Chrismast

3.2K 290 9
                                    

"Xem ai kìa? Giáng sinh ai tặng quà cho mày thế Y/n? Bố à? Hahaha hay ông đi đời rồi?"

Tiếng giễu cợt từ đằng sau cô vang lên, nối tiếp sau đó là những tiếng cười khúc khích mà cô có khi sẽ ám ảnh suốt đời mất.

"Câm mồm đi! Mày bị điên à? Bố tao không phải trò đùa cho mày đâu Malfoy!" Cô quay lại khó chịu.

Anh vờ làm biểu hiện bất ngờ sợ hãi các kiểu rồi bước tới chỗ cô.

"Sao? Chẳng phải vì ông bố của mày đi giao du tạp nham với đám Máu Bùn bẩn thỉu nên bị như vậy sao? Thế là đáng, may cho mày là bọn đó chưa đụng đến ai trong cái gia đình như mày đó Williams. Thật đáng buồn." Draco vén tóc cô sang một bên như một hành động mỉa mai.

Y/n lườm anh như muốn dẫm bẹp và giết chết ngay bây giờ vậy.

"CHÁT!"

Draco bị cô tặng cho một cái tay in đỏ rát trên mặt, suýt ngã về đằng sau. Anh đứng dậy không hiểu tình hình, nhìn lên khuôn mặt người đã tát mình từ phía trước.

Là Y/n, cô đang sôi máu bùng bùng, ánh mắt hình viên đạn vẫn im im dõi theo hành động của anh, chỉ muốn ăn tươi nuốt sống.

Nhìn thấy vậy, trong lòng anh cũng có hơi sợ đấy nhưng anh vẫn không để lộ nó ra ngoài. Đây là lần đầu anh nhìn thấy cái biểu hiện đó.

"Rồi bố tao sẽ nghe về chuyện này thôi con giao du với Máu Bùn! Mày cứ đợi đấy xem!"

Nói xong anh quay gót bước đi nhanh về phía nhà chung Slytherin.

Sau anh ta đi khuất mắt, cô mới thả lỏng cơ mặt, nước mắt cố nhịn từ nãy cũng phải rơi ra. Ừ đúng vậy, bố cô đã bị giết, không một ai biết lí do cả. Đây thực sự là một cú sốc rất lớn đối với cô. Chỉ biết rằng Giáng Sinh này mặc dù có mẹ cô ở nhà nhưng bà cũng phải đi công tác nhiều nơi, nên cô cũng đăng kí luôn vào danh sách học sinh ở lại Hogwarts vào dịp lễ này. Năm nay cũng thật là xui xẻo, nhóm bạn thân của cô bên nhà Gryffindor - Harry, Hermione, Ron và các anh trai mình đã về nhà Weasley để ăn Giáng Sinh. Vậy là đúng cái dịp cô không về, thì họ lại đi. Nghe nói Slytherin đứa nào cũng về hết, cả kể con bạn Helena của cô, nó vẫn chưa biết về việc bố cô mới mất. Thế là năm nay cô lại thui thủi trong căn hầm tối tăm này một mình.

Cô cảm thấy việc mất mát này nên giữ nguyên trong lòng chứ không nên nói ra. Cô muốn mọi người mình yêu quý có một cái Giáng Sinh thật vui vẻ chứ không phải lo lắng cho cô và gia đình. Trừ thằng Draco, tất nhiên, bố nó thì cái gì chả biết, nên dĩ nhiên việc nào cũng sẽ lọt được vào tai nó. Cô chỉ mong rằng nó sẽ không nói với ai về việc này, và ngừng giễu cợt về nó...


Thứ bảy, Hogsmeade.

Tất cả những người thân của cô tại Gryffindor đang ngồi trong quán Ba Cây Chổi với cô đây, cứ lúc nào ở với họ, cô không bao giờ cảm thấy đơn độc tý nào.

"Vậy khi nào mấy bồ về vậy?" Y/n hỏi cầm trong tay cốc Bia Bơ ngon tuyệt.

"Ngày kia bọn mình về nhà mình!" Ron nhanh nhảu nói.

Imagine | DMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ