Late night at Hogwarts

2.7K 217 6
                                    

"Ê Y/n, bọn này vừa nghe nói em bị chặn đường lúc lên Đại Sảnh hả?" Fred ngồi kế bên hỏi.

"Ủa rồi có vụ đấy luôn hả Y/n?" Ron đang nhồm nhoàm cái bánh quy bơ nói chen vào.

"Ờ thì một vài đứa chặn đường thôi, mà cũng không có gì đặc biệt hết á. Chúng nó đâu có làm gì mình đâu." Y/n uống một ngụm nước.

"Trời ơi khổ thân bồ quá trời. Không ngày nào là yên ổn với lũ dở hơi kia." Hermione than thở.

"Ai dà, đến giờ thì cũng không phải nhiều lắm. Chúng nó chắc không có việc gì làm thôi ý mà." Y/n trả lời.

"Thôi tụi anh đi trước đây! Tý còn phải trốn lão Filch ra Rừng Cấm làm nốt mấy cái pháo hoa nữa." George kéo Fred ra khỏi bàn nói.

"Gặp lại sau nhé mấy cưng!" Fred và George nhanh chóng rời khỏi Đại Sảnh.

"Gặp lại sau!" Cả nhóm đồng thanh, trừ Y/n: "Ê! Cho em đi với, đợi em!" Cô gọi với lại, nhanh nhảu rời khỏi bàn ăn nơi Harry, Ron và Hermione đang thở dài bất lực vì lúc nào cô bạn thân của mình cũng bị hai ông anh cùng nhà lôi kéo.

"Nếu cưng bắt được tụi này! Hê hê!" George vừa chạy vừa í ới lại đằng sau.

Y/n vừa chạy theo vừa thở như sắp hết không khí, bỗng dưng cô nghe thấy một tiếng than như đang khóc. Cô dừng lại núp sau một bức tường, tiếng hai anh em sinh đôi Weasley kia cũng đã xa dần rồi biến mất hẳn. Y/n ngó mặt ra, ồ ngạc nhiên chưa, lũ hạ đẳng sáng nay chặn đường cô giờ lại đang bắt nạt một học sinh nhà Hufflepuff. Thật ra Y/n bản thân cô cũng không muốn lo chuyện bao đồng, nhưng cô thực sự muốn đấm chết lũ hả đẳng kia, vả lại cách ăn nói và cư xử của chúng cũng không khiến cô bình tĩnh được:

"Bố mày bảo mày làm bài luận về Thảo Dược mà mày dám bỏ ngoài tai lời vàng ngọc của bố mày à? Con đĩ này, hôm nay tao phải dạy cho mày bài học nhớ đời!" Đứa con gái duy nhất và cũng là đứa cầm đầu nhăn nhó mắng chửi, ra lệnh cho hai tên đầy tớ đằng sau. Một thằng thì đấm cho nó một phát vào mặt đau điếng, một thằng khác đang định đạp vào đầu nạn nhân thì đến lúc đó Y/n đã không chịu được lòng mình mà xông ra: "Bọn mày có dừng lại không thì bảo?"

"Ái chà, quý cô Williams muốn làm anh hùng cứu mĩ nhân à? Hay là muốn gia nhập đội của thằng kia để tụi này đánh? Hả?" Đứa con gái kia mỉa mai cô.

"Mày không đánh người là mày không chịu được à? Loại hèn hạ! Mày có giỏi thì mày thả nó ra rồi chơi tay đôi với tao?" Y/n thẳng thắn ra lệnh.

"Ồ... Phải tao nghe nhầm không tụi bây? Cái loại người không có bố m- à không... Mày là cái loại người mà bố mẹ mày là cái loại người bẩn thỉu chuyên đi giao du tiếp xúc với lũ Máu Bùn quái gở rồi bị giết ấy... Và mày... chẹp... một đứa con gái chả ra đâu vào đâu... mà cũng đòi đấu với tao á hả?"

"CON CHÓ ĐẺ!" Lập tức Y/n xông vào người đứa con gái kia, ghì nó xuống, tát liên hồi: "MÀY ĐÉO BAO GIỜ ĐƯỢC ĐỤNG TỚI BỐ MẸ TAO! CON CHÓ!" Hai tên đầy tớ to lớn kia thấy vậy liền thả thằng nhỏ vừa bị đánh bầm dập qua một bên kệ nó có trốn không rồi kéo Y/n lên rồi đập nó xuống nền gạch, đứa thì đá vào bụng, đứa thì tát nó đỏ cả mặt, chảy cả máu miệng, rồi lại còn kéo tóc cô lên tát vào mặt. Y/n biết mình không thể đọ lại hai tên vừa to vừa khoẻ nên chỉ có nước chống cự thôi chứ không thể đánh lại. Chúng nó đánh đau vãi chưởng ra cho đến khi có tiếng bước chân đi tới, giờ cũng đến giờ giới nghiêm rồi. Nghe tiếng, ba đứa ba chân bốn cẳng chạy đi trốn, còn Y/n sức chẳng còn đâu chỉ biết lết dưới đất rồi nấp vào một bức tường gần đó.

Imagine | DMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ