No15. Akaashi Keiji

4K 406 9
                                    

Gợi ý nội dung:@NguynHn657

-

"ôi, làm sao có thể giận em được trong khi em quá dễ thương?"

...

Bạn là một người phụ nữ theo chủ nghĩa Nữ quyền rất nặng, bạn bị ảnh hưởng bởi người mẹ đáng kính của mình. Bà ấy dạy cho bạn nhiều thứ rất ý nghĩa và luôn góp phần nỗ lực trong học tập của mình. Những đã là con gái rồi thì chắc chắn cũng sẽ có những lúc không thể nào gòng mình lên mà mạnh mẽ được, vậy người mà mẹ bạn đem ra cho bạn giải vây là ai?

Đúng, chính là ông anh trời đánh của bạn Oikawa Toruu thân mến. Anh ta dù mọi ngày luôn trêu chọc, khoe mẻ với bạn đủ điều, nhưng cứ thấy bạn khóc liền sẽ bên cạnh mà dỗ dành. Vì thế bạn luôn một phần ghét, một phần thì rất mến và quý ông anh này.

Nhưng có lẽ hai anh em phải xa cách ở năm cấp ba rồi, do một số chuyện về điểm số học tập của bạn mà chuyển đến Tokyo. Thật sự là một trận đường dài, nó làm bạn lại nhớ nhà. Nhưng cuộc sống ở Tokyo cũng không tệ lắm, một ngôi nhà của riêng bạn, một ngôi trường tốt, và đặc biệt là đội bóng chuyền tuyệt vời.

Bạn được một cô bạn tên Yukie Shirofuku và một cô bạn khác là Kaori Suzumeda mời đến, họ nói rằng đội bóng quá hỗn loạn nên cần thêm bạn trợ giúp nữa. Chắc họ có nghe đến việc lúc trước bạn từng đảm nhiệm vị trí quản lý và cũng có chơi bóng chuyền thường xuyên. Bạn chỉ đơn giản là đồng ý, bóng chuyền cũng từng là niềm đam mê của bạn mà.

Nhưng bạn không nghĩ đội lại loạn đến thế, chủ yếu từ phía chủ công của đội, Bokuto san!

Anh ấy có tâm trạng khá thất thường trên sân, một là một trăm hai mươi phần trăm, hai là không phần trăm. Cái thứ hai luôn tệ nhất, bạn dù biết cách giải quyết nhưng dùng lâu cũng từ từ vô dụng. May mắn thay, đội còn một người biết suy nghĩ, một cậu bạn cùng năm với bạn, Akaashi Keiji.

Cậu ấy thật sự chỉ có thể đánh giá là tinh tế trên tinh tế thôi, cậu ta thật sự như đọc được tâm trạng trước khi đến của Bokuto san vậy, Akaashi có lần nói chuyện với bạn cậu ta còn suy nghĩ ra rất nhiều trường hợp lẫn kết quả của nó trong đầu trong vòng mấy giây thôi. Nó làm bạn rất khâm phục cậu ấy.

Cũng từ đó mà Akaashi và bạn trở thành đôi tri kỷ, khu bạn ở gần nhà cậu ấy, và cả hai luôn cùng nhau học tập, lập ra chiến lược cho đội lẫn cách đối phó với Bokuto phiên bản không phần trăm. Nó làm cả hai xích lại nhau một chút nữa.

Một cô gái mạnh mẽ như bạn thì chả bao giờ tin vào thứ gọi là tình yêu cả, bạn luôn nghĩ mình sẽ sống đơn độc và giản dị thế này khi về lão, cuộc sống yên bình không suy nghĩ gì về thứ tình cảm mà bạn luôn mơ ước.

Nhưng bạn đã lầm, sẽ luôn có một người tiến vào thế giới của bạn và cho bạn biết tình yêu là như thế nào. Và người tiến vào cái thế giới cô độc đó của bạn lại là Akaashi, bạn như đã thương cậu ấy rất nhiều. Những cử chỉ ân cần và quan tâm của Akaashi làm bạn động lòng. Dù nó chỉ là những điều nhỏ nhặt nhưng lại có ý nghĩa đặc biệt với bạn, thật sự ấm áp.

haikyuu!! || giếng nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ