"Hi!" Napatingin ako sa Harapan ko ng may Lumapit saking Babae nandito ako ngayon sa Bench nakaupo hinihintay ko ang Kotse ko na pinaayos ayaw kong Pumasok sa Klase.
Tinignan ko lang ang Babae na Ngumingiti sakin ngayon meron siyang Kasama "I'm Xhimena Scott, And This is Remi Ramirez, We're both Luna, Ikaw?" Nakangiting Pakilala ng Xhimena kuno, Nakangiti rin ang kasama niya na Remi daw ang Pangalan..
"Hi" Nakangiting Ani Remi, Inirapan ko silang dalawa.
"I'm Heaven, But my Place is Hell" Nakangiti kong pakilala,Unti unting nawala ang Ngiti ng Dalawa pero agad din namang Ngumiti ulit.
"You're funny!We're friends na from now on, Anong Section ka?Ngayon ka lang kasi namin nakita" Ani Xhimena, Hindi naman siya maingay no?Tsk First of all I hate noisy people!
"Elite." Tamad kong sabi agad na napatayo ang Dalawa at Yumuko.
"Pasensya na hindi namin alam!"
"Huhu Pasensya Heaven, Huwag mo kaming parusahan!"
Nagtaka ako sa Inakto ng dalawa, Parusahan?Bakit ko naman gagawin yon?Ganun ba ang patakbo ng Skwelahan na'to?Bawal Lumapit ang mga Luna sa Elite?How Useless.
"Why would I?Hindi niyo ako binabangga, Maliban nalang kong meron kayong hindi magandang Gagawin" Nakangiti kong sabi nagkatinginan ang Dalawa at Ngumiti.
"Talaga?Ang bait mo naman—" Pinutol ko ang sasabihin ni Remi at seryoso silang dalawang Tinitignan.
"I'm not, I told you Hell is my Place, So Don't you dare to Betrayed me, If you don't want to die" Seryoso kong sinabi, Biglang Napako sa Kinatatayuan ang Dalawa, Tsk, Tumayo na ako at Iniwan silang dalawa doon Pupunta na sana ako sa Gate pero may Humarang Na Tatlong Babae sakin, Pero tinignan ko lang sila ng Walang Ekspresyon.
"Where do you think your going?" Nakangisi pero nakataas ang isang kilay ng Babaeng Leader lader siguro nila, Nginisihan ko rin siya.
"Where do tou think?" Sumama ang mukha niya at Inis na Tumingin sakin.
"You fucking Nerd!"
"You fucking Bitch!" Ganti ko.
"How dare you!" Sigaw nito at Sumugod silang Tatlo sakin pero bago pa man nila mahawakan ang Maganda at Makinis kong Balat ay Sinipa ko sa Sikmura ang Isa at Ang isang Babae ay Tinuhod ko ang Sikmura, Masasapak na ako ng Leader leader nila pero agad kong naiwasan, Weak!Agad ko siyang Sinipa sa Likoran niya kaya Nakahiga na silang tatlo ngayon sa Daan.
"Y-You'll pay for this, Nerd!!" Pilit na sigaw ng Leader leader, Ang tindi din ng Sikmura nito eh.
"Pathetic!" I murmured at Iniwan silang Naghihingalo doon,Ang Hihina nila para Banggain ako, Nakakasayang ng Oras.
Nakita ko na ang Kotse ko sa labas siguro habang nag aadventure ako sa mga Ispasol nayon ay yon rin ang paghatid ng Kotse ko, Hinawakan ko ang Bintana nito at Maganda na muling Tignan, Napangiti ako.
Tinawagan ko nag Hacker namin at may Pinagawa ako sa Kaniya.
Tumuloy nalang ako sa Condo ko sa Hotel total wala naman akong ibang magagawa, Nagpadeliver ako ng Pizza at Donut para naman may Makain ako total Gutom narin ako idagdag mo pang hindi ako nakalunch dahil Tinapon nong Gagong Eli Giovanni Santiago, Yes Kilala ko siya at ang Dalawa niyang Kaibigan tinawagan ko ang Butler namin para lang Ipaalam ang Info ng Tatlong Iyon.
Si Eli Giovanni Santiago ay Nag-iisang anak ng Mga Santiago ang Pangalawang Mayaman at Mas Malakas sa Buong Asya,Meron din itong Kapatid na namatay pero Hindi nakuha ang Impormasyon kung ano ang Ikinamatay, Noong 2007 ito namatay, At Meron ding Ari-arian ang Mga Santiago na Ipapamana kay Eli Giovanni, Kaya rin nagkabanggan kami non sa Airport dahil Nagmula siya sa America at Doon ng aral ng APAT na taon para makalimot sila ng Kaniyang Pamilya Sa pagkamatay ng Kaniyang Babaeng Kapatid, At Kaya malakas ang Loob niya dahil Mayaman at may kakayahan siya, At Hindi na ako magtataka kung bakit Isa rin siyang Elite.
BINABASA MO ANG
That Mysterious Girl
Ficción GeneralDisclaimer:This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events...