Chapter 7

5 2 0
                                    

Kakagising ko lang at Sabado ngayon, Kaya Pumunta ako sa Kitchen at Binuksan ang Ref, Pero nablangko ang Mukha ko ng makitang Blangko ang Ref.

What the fuck?!Gutom na ako, Agad kong Kinuha ang Cellphone ko at Tinawagan si Eli Giovanni.

"What?" Bakas sa Boses nito na Kakagising niya lang, His voice is husky damn!Gutom na ako.

"Pumunta ka dito sa Condo ko dali!Samahan moko mag Grocery" Sabi ko dito, Rinig kong napa 'tsk' siya sa kabilang linya.

"Goodmorning too Sui!" Sarkastiko nitong sabi at Pinatayan ako ng Tawag, Nagbihis ako ng White T-shirt and Denim Jacket, Then Short, At Dollshoes.

Hindi narin ako nagsuot ng Glasses at Pinusod ko ang Buhok ko.

Lumabas ako ng Hotel at Nakitang Nakaparada ang White mercedes ni Eli Giovanni sa Harapan, Agad kong Binuksan ang Kotse niya at Umupo sa Passenger sit at hinihintay na Umalis.

Tinignan ko si Eli Giovanni dahil hindi pa niya In-start ang makina, Nakatingin lang siya sakin at Hindi maalis ang Tingin sa Mukha ko, What's with him?

"Hoy!Gio bilisan mo na" Sabi ko pero hindi siya nagsasalita napatingin ako sa suot niya at Napa 'o' ng makita kong ano ang suot niya, Napalunok ako.

He's wearing a White White Polo and Denim Jacket, And Jeans!What the fuck!We look like couple!

"Gio!Gutom nako!" Inis kong sabi kaya nabalik siya sa Ulirat.

"A-ah yeah, Where are we going?" Lutang niyang tanong, Pero iba ang sinabi ko.

"Take off your Denim Jacket, Gio" nakanguso kong sabi, Kaya Kumunot ang noo niya at nagsimula ng Magdrive.

"Why would I?It's so cold" Sabi niya tutok sa Kalsada.

"Look!We look like couple!damn you Gio!" Inis kong sabi sa Kaniya kaya kunot noo niyang Binalingan ang suot ko at Napangisi.

"So?It's unexpected couple" Ngiting asong sabi niya "By the way your pretty without glasses" Sabi niya at Binalik ang Tingin sa Daan, Napaiwas ako ng Tingin bakit parang may ibang epekto sakin ang sinabi niya?

"Your blushing huh" He said, Kaya lalong Uminit ang Mukha what the fuck of hell of fucking going on me?

"Shut Up!Grocery tayo" Sabi ko at Tumingin nalang sa Kalsada, Bakit ko ba naramdaman yon?Bakit uminit ang Mukha ko?Damn this boy behind me!

"Have you eaten?" He asked, Umiling lang ako.

"Let's eat first" Sabi niya kaya hindi na ako nagreklamo total gutom narin naman talaga ako.

Tumigil kami sa 24/7 restaurant, Masyado pang maaga para bumukas ang Lahat ng Kainan.

"Why aren't you wearing your Glasses now?" Tanong ni Eli Giovanni habang naghihintay kami sa Order namin.

"What yours if I'm not wearing my Glasses?" Taas kilay kong tanong sa Kaniya.

"Just asking, You aee beautiful, So why are you wearing a Glasses?" Tanong niya muli, Bakit ba ang daming tanong ng Lalaking ito?

"Bat ba ang dami mong tanong?" Inis kong sabi dito, Tinaas niya ang dalawang Kamay niya at natatawa, I rolled my eyes.

"Your Cute" Nakangiti niyang sabi I feel something in my stomach not untill—

"You’re cute. Like my dog" Nainis ako sa sinabi niya at Hahampasin na sana siya Pero dumating ang Order namin kaya nagpipigil siya ng Tawa, Lagot ka sakin mamaya, Siya ang nagbayad ng Pinagkainan namin.

Nang makarating kami sa Mall ay Tinulongan niya akong Pumili ng mga Pwedeng Lutoin sa Condo ko, At Bumili narin ako ng mga Ice cream, Candies, At crackers, Para hindi na ako Lumabas kong Wala akong Makain.

"Oh ayan bayaran mo" Tinulak ko sa Kaniya ang Cart, Napamaang siya at Kumunot ang Noo.

"Seriously Sui?You disturb me from sleeping para lang samahan kita mag Grocery, Tapos ako ang Pagbabayarin mo?!" He's Frustrated.

"Okay?Tapos kana?" Tanong ko, Hindi siya sumagot "Bayaran mo na" Tinulak ko siya sa Counter wala na siyang Nagawa sa Huli yan bayaran mo yan!Gago ka.

Siya ang nagbibit niyon at Nilagay sa Likod ng Kotse, Pumasok na ako sa Passenger seat at Padabog niyang Binuksan ang Driver seat.

"Samahan moko sa—" he cut me off.

"I'm tired!Damn you Sui!" Asik nito sakin, Inirapan ko siya at Tumahimik nalang baka pumutok pa tong si Mister.

Nakarating kami sa Condo unit ko siya ang Nagdala at Binuksan ko ang Pinto para makapasok siya sa Loob.

"Where do I put—"

"Dyan nalang sa Lamesa, Ako na ang bahalang mag ayos dyan mamaya, Umalis kana, Pakisarado nalang ng Pinto" Sabi ko at Pumasok sa Kwarto.

"Matapos mo kong Utos utosan papaalisin mo lang ako?!Hell no" rinig kong reklamo niya, Napailing nalang ako at Naligo dahil nanlalagkit ako.

Nagbihis ako ng Mahabang T-shirt at Maiksing Short, at lumabas ng Kwarto ko naabutan ko si Gio na Nakaupo sa Sofa ko at Nanunuod ng Netflix.

"Wow feel at home ka no?" Sarkastiko kong sabi, Pero hindi niya ako pinansin, Darn this man is getting into my nerves!

Kumuha ako ng Ice cream at Tumabi sa Kaniya sa Sofa para manuod rin ng netflix, Habang Kumakain ako ng Ice cream ay Bigla nalang niyang inagaw sakin yon at ang stick ko, Sinamaan ko siya ng Tingin at Inagaw sa kaniya pero tinaas niya yon at Dinilaan ang Stick na ginamit ko.

"Damn you!Give it to me!" Inis kong sabi sa Kaniya at Pilit na inaagaw ang Ice cream ko pero Tumayo siya at Tinaas lalo kaya hindi ko maabot ang tangkad niya, Matangkad din naman ako pero mas matangkad siya, Pumatong ako sa Sofa at Inabot ang Ice cream pero Nilayo niya yon at Nilipat sa Isa niyang kamay, Tawa siya ng tawa habang ako hirap na hirap agawin sa kaniya.

"Kumuha ka ng sayo!Gago ka!" Inis kong bulyaw pero tinawanan niya lang ako, May naisip akong paraan, Hinalikan ko siya kaya Nanlaki ang mata niya sa Gulat, Pero Pumikit din, Unti unti niyang Binaba ang Kamay niya at Hahaplosin na sana niya ako pero Agad kong inagaw ang Ice cream sa Kamay niya at Tumakbo.

Naiwan siyang Bitin, Tawa ako ng tawa habang siya ay hindi na maipinta ang Mukha.

"Damn!Your making me hard on!" Sigaw niya sakin.

"Jerk!" Pangaasar ko at inubos na ang Laman ng Ice cream.

"Sino ang nanghahalik nalang basta basta?" Taas kilay niyang tanong, Biglang uminit ang Pisngi ko ng maalala ko ang Ginawa ko.

"E-eh, Umalis kana nga dito!" Inis kong sabi, That wasn't my first kiss, I've kissed random man dahil narin sa Bet ng mga kaklase ko nong sa ibang bansa pa ako.

Ngumisi siya at Lumapit sakin, Napaatras ako ng Lumapit pa siya lalo, Atras ako ng atras at Lapit siya ng Lapit, Napatigil ako sa pag aatras ng Pader na ang Nahawakan ko, Wala na ako maatrasan.

Damn!

Ngumisi siya at Lumapit sakin Ilang metro nalang ang Layo niya sakin akala ko hindi niya ako hahalikan pero bigla niyang Nilapit ang labi niya sa labi ko.

Ako naman ngayon ang nanlalaki ang Mata, Damn!Wala akong lakas para itulak siya.

Tumigil siya at naiwang nakaawang ang Labi ko, Naramdaman ko ang Hininga niya sa Tenga ko.

"I love your lips" bulong niya I frozed at Tinalikoran akong tulala at Hindi makagalaw sa Kinauupoan.

End of Chapter 7

___
Hoy Eli Giovanni ha!












That Mysterious GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon