nami chạm trước nụ cười nhẹ nhàng của Mira, bàn tay thân thiện đang nắm lấy tay mình, cô có cảm giác ghét không nổi người trước mắt. Đặc biệt sinh hảo cảm nói: "A... đúng vậy...chị.."


Mira nghe vậy liền vỗ tay: "Tốt qua rồi, giờ thì chị có thể yên tâm giao Luffy cho em!" Quay người lại đỡ Zoro lên rồi giải thoát cho Luffy.


"Chị sẽ giải quyết chuyện ở đây, mấy đứa mau đi đi!" cười tươi tuyên bố.


"!!!"

Lời nói của Mira làm xung quanh đám người phải la lên kinh ngạc huýt sáo.

Nami huých tay Luffy: "Chị cậu điên rồi..!!" Cô ấy tính tự sát sao??

Zoro nhướng mày, vừa mới giao tranh phần bên eo phải bị đâm làm hắn có chút khó chịu, còn phải cầm máu.


Luffy gãi gãi đầu: "Không được! Em muốn đánh với hắn, tên đó vừa nói muốn cướp Mira-nee của em!" đừng nghĩ cậu không để ý câu nói trước đó.

Buggy tức giận gầm lên với Mira.: "Ngươi dám coi thường ta!?"


Mirajane lắc đầu: "Không có nha, nhưng tôi không muốn mọi người gây lộn với nhau qua nhiều. Hơn nữa Luffy là em trai tôi, hai người bọn họ sẽ là đồng đội tương lai của thằng bé. Tôi không thể bỏ mặc chúng được."


Nami phản bác: "Tôi đồng ý làm đồng đội của tên ngốc này lúc nào!? Tôi chỉ đang tạm thời hợp tác với cậu ta thôi!!" phủ nhận nhanh chóng.


Mirajane chớp nhẹ mắt: "Tuy không nói được nhiều lúc này, nhưng tôi biết tương lai em sẽ chấp nhận thôi. Đừng lo, Luffy tốt lắm, sẽ không như những gì em nghĩ đâu."


Cô nhìn ra được qua biểu hiện trên khuôn mặt Nami. Cô bé này rất ghét hải tặc, hẳn là ai đó cũng đang làm vai trò này, bọn họ đã gây tổn thương đến cô bé. Mira đồng cảm nhìn Nami, nhưng cũng không phải với lý do đó, cô thấy Nami đối với Luffy cũng không phải là vô tình chán ghét, mà có một chút quan tâm, so với nhưng hải tặc khác, bọn họ có lẽ sẽ kết bạn được với nhau, nếu sau này Luffy có Nami phụ trợ bên cạnh thì chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều. Cô bé này đặc biệt nhạy bén và có thiên phú với nghề hoa tiêu đấy.


Nami không đồng ý, chưa kịp phản kháng đã nghe thấy Mira quay đầu nói với Luffy.


"Chị biết em rất cứng đầu luôn muốn làm theo ý mình, nhưng mà, tin chị lần này nha. Đừng để cô bé chạy thoát." dịu dàng nhìn Luffy nói.


Luffy cau mày, xong lại nghiêm túc: "Em hiểu rồi!"


Mira: "Uh!" hơi xoa đầu cậu.


 BẨY KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ