Panay ang salita ng Guro namin sa harapan at Hindi ako makapag focus dahil ramdam ko ang Tingin ni Eli Giovanni sakin, Lumipat ba naman ng Upoan dito sa Tabi ko, Siraulo.
Nong una ayaw ko pero dahil sa mga bad fuck of fucking comment ng mga Fucking Elites class na mga fucking kaklase namin ay Wala na akong nagawa kundi payagan siya.
At heto kami ngayon gusto kong makinig sa Guro pero hindi ko maintindihan dahil nadedestract ako sa Tingin ng Gagong nasa Tabi ko.
"Pwede ba makinig ka!panay ka titig" inis kong Bulong sa Kaniya sa Harapan ang Paningin.
"Tss" Umiwas na siya ng Tingin at Binaling sa Harapan.
Natapos ang Klase kaya Tumayo na ako at Tumayo rin si Eli, Kusa niyang kinuha ang bag ko kaya tinignan ko siya, Himala at wala siyang reklamo ngayon?Nagkusa pa ^_^
Naglalakad ako ngayon habang nakabuntot si Eli sakin kasama ang dalawa niyang kaibigan na pinagtatawanan siya.
"Pinanindigan mo talaga ang pagiging slave Brat?" Natatawang tanong ni Zion sa kaniya.
"Bagay sayo maging YAYO dude yayyyyy" Pang-aasar ni Zion sa Kaniya.
"Shut Up!" Inis niyang sabi, Hindi ko nalang sila pinansin habang nagbabangayan, Ang iingay ng magkakaibigan na'to.
Naghanap kami ng table for Six dahil sabay sabay kaming anim kakain, Madaming Nakatingin samin pero Hindi nalang namin pinansin mga naiinggit lang ang mga yan.
Nakita kong Naghahanap ng Upoan sina Xhimena at Remi kaya Kumaway ako sa kanila para makita nila kung saan ako nakaupo.
"Ayon siya oh" turo ni Xhimena sakin kaya napatingin si Remi at Lumapit sila dito.
"Umupo na kayo, Silang tatlo ang mag-oorder para satin" sabi ko, Tinignan ako ng tatlong lalaki na may kahulogang Tingin, Nginisihan ko sila at Pinanlakihan ng Mata.
Sasabay kayo samin kaya dapat lang na libre niyo kami, Hmm..
"Fuck this life" unang tumayo si Eli at Sinundan naman ng Dalawa, Naiwang nakaawang ang Bibig ni Xhimena.
"Pano mo sila napapasunod ng Ganun?Believe na talaga ako sayo Heaven" Ani Xhimena napailing ako.
Ilang Minuto lang ay Dumating na sila, Nag-usap lang kaming Anim, I mean sila lang palang apat Nagsasalita lang kami ni Eli kung kakausapin kami minsan.
Naglalakad ako ngayon para Pumunta sa Banyo pero May Humarang sa Daraanan ko, Tinignan ko si Trinity at ang dalawa niyang alipores, Hindi ba sila napapagod?
Lalampasan ko na sana silang tatlo pero hinarangan ako ni Trinity.
"Where do you think your Going?"maarte niyang tanong.
"Banyo?" Patanong kung sagot, Nainsulto siya dahil sa Sinabi ko, Hindi ko naman ibig na insultohin siya don malay ko bang ang babaw niya.
"Tumingin ka nga sa salamin, Hindi kana nahiya, Pati mga kaibigan ni Van, Dinidikitan mo, Ang panget mo para lumapit sa kanila" Sabi niya, Iniinsulto ba niya ang sarili niya, Natawa ako.
"Seriously?You first—When you look in the mirror, say hi to the clown you see in there for me, would you?" Pang-aasar ko, Kasi Mas panget siya kesa sakin, At mukhang Clown, Natawa ang dalawa niyang alipores pero Sinamaan sila ng Tingin ni Lucia.
"You Bitch!Kung Nagsasalita ang Salamin siguradong magrerek—" I cut him off.
"Mirrors can’t talk. Lucky for you Trinity, they can’t laugh, either." Nakangisi kong sabi na mas lalong kinainis niya, Inirapan niya ako, Nginitian ko siya ng Sarkastiko.
"Cut this crap!" Inis niyang sabi, Ow?Siya ang nagsimula tapos siya rin ang—
"Gusto mo bang Tigilan na kita?" Mahinahon niyang tanong pero alam kong Pilit lang yon, Tinaasan ko siya ng Isang Kilay.
"Kapalit?" Tanong ko, Alam kong merong hihilingin yan hindi ako tanga.
"It's just a simple thing Heaven" Nakangiti niyang tanong na alam kong Peke.
"Say It" bagot kong sabi kasi Naiihi na talaga ako.
"Don't come near Van, Stay away from Van" Seryoso niyang sabi, Natawa ako, Seriously?
"What?!" Inis niyang tanong dahil natatawa ako "I'm serious Nerd!" Inis niyang sabi.
"Jealousy is a disease Trinity, So Get well soon" Nakangiti kong sabi at Nilagpasan sila, Dahil ihing ihi na talaga ako, Nagmadali akong Pumunta sa Isang Cubicle.
Lumabas na ako at Pumunta sa Garden, Gusto ko munang Mag Cut ngayon para magpahangin.
Pero papasok palang ako ng Garden ay Nakita ko na si Eli Giovanni na Nakasandal sa Malaking Puno habang nakapikit.
Sa Ilang araw na magkasama kami I find that he's a kind person, palagi niyang chinecheck kong ayos lang ba ako, Kung nakakain na ako, I was scared to admit that I have crush on him, Napapalapit ang Loob ko sa Kaniya habang Tumatagal ang Pagsasama namin.
Tuwing may ipag uutos ako sa Kaniya mabilisan niyang sinusunod.
Pinagmasdan ko ang Maamo niyang Mukha, He's Handsome tho, His Lips look like a Rose, He has a Pale skin, He's taller than me, He's sweet tho.
"Stop staring, Baka malusaw ako" Napapitlag ako sa Kinatatayuan ko ng Bigla siyang magsalita, Damn!Gising pala siya.
"I'm not staring at you, Assuming" Palusot ko at Umupo sa Tabi niya.
Namutawi ang Katahimikan sa Pagitan namin walang nagtatakangkang magsalita.
Ako na ang unang nagsalita para Umayos ang atmosphere.
"Uhm what are you doing here?" Takang tanong ko, Kasi may klase pa huwag niyang sabihin nag cutting din siya?
"Tambay?" Patanong niyang sagot.
"Class hour pa, Gio" Sabi ko.
"Yeah?" Kung gaano ka haba ang sinasabi ko yon din kaliit ang Sagot niya, May sakit ba ang isang ito?
"Are you tired of being my slave?" Deretsang tanong ko, Napaayos siya ng Upo at Tinignan ako, Nailang ako kaya agad akong Umiwas ng tingin sa kaniya, My heart beat fast, Damn!
"Why did you ask?" Kunot noong tanong niya, Binalik ko ang paningin ko sa Kaniya.
"N-Nothing is just that, Maybe I'm disturbing you too much?" Patanong ko ring sagot hindi sigurado kong tama ba ang sinabi ko, 2 weeks nalang matatapos na ang Deal, Sa 3 weeks na pagsisilbi niya sakin ay Nagkamabutihan kami ng Loob, Masyado siyang Mabait sakin na para bang wala kaming kasalanan sa Isa't isa simula't sapol.
Matagal niya akong Tinignan bago nagsalita.
"Your not disturbing me Sui, You will never be" Sagot niya at Tinignan ako sa mata, I feel something in my stomach damn!This is not me!
"Is that so?" Wala akong ibang masabi, Mahabang katahimikan muli ang namutawi sa pagitan namin.
"You can take off your glass, Tayo lang naman ang nandito" sabi niya, Tinignan ko siya ng Nagtataka at umiling.
"Alam mo merong mga bagay na Hindi pwedeng gawin kahit na gustohin mo" Sabi ko.
End of chapter 9
____
A/N:HUHU SABOG AKO NGAYON!DI AKO MAKAUPDATE NG MAAYOS
BINABASA MO ANG
That Mysterious Girl
General FictionDisclaimer:This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events...