Gợi ý nội dung: @Yvette_Lann
-
"tớ xin lỗi. Vì cố coi cậu là mục đích đời tớ."
...
Họ sinh chuyển trường luôn chịu thiệt thòi hơn bao học sinh khác, từ chuyện học hành đến quan hệ xung quanh đều mất hết. Nhưng với con người năng động, hoạt bát và tích cực yêu đời có phần ngốc như bạn thì nó chả cản trở gì lắm.
Nhưng cậu bạn bàn cạnh lại thật kì lạ đó, chả nói câu nào với bạn cả, cứ nhìn chằm chằm lấy bạn.
...
Bọn năm hai thường xầm xì cùng nhau về con bé mới chuyển đến cái trường Inarizaki đầy lũ ranh mãnh đây, nó tên [H/b] [T/b], nhóc tì này đi đến đâu luôn được mọi người quý mến và chào đón, luôn được khen đáo khen để.
Bởi lẽ cái nụ cười tươi rói cộng thêm cái hào quan thiên thần đó thì ai mà muốn nói ra lời cay nghiệt chứ, con người luôn quý những thứ đáng yêu mà.
Có thể nói con nhóc là một nữ thần trong mơ mới của lũ nam sinh, dù nhan sắc nó không nổi bật hơn nhưng Hotgirl của trường cho cam.
Mặc dù con người đáng yêu ngây thơ đó nên ngồi cạnh một người tử tế và thân thiện như nàng tổ trưởng tổ 1, hay lớp trưởng. Nhưng chả hiểu đời đưa đẩy làm sao giáo viên lại xếp nhóc ấy với cậu trai Suna Rintarou.
Thằng nhóc ít nói nhất nhưng lại là vựa Album ảnh dìm, sao lại gọi như thế, không nói cho ai nhé, thằng đó nó có thể xuất hiện bất ngờ ở bất cứ đâu để chụp ảnh bạn, đẹp hay dìm tùy vào cảm xúc lúc đó của thằng chả. Bình thường toàn dìm thôi, nên cẩn thận là trên hết.
Nhưng có vẻ chuyện đó chả làm con nhóc [T/b] trầm tính theo thằng đó mà có vẻ còn tăng động thêm, không biết thằng đó có bỏ bùa con nhỏ không nữa.
...
"Này Suna, cậu nghĩ sao về mấy con bọ hung ở mấy cái cây gần trường nhỉ? Tớ thấy có vài con thuộc hàng hiếm đó."
Bạn càu nhàu bên tai Suna về lũ bọ hung vừa gặp trên đường đi học, dù cậu chả bao giờ trả lời lại, cùng lắm là gật đầu, dù sao nó chả là vấn đề. Bạn vẫn nói tiếp.
"Tôi nghĩ cậu nên lo mấy bài Toán hình trước khi giáo viên vào đi."
Suna dời mắt khỏi chiếc điện thoại biểu tượng quả táo bị cắn hai bên yêu quý của mình, nhìn cô gái bên trái mình, anh chả hiểu sao cô lại cứ luyên thuyên mấy cái không đâu vào đâu.
Nhưng thật kì lạ, cô nàng luôn làm tim cậu đập nhanh và mạnh hơn thường. Gặp quỷ đi, hẳn là cô nàng bỏ bùa nên cậu chả bao giờ dám nói chuyện với cô cả.
"A!"
Cậu chàng nhăn mày nhìn cô nàng với cặp mắt đèn pha trước mắt, nó sáng lên một cách kì lạ, và làm cậu hơi sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
haikyuu!! || giếng nước
FanfictionNguồn ảnh: vjeranski on Tumblr. - Titles: haikyuu x reader || giếng nước Author: elmrmacy (aka bananai) Thể loại: OE, ngôn tình, chuyện ngắn, xreader, vườn trường,... Couple: Haikyuu chúng x reader Rating: Truyện có kết Open Ending. Disclaimer: ❛nhâ...