Epilogue

2.9K 212 19
                                    

Với một tiếng thở dài, Y/n cằn nhằn trong vòng tay của Draco, "Tao chả thể hiểu nổi sao mình lại thích mày được luôn."

Draco vuốt nhẹ mái tóc của Y/n, nghiêng đầu cười, "Tại tao đẹp trai mà."

Y/n bật cười trước vẻ tự cao của người yêu mình, nói, "Ừ ha, nếu vì mày không đẹp trai chắc tao bỏ mày sớm."

"Ý gì đây hả cô nương?" Draco lườm yêu Y/n.

"Hì, chả có gì cả, tao chỉ thấy sau bao lần "đánh nhau" với mày rồi được mày "hầu hạ" là cũng đủ rùi."

"Đừng có lôi tao ra làm ô sin nha." Draco giả vờ ngồi ra bên khác giận dỗi Y/n.

"Ôi Draco mày là đồ con nít, bày đặt giận dỗi gì ở đây nữa hả?" Y/n cười khúc khích.

"Con nít thì mới yêu được mày." Nói rồi Draco thơm lên đầu Y/n một cái rồi ôm cô nàng nằm dài trên ghế sofa của phòng sinh hoạt chung còn lập loè ánh lửa rực đỏ.

"Tao yêu mày, nhiều ghê lắm." Không rõ ai nói câu này nhưng đủ để hiểu họ yêu đối phương tới nhường nào.

Suy cho cùng, dù có đi qua phong ba bão táp thì đôi bạn trẻ này vẫn thuộc về nhau mà thuiii.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.


Thật cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ mình mà đọc đến trang cuối của bộ truyện "𝐈𝐌𝐀𝐆𝐈𝐍𝐄 ✿ 𝐃𝐑𝐀𝐂𝐎 𝐌𝐀𝐋𝐅𝐎𝐘" — "hạt giống" đầu tiên thành công của mình. Mình đã dành hết tâm huyết từ khi viết bộ truyện này cũng như mọi người dành cho nó tình cảm support to lớn hí hí. Một chặng đường cũng gọi là đủ để mình nhận được tình iu thương của mọi người lan toả đến sản phẩm của mình cũng khiến mình vui lắm. Mà bộ truyện này đến đây là kết rồi. Mình không có ý định làm thêm cho bộ này nữa, nhưng chắc chắn là mình đã, đang, và sẽ làm thêm nhiều "hạt giống" nữa hay hơn, cải thiện hơn để xứng đáng với công sức của cả hai bên. Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã chọn đọc bộ truyện của mình và ủng hộ mình đến bây giờ. Iu thưn rất rất rất nhiều <3.

______________________________

Imagine | DMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ