I woke up early because my worthless daddy called me, Tsk, Akala ko nga kakamustahin ako yon naman pala Sinabi niya lang na Huwag na huwag akong magpapakilalang isang Moore diba?Subrang mapagmahal ni Senior Xravir 'no?Just fcking note the sarcasm.
I wonder why he does not want Other People to Know that I am a Moore, Oww now I know, Because I'm nerd at Siguradong Hindi matatanggap ng mga Estudyante na Anak ako ng May'ari ng school dahil sa Weird kong Suot.
Nagkibit balikat nalang ako at Naligo, Tumawag rin si Butler na Napalitan ang Surname ko, Heaven Sui Villega ang Magiging pangalan ko, At Naenroll narin ako sa Skwelahan na pag-aari namin, Gagawin kong Impyerno ang buhay ng Sino man ang babangga sakin sa Paaralan na'yon.
Matapos kong magbihis ay sumakay ako sa Mamahalin kong Kotse na kulay Pula, At pinaharurot papunta sa Paaralan, Nang makarating ako sa Carpark ay May nakita akong Isang Spot na wala pang nakapark kaya doon ako nagpark.
Someone POV.
I enjoy driving my car to MOORE UNIVERSITY School my friends and I have been studying there ever since but I have to leave and go abroad but now that I am home I want to continue my studies there
When I arrived at the School Parking Lot, I was about to park my car at my favorite spot but there was a parked car there, Wtf! Doesn't the owner of this car know that I own the spot na pinarkingan niya!
Kung sino man ang may-ari ng kotseng yan sisiguradohin ko na Magiging Kawawa ang School year niya.
Kumuha ako ng Malaking Bato at Binasag ang Bintana ng Kotse niya kaya na durog at naglikha pa ito ng Ingay kaya napatingin ang ibang Estudyante sa dereksyon ko.
Heaven Sui POV.
Papasok na sana ako sa Gate ng May marinig akong parang nabasag ang Salamin na mula sa isang sasakyan kaya napatingin ako sa Kotse ko, At hindi nga ako nagkamali, Nanlalaki ang mata ko dahil basag ang Isa kong Bintana!
Napatingin rin ang ibang Estudyante doon pero wala akong Pakialam gigil akong Bumalik sa Kotse ko at Tinulak ang Lalaking May hawak na bato siya ang Nagbasag ng Bintana ng Kotse ko.
"Gago kaba?!Your Crazy!Hindi mo ba alam na mas mahal pa itong Kotse ko sa buhay mo?!" Sigaw ko dito at Tinignan ang Kawawa kong Kotse, Tumingin siya sakin at Nagulat ako ng Makita ko ang lalaking Bumangga sakin sa Airport pero hindi ko pinahalata.
"IKAW?!" Sigaw nito sabay turo sakin, I rolled my Eyes.
"Bakit mo sinira ang bintana ng Kotse ko?" Malamig kong tanong dito, Nakita ko siyang Napaatras ng Kunti pero Umayos din agad.
"Don't you know this is my Favorite spot!No one's dare na agawin ang Spot ko!" Sigaw niya sakin, Napatawa ako ng Hindi makapaniwala tawang sarkasmo at Puno ng Inis.
"Then, Ako ang unang aagaw ng spot mo" Nakangisi kong sabi dito, Kunot na kunot ang noo niya at Masama akong Tinignan.
"Meron ka pang kasalanan sakin Panget na nerd!Ang liit nga naman ng Mundo, Mapapadali ang paghihiganti ko sa Pagpapahiya mo sakin sa Airport" Nakangising sabi nito, Damn!
"I don't care kung napahiya ka MISTRER-WHO-EVER-YOU-ARE ang sakin lang ay Hindi ako magpapatalo sa ginawa mo sa Sasakyan ko!" Sigaw ko dito,Kumuha ako ng Mas malaking Bato at Lumapit sa Kotse niya, Ang kaninang Nakangising aso na pagmumukha niya ay naging Seryoso na ngayon.
"W-what are you doing?Hoy anong gagawin mo!Don't you dar—" Hindi niya natuloy ang sasabihin ng Basagin ko Ang Bintana ng Kotse niya at lumipat ako sa Kabila at Binasag rin ito para Naman hindi panget tignan para Fair.
"Who the fuck are you to—" I cut him off, At ngumisi ako ng malademonyo.
"I'm Heaven, But My Place is Hell, And Death is my Game, So are you willing to have a game with me, Mister?" Nakangisi kong pagpapakilala, Bigla siyang napaatras dahil sa Sinabi ko.
BINABASA MO ANG
That Mysterious Girl
General FictionDisclaimer:This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events...