Trong không gian hư vô."Chúng ta chưa đi sao bà đệ Nhất?" Mirajane hỏi.
Mavis phồng má: "Con còn nói sao? Tại ai chứ! Ma thuật dùng để trị thương cho con rồi kéo khỏi không gian đó nữa. Tiêu hao hết rồi, giờ đâu phải muốn đi là đi được luôn dễ vậy!"
Mirajane nghe vậy lo lắng: "Vậy chúng ta tiếp theo phải làm sao giờ!?"
Mavis thở dài, bất đắc dĩ nói: "Ở thế giới sau ta sẽ đến tìm cho con cái nơi nhiều quỷ chút. Nhưng mất một khoảng thời gian ngắn, tạm thời con cứ quay lại kia đi, như vậy tốt hơn là ở trong đây với ta. Nhanh chóng có lẽ một ngày là xong.... dù sao ta cũng đã có tính toán trước rồi."
Thân thể Mirajane ở hiện trường biến mất, cũng không ai chứng minh được là cô chết. Mavis chỉ kéo cô rời khỏi chữa trị tạm thời, hiện tại quay lại được cũng không phải chuyện lạ gì.
...
Mirajane rời khỏi không gian kia. Nơi cô được thả xuống là một quần đảo nhỏ,!Sabaody.... nơi mà ban đầu cô định tới để tìm Ace.
Mirajane chầm chập hồi tưởng, không biết hiện tại Luffy, Ace...mọi người sao rồi. Cô biến mất một thời gian như vậy ở làng Cối Xay Gió, đám sơn tặc cùng Dadan chắc chắn cũng buồn lắm.
Mirajane trầm trồ trước cảnh tượng đẹp đẽ của nơi này, bong bóng lớn nhỏ bay lên từ mặt đất, còn cả những hàng cây cao lớn, đi dọc xung quanh tham quan, cô tuỳ tiện lấy được ở một kệ bàn tờ báo ai đó bỏ lại.
Nhìn ngày tháng mới biết, ở nơi này từ lúc cô đi đã qua 2 năm rồi. Thông tin đầu trang của mặt báo thật sự bắt mắt, Luffy đang đối đầu với một Thất Vũ Hải, Sabo còn sống!
Điều này đối với Mira là một niềm vui không tưởng. Vậy là tốt rồi, mấy anh em họ đều vẫn ổn!
Luffy đã trưởng thành hơn, và điều quan trọng nhất mà cô không ngờ tới, Sabo vậy mà là Tổng Tham Mưu quân Cách mạng, suốt bao nhiêu năm qua tiếc nuối cùng lo lắng, cuối cùng cô cũng có thể thở phào một hơi rồi.
Mirajane lật xem qua các trang còn lại, thông tin mà cô muốn tìm lại không có.
Chỉ còn lại một người, Ace..... gần như không thấy.
Suốt hai năm qua chẳng lẽ cậu ấy lui quân rồi sao!?
Mirajane nghĩ thầm gạt thắc mắc ra sau đầu, hiện tại, cô chỗ ở đã. Bà đệ Nhất nói nhanh thì một ngày, kéo dài lâu hơn thì cô cũng cần chỗ nghỉ.
Mirajane cũng không dự định chạy tới chạy lui tới bên Luffy hay ai khác thăm hỏi, vì dù sao cô cũng phải đi, gặp bọn họ chỉ khiến cô mềm lòng hơn thôi.
Mirajane coi như yên tâm phần nào, cô nhìn một chút thấy một nơi đang tìm nhân viên pha chế, bước chân thoải mái ngoài ý vui vẻ đi tới nơi đó.
Luồng cây số 13.
Mirajane gõ cửa, một bên hơi đẩy cửa vào.
"Xin lỗi, tôi đến theo tờ thông báo muốn tìm người pha chế." hạ giọng bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
BẨY KIẾP
Fanfiction7 năm tương ứng với 7 câu chuyện..... * Không có Cp * Thể loại: xuyên nhanh, đồng nhân