Chapter 6

3 3 0
                                    

"Tangina!Ano ako bakla?!" Asik ni Eli Giovanni sakin dahil Gusto kong dalhin niya ang Bag ko, Pauwi na kami ngayon kakatapos lang niya magbuhat nong mga Libro.

"Dadalhin mo o mas papahirapan kita sa Next day?" Taas kilay kong tanong, Inirapan niya ako at hinila ang Bag ko sa Kamay,Nauna siyang maglakad sakin papuntang Parking Lot Napangiti ako susunod din pala aarte pa.

"Bakit ba nagpapauto ako sa Nerd na'to" Rinig kong Bulong niya, Bubulong pa rinig din naman.

Tumigil siya kaya napatigil din ako Nagtataka ko siyang Tinignan.

"What?!" Tanong ko, Tumaas ang Sulok ng Labi niya.

"Where's your car?" Walang ganang tanong niya, Napakagat labi ako at Napangisi, Dumeretso ako sa Kotse niya at Walang Pasabing Binuksan yon.

"Where are you going?" Tanong niya.

"Hey!Get out!" Sigaw niya sakin ng Pumasok ako sa Kotse niya pero nginisihan ko lang siya.

"What the hell—Fuck!Get out you Bitch!" Sigaw nito sakin at Handa na akong Kaladkarin palabas pero Ngumiti ako sa Kaniya ng Matamis at Kinuha sa Kaniya ang Violet kong Bag.

Wala rin siyang nagawa sa Huli at Nagdrive siya, Sinabi ko sa Kaniya na sa Moore De Familya Hotel, Hindi pa siya naniwala sakin.

"Seriously?That hotel is so damn Expensive and Popular!" Hindi makapaniwalang sabi niya, Gago ba siya?E kami may-ari ng Hotel na'yon.

"So?anong akala mo sakin mahirap?" Kunot noong tanong ko.

"Will, to a nerd like you, I can't believe you stayed in there" Kibit balikat na sabi niya, Sinamaan ko siya ng Tingin, Anong akala niya sakin Walang pera?!

"Gago ka pala e" asik ko, Natawa siya sa Reaksyon ko kaya lalong sumama ang mukha ko, Damn this shit!

Nakarating kami sa Moore De Familya Hotel at Lumabas ako ng Walang Pasabi, Bukas ang Bintana kaya Sumilip ako.

"Hoy sundoin mo ako dito bukas!" Utos ko sa kaniya, Ngumiwi siya.

"Your welcome!" Puno ng sarkasmo niyang sabo at Pinaharurot ang Mercedes niya, Problema non?

Katulad ng Sinabi ko ay Sinundo niya ako nong Umaga ding Yon At lumipas ang ilang araw na Palagi niya akong Sinusundo at Hinahatid, Inuutosan ko rin siya ng Kahit ano panay rin reklamo pero ginagawa niya rin in the end.

Absent siya ngayon kaya hindi niya ako nasundo, Nag Motor nalang ako, Namiss ko rin gamitin yon, Habang naglalakad ako papunta sa Cafeteria ay Nakasalubong ko ang Dalawang babae, Xhimena and Remi.

Ngumiti sila sakin, Kaya nginitian ko rin sila pabalik, I'm not that heartless no, Mabait naman ako, At tanggap ko naman sila bilang kaibigan sa isang buwan kong paninirahan dito sa Laguna ay Napalapit na ako sa kanila.

"Hiiiiiii Heavennn!" Matinis na boses ni Xhemina, Napailing nalang ako dahil sa boses niya, Napakaingay niya pero hindi siya boring kasama si Remi lang ang Minsan magsalita kahit na ako, Tuwing kakain kami ng sabay ay Tahimik lang kaming dalawa si Mena lang talaga ang palaging maingay.

"Hi!" Tipid kong bati.

"Uyy!Anong meron sa inyo ni Eli ha?Bakit palagi niyang Hawak ang Bag mo tapos palagi kayong sabay pumasok at Umuwi, Ngayon lang nga ata kayo nagkahiwalay" Chismosang usisa ni Mena, Anong meron samin?

"Oo nga Ven?" Corious ding tanong ni Remi.

"I'm his master, He's my Slave" walang gana kong sabi, Napahagikik si Xhimena.

"Sus ayaw mo pang aminin, Siguro may namamagitan sa inyo no?" Pangungulit niya.

"Tss"

Nagtuloy tuloy kami sa paglalakad ng Merong Tatlong babaeng Humarang sa dinadaanan namin, Trinity again with her alipores na ispasol.

"Anong kailangan niyo Lucia?" Nakapameywang na tanong ni Xhimena at Hinarap ang Tatlo.

Tinaasan siya ng kilay ni Lucia Trinity ng Kilay "Excuse me!Xhimena, You are not what I need" maarte niyang sabi at Nilagpasan si Xhimena at Dumeretso sa Harapan ko.

Nakalagay ang isa niyang Kamay sa Bewang niya at ang isa ay May nakasabit na Bag.

"Bakit kayo palaging magkasama ni Van?Siguro ginayuma mo siya kaya Siya sunod sunoran sayo" Sabi nito, Napamaang ako, Ako mang gagayuma?Ang kapal.

"Hoy!Hindi witch ang kaibigan namin para mang gayuma mas mukha ka pa ngang witch e!" Inis na bulyaw ni Xhimena sa Kaniya, Inirapan siya ni Trinity.

"I'm not talking to you bitch and I'm not witch, I'm pretty than you" sabi ni Trinity akmang susugorin na siya ni Xhimena pero Sinenyasan ko na Huwag ituloy.

"I don't have fuck of fuck of fucking Time, To your nonsense Trinity" Walang gana kong sabi at Lalagpasan na sana siya Pero Tinulak niya ako pabalik.

"Huwag mo kong lalagpasan kung kinakausap kita!" She rolled her eyes, Tumaas ang isang Kilay ko.

"Keep rolling your eyes, Maybe you'll find a brain back there" Sarkastiko kong sabi, Biglang namula ang Mukha niya, Sasampalin na sana niya ako pero napigilan ni Remi ang Kamay niya.

"Hindi porke Ex-Boyfriend mo si Eli ay may karapatan ka ng Saktan ang Kaibigan ko" Napamaang ako hindi ko inaasahan na merong side na matapang si Remi.

"Ouch!Let go!" Inagaw ni Trinity ang kamay na hawak ni Remi, At Hinimas himas niya yon kita kong Namula yon.

"You know what, Your Ugly like your personality, And uh—Look at your legs It's so maiksi, Paano kaya nagkagusto si Gio sayo?" Sabi ko, Umasim ang Mukha niya at Tinignan ang Binti, At Tinignan ako ng Matalim.

"Are you insulting me?!" Inis niyang sabi, Napansin kong marami na palang nakatingin samin.

"Oww dear no!I'm not Insulting you, I'm describing you" Nakangiti kong sabi, Natawa si Xhimena at Remi sa Sinabi ko dahilan para matawa din ang mga nanunuod.

Iniwan na namin siyang napahiya doon at Kumain kami, Damn that Girl!Gagawa ng eksena hindi naman marunong Lumaban, Pikon.

"My god!Speechless ako sayo Girl!Your nerd but your brave!I thought ang mga nerd ay libro ang Hawak pero ikaw iba!Kaya mong banggain ang mayayamang estudyante!Kahit na si Eli Ay napapasunod mo!Ako kaya kelan ko kaya magagawa yon?Kahit nga magpapansin kay Zion hindi ko magawa" Biglang Lumungkot ang Mukha ni Xhimena, Napailing nalang ako, She has a crush on Zion, Bestfriend of Gio, Yes I prepare to call Eli Giovanni as Gio.

Nong una ayaw niya pero Hindi rin siya nanalo sakin, Tawag niya naman sakin ay Sui, My Second name which is no one's called me.

Wala naman akong mga kaibigan at Mailang ako sa mga Estudyante nong sa Ibang bansa ako, Gusto ko mang kamustohin ang ama ko ay Hindi ko magawa, We're not that close tho.

End Of Chapter 6
___
Short chapter muna, Hinhintay ko pa dumating ang Laptop at Cellphone kong Inorder para doon na ako magsulat ng Story.

That Mysterious GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon