Escapade

2.2K 202 4
                                    

"Vào thôi, nhớ là đi khẽ thôi nhé. Chúng ta có thể bị bắt bất cứ lúc nào..." Y/n nói nhỏ với cặp sinh đôi nhà Weasley, cả hai gật đầu cười khúc khích.

Khi cả ba đã vào được phòng sinh hoạt trong của Slytherin dưới cái hầm tối, Fred nhắc Y/n, "Y/n em vào chỗ Parkison trước với George, anh sẽ đợi ở ngoài, khi nào xong thì hãy chạy nhanh ra đây, nhé?" George gật đầu rồi cùng Y/n lén lút vào kí túc xá nữ, nơi Pansy đang ngủ.

Anh em Fred và George cùng Y/n đã bày ra một trò đùa mà cả ba chắc chắn đây sẽ là lần tuyệt vời nhất từ trước đến giờ. Họ đã quyết định lấy một con rắn giả để mắc lên người của Pansy, sau đó khi Parkison thức dậy và la hét om sòm, họ sẽ chạy sang phòng của Draco để bắn pháo hoa tưng bừng khi Pansy đang rượt đuổi họ. Y/n biết rằng Draco rất ghét động chạm Pansy, vì vậy cô đã làm điều ngược lại, đó là khiến Parkison ngã nhào vào người anh. Để tiện thể trả thù cho việc Pansy ngáng chân cô trên Đại Sảnh Đường và việc Draco cứ gây sự cô với mọi lí do anh có thể nghĩ ra.

Nhanh chóng, khi Fred nghe thấy tiếng hét thất thanh của Parkison cùng với việc hai người kia đã chạy ra, cả ba di chuyển sang phòng của Draco, họ nghĩ giờ này anh đã ngủ.

Nhưng ngay khi sang ấy, ba người chỉ thấy căn phòng yên tĩnh đến lạ thường, và Draco không hề ngủ hay ở trong phòng.

"AAAAAAÁÁÁÁ!" Pansy gào lên, cô nhìn thấy cái tên nhà Weasley bẩn thỉu cùng với Y/n xấu xí đã ném con rắn lên người cô. Pansy tức điên lên, đuổi theo hai người đến phòng Draco. Khi Pansy đến nơi, cô nhận thấy Y/n đang đứng trên giường Draco và hai tên tóc đỏ kia thì đang đứng trên sàn ôm bụng cười ra nước mắt. Ngay sau khoảnh khắc ấy, cả bốn nhận thấy chủ căn phòng đang đứng lù lù phía sau thoắt ẩn thoắt hiện. Anh đưa mắt lườm từng người một, Parkison lập tức níu bên tay anh nhõng nhẽo, "Draco kìa, họ trêu tao..."

"Cút ra khỏi phòng của tao." Pansy dù khó chịu đến mấy cũng không thể nói gì lại, lướt qua anh tức giận. Draco sau đó liếc lên ba con người kia, định bước vào, "Woah, woah, woah, bình tĩnh nào Malfoy. Bọn này sẽ ra khỏi đây ngay lập tức." Y/n bình thản, ngay sau tiếng nói của cô dứt lời, một đợt pháo đầy màu sắc được bắn lên phòng của Draco, anh chúa ghét ai dám xâm phạm phòng mình, và lần này, ba người này có thể nói là rất can đảm. Đợt pháo ấy được George bắn lên và khi ấy, cả ba đều đưa đôi chân nghịch ngợm của mình chạy nhanh ra ngoài căn phòng đầy sắc màu của Draco, họ sẽ không ngu ngốc gì mà ở lại đây.

Nhưng ngay sau khi cánh cửa được sập mạnh vào, Fred và George nhận ra rằng Williams vẫn còn ở trong đó, Draco thì điên hơn bao giờ hết mà họ đã lỡ nhốt đồng nghiệp của mình lại nơi này. Cả hai đã cố gắng mở cửa nhưng đâu ai biết rằng trong phòng kia Malfoy đã nhanh tay hơn khoá cửa lại.

Khi Y/n đang định bước xuống giường chạy về phía cửa, Draco đã ngay lập tức bước hẳn chân lên giường mình và khi cả hai chỉ còn cách nhau khoảng cách rất nhỏ, cô đã ngáng chân anh để thoát thân nhưng cuối cùng thì chỉ khiến cả hai ngã lăn đùng xuống giường và khiến toàn thân của cô bị Draco bao phủ bên trên.

Williams to mắt nhìn lên trước, mặt cả hai người đang rất gần, chạm mũi. Cô nhận thức được tình hình đang rất căng thẳng nên định trườn người sang một bên nhưng Draco đã nhanh chóng một tay mình giữ hai tay cô lên đỉnh đầu, hai đầu gối ghì chặt xuống chân cô để cô bị động.

"D-Malfoy... mày... t-thả tao ra..." Cô lắp bắp đưa ánh mắt lộ rõ sự sợ hãi lên anh.

"Ồ mày chắc chứ Williams? Tao còn chưa hỏi đến việc mày và hai tên nhà Weasley kia dám bước chân vào phòng của tao. Mày biết mà, một khi đã gây sự với tao thì mày sẽ nhận hậu quả xứng đáng..." Draco nói, đồng thời đưa tay kia vuốt từ mái tóc thơm mùi Lavender của cô xuống tới khuôn mặt lúng túng.

"T-Tao chỉ... Tao định, à ta-" Anh cắt lời cô, "Chỉ? Định? Tất cả những gì mày làm đều có mục đích của nó phải không? Williams à, mày chết chắc..." Cô nuốt nước bọt, hai mắt nhắm nghiền đợi hình phạt sau loạt hành động ngu ngốc của mình.

Nhưng đợi mãi chả thấy động tĩnh gì, cô mở mắt ra, tên Malfoy to đùng vẫn mặt đối mặt đấy, nhìn chằm chặp vào mặt cô. Williams thông minh là thế, cô lại lần nữa quật mạnh chân của Draco sang một bên, làm anh ngã hẳn xuống nền đất lạnh toát. Còn bản thân thì chạy bán sống bán chết về phía cánh cửa rồi tẩu thoát thành công cùng với nụ cười mãn nguyện khi nghe thấy tiếng Malfoy đau đớn bên phòng: "MÀY KHÔNG XONG VỚI TAO ĐÂU Y/N WILLIAMS!"

Đôi bạn trẻ này sẽ mãi như chó với mèo thui hiu hiu...

______________________________

Imagine | DMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ