"Helena, tao đã nói là không mà." Y/n mệt mỏi trườn trên giường của mình.
"Thôi nào Y/n, mày là bạn của tao. Chẳng nhẽ đến việc này mày cũng không làm được sao?"
"Tao- không, nhưng mày đã làm gì mà giờ phải khổ sở như vậy cơ chứ?"
"Thì thật ra, tao đã lỡ hứa với tụi nó rồi, chỉ là một buổi ngồi chung với tụi đó thôi mà Y/n, mày sợ gì chứ? Cả kể nếu phải gặp mặt thằng ấy thì cũng có sao?"
"Tao không sợ! Nhưng tự nhiên chả làm gì mà phải lết xác sang gặp tụi nó. Tao đâu có muốn rước hoạ vào thân?"
"Thôi nào Y/n, tao đã lỡ hứa rồi, sắp đến Giáng Sinh rồi mày chiều bạn bè đi mà? Y/n xinh đẹp, Y/n công chúa ơi!" Helena nũng nịu.
Y/n thở dài, "Chỉ một lần duy nhất thôi đó Helena, và đừng gọi tao là công chúa, gọi như bình thường đi, nghe sởn da gà." Cô đứng dậy.
☆
Helena Smith, là con gái thứ của dòng họ Smith, một dòng dõi thuần chủng. Dòng họ này cũng khá có tiếng tăm và giàu có.
Cô nhập học cùng năm với Y/n Williams, người mà hiện tại là bạn thân nhất của cô. Họ trở thành bạn mặc dù cô biết rằng gia đình của Y/n đã giúp đỡ và qua lại với Muggles. Cô hiểu tầm quan trọng của việc kết thân với một Muggle hay một người ( thuần chủng ) qua lại với Muggle. Nhưng bất chấp sự ngăn cản của bạn bè cùng nhà, thì cô vẫn chơi rất thân với Y/n. Cô luôn có chính kiến riêng, vì cô cảm thấy Y/n rất tốt.
Vì là một dòng dõi thuần chủng và không hề qua lại với một Muggle nào (trước khi kết bạn với Y/n) nên việc kết thân của Smith dễ dàng hơn so với Y/n rất nhiều. Trước khi gặp được Y/n, cô đã từng nói chuyện với nhóm của Draco. Nhưng từ khi biết việc cô chơi với Y/n, mối quan hệ của họ đã bị chia rẽ khá nhiều, mặc dù đôi lúc Pansy vẫn qua lại với cô.
Vậy nên việc mà Helena có nói chuyện với Pansy thì cũng không có gì là lạ. Nhưng chắc chủ yếu là để gián tiếp khiêu khích đối thủ của Malfoy ra thôi, Y/n Williams.
☆
Y/n lờ đờ bước ra phòng sinh hoạt chung của Slytherin cùng với Helena.
"Chào mọi người!" Helena vui vẻ nói.
Sao nó có thể phấn khích như vậy nhỉ? Mặc dù là có còn nói chuyện với Parkison nhưng cũng đừng thái quá như vậy chứ, còn cả tên khốn Slytherin đang ngồi lù lù như vậy mà?
Y/n bật khỏi dòng suy nghĩ rồi ngồi xuống cái ghế sofa đơn, đối diện Malfoy.
Anh liếc cô một cái như kiểu coi chừng anh vậy. Cô chỉ đơn giản là lờ đi như thể anh chưa từng tồn tại. Hôm nay cô không có tâm trạng để đấu với anh nữa.
"Nào, đầy đủ hết cả rồi nhỉ?" Pansy lên tiếng, "Bây giờ, chúng ta sẽ chơi một trò chơi nhé? Đồng ý không?"
"Tao không phản đối." Blaise trả lời.
"Ừ bọn tao cũng thế." Crabbe và Goyle đồng thanh.
"Helena?" Pansy hỏi.
"Tất nhiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine | DM
FanfictionWhat if Malfoy and Williams meet at Hogwarts? DON'T TRY TO REUP, COPY THIS STORY OR IDEA ANYWHERE. KHÔNG REUP, COPY TRUYỆN HAY Ý TƯỞNG CỦA MÌNH ĐI ĐÂU. ALL CHARACTERS AND STORIES ARE BELONGED TO AUTHOR J.K ROWLING, EXCEPT FOR SOME CHARACTERS AND D...