"Câm mồm vào Draco!" Y/n mắng.
"Mày là cái thá gì? Mày nghĩ mày nói cái gì là tao cũng phải nghe theo à?" Draco đáp lại.
"Mẹ mày! Đang học đấy, mày có muốn bị kỉ luật không thằng điên này?"
"Ờ, còn hơn là phải nhìn thấy cái bản mặt chán ngắt của mày Williams!"
"Tao ghét mày!"
"Mày nghĩ tao ưa mày chắc?"
Hai con người này cãi nhau to đến nỗi khiến tất cả học sinh trong lớp của giáo sư Severus phải chú ý, bao gồm cả ông.
Snape bước đến chỗ cả hai, đập quyển sách trên tay ông xuống, "Cậu Malfoy và cô Williams, tôi sẽ kỉ luật hai cô cậu trong vòng ba ngày, vì tội không chú ý nghe giảng trong tiết của tôi." Ông dứt lời quay lại tập trung học sinh để lớp học được tiếp tục, "Và giờ chúng ta sẽ..."
Đúng là chủ nhiệm của Slytherin, không bao giờ trừ điểm của trò nhà mình, nhưng luôn luôn dùng biện pháp mạnh khác.
Cả Draco và Y/n ngồi đấy nhăn mặt. Đã ghét nhau đến chết rồi mà giờ còn phải đi kỉ luật với người ta nữa, tức không chịu nổi.
☆
Tối. Kí túc xá nữ.
"Tao có lẽ là đứa con bất hạnh nhất rồi. Lúc nào ông Snape cũng bắt tao bắt cặp với thằng Draco, đã thế lại còn bị kỉ luật ba ngày." Y/n than thở.
"Ừ kể ra cũng tội mày, lúc nào cũng bị thầy Snape với Malfoy bắt nạt, chả hiểu sao." Helena cố gắng an ủi.
Cô thở dài chán nản, "Chắc tao chết, tý lại phải đi kỉ luật nữa rồi."
"Đây đâu phải lần đầu, kệ đi Y/n. Mày cứ đi đi, chấp hết mẹ luôn đi."
"Tao biết, đây không phải lần đầu tao bị kỉ luật. Nhưng là lần đầu tao phải đi cùng Draco, tên nhà giàu khó ưa ấy. Nghĩ đến đã muốn đấm cho bõ tức rồi."
Smith ậm ừ, "Hay mày trốn đi..."
Y/n nhìn lên, nhướn mắt khó hiểu, "Trốn?"
"Ừ chứ sao. Lần trước mày cũng trốn rồi nói dối là bị đau bụng, có ai nói gì mày đâu."
"Ừ nhỉ? Sao tao không nghĩ ra ta?" Y/n khoái chí nói, "Thôi sắp tới giờ giới nghiêm rồi, tao đi sang bên Harry mượn áo choàng tàng hình. Nhớ đừng nói với ai đấy."
"Yên tâm, chúc may mắn." Helena cười vẫy tay.
☆
Williams đưa đôi chân nhanh nhảu của mình bước về phía toà tháp Gryffindor được che đậy sau tấm chân dung Bà Béo. Đọc mật khẩu do Harry nói rồi bước vào.
"Y/n!" Fred và George đồng thanh nói.
"Fred, George!" Y/n đáp lại.
"Em đi đâu vào đây muộn vậy Williams?" Fred hỏi.
"À... em, em mượn Harry chút đồ."
"Harry sao? Em mượn nó cái gì vậy? Để anh vào lấy cho." Fred hỏi.
"Em... em lấy á-áo choàng tà-" Y/n lúng túng.
"Tàng hình???" George bất ngờ chen vào, "Em định đi đâu giờ này thế? Trốn đi chơi hả?" Anh hỏi đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine | DM
FanfictionWhat if Malfoy and Williams meet at Hogwarts? DON'T TRY TO REUP, COPY THIS STORY OR IDEA ANYWHERE. KHÔNG REUP, COPY TRUYỆN HAY Ý TƯỞNG CỦA MÌNH ĐI ĐÂU. ALL CHARACTERS AND STORIES ARE BELONGED TO AUTHOR J.K ROWLING, EXCEPT FOR SOME CHARACTERS AND D...