"Draco Malfoy! Trả lại đây cho tao!" Giọng Y/n to đến nỗi tất cả các học sinh đang đi bộ tại sân phải chú ý.
"Cái thằng Malfoy lúc nào cũng kiếm cớ để trêu Y/n, khổ thân bồ ấy thiệt!" Ron nói với Harry và Hermione.
"Mình nghĩ chúng ta nên ra giúp Williams. Cho thằng Malfoy một trận chứ nếu cứ tiếp tục như thế chắc chết." Hermione vừa nói vừa tiến về chỗ Y/n.
Hai người kia cũng đi theo sau.
"Y/n! Hôm nay mình mà không đấm cho nó một cú thật đau thì mình không phải Hermione!"
"Y/n bồ ổn chứ? Hay để bọn này giúp một tay?" Harry lo lắng hỏi.
"Mình ổn mà Harry. Mấy bồ không cần phải lo đâu!" Y/n thở hổn hển nói.
"Bồ chắc không vậy? Trông bồ có hơi-" Ron hỏi thăm.
"Không không mình chắc chắn ổn. Mấy bồ về đi không muộn giờ kìa!" Y/n xua tay.
"Vậy bọn mình đi trước nhé! Hẹn bồ vào giờ ăn tối ở Đại Sảnh!" Hermione nói nhưng vẫn còn lo lắng.
"Ừ mấy bồ đi cẩn thậ-" Y/n nói.
"Y/n Williams! Để xem hôm nay chổi của mày có còn nguyên vẹn không!" Giọng Draco từ đằng xa vọng lại.
"Trả nó lại cho Y/n đi Malfoy!" Harry thấy vậy định đi ra nhưng bị Y/n ngăn lại,
"Harry bồ về trước đi! Mình sẽ gặp lại mọi người sau."
Cả ba gật đầu rồi quay ra sau về phía cửa. Vẫn còn ngoái đầu nhìn lại.
Ngay sau khi thấy ba người đi khuất. Y/n bắt đầu sôi máu chạy ra chỗ Draco. Nơi anh đang cưỡi trên con Nimbus 2001 của mình.
Anh nhếch mép rồi hạ xuống đất. Tiến lại gần cô. Cả hai lườm nhau. Vì Draco cao hơn Y/n tận một cái đầu, nên Y/n phải ngoái đầu lên trên thì mới nhìn được khuôn mặt của tên khốn này.
"Trả lại chổi cho tao!" Y/n định với tay lấy lại chổi của mình.
"Đéo." Draco thốt lên thản nhiên.
"Thằng điên này, không lấy đồ của tao là không chịu được à?" Y/n khó chịu.
"Ờ cứ coi là như thế đi. Thế đứa nào dám nói là tao với Pansy hẹn hò?" Draco nhướn mày.
"Đấy chả là sự thật?" Y/n hỏi lại.
"Tao tránh nó còn không kịp. Nói gì đến hẹn với chả hò?" Draco nói.
"Dù gì thì cũng có ai nói gì mày nữa đâu? Trả chổi cho tao không được à?" Y/n hỏi.
"Thách mày!" Draco nói rồi giơ cao chổi của cô lên trên đầu mình, cười khẩy.
Nhưng Malfoy đâu biết rằng cây Nimbus 2001 của mình đã bị Y/n ngay lập tức giật lấy khi anh chưa kịp làm gì. Thôi xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine | DM
FanfictionWhat if Malfoy and Williams meet at Hogwarts? DON'T TRY TO REUP, COPY THIS STORY OR IDEA ANYWHERE. KHÔNG REUP, COPY TRUYỆN HAY Ý TƯỞNG CỦA MÌNH ĐI ĐÂU. ALL CHARACTERS AND STORIES ARE BELONGED TO AUTHOR J.K ROWLING, EXCEPT FOR SOME CHARACTERS AND D...