No9 . Oikawa Touru

6.3K 480 41
                                    

Gợi ý nội dung: @LamNghuyetNghuyet

-


"Nhìn gì, ý kiến !?"

"Đương nhiên có ý kiến, tôi thích cậu."

_

"Một trận đấu tập nữa sao?"

Bạn nghiêng đầu nhìn người quản lý của CLB Bóng chuyền này, nơi bạn đã vào sinh ra tử nhiều lần không điếm nổi được. Cô bạn quản lý nhìn bạn mỉm cười gật gù đáp.

"Đúng vậy, một trận đấu tập nữa với Aoba Johsai."

Nàng quản lý hiền từ nhìn bạn, đôi môi luôn giữ nụ cười mỉm dễ thương đầy mê hoặc lòng người của mình. Có thể thấy được luôn một cái vương miện hình tròn quanh đầu đang tỏa sáng rực rỡ trên đầu cô ấy, như một thiên thần vậy.

Còn bên cạnh nàng ta thì sao, một con ác quỷ đích thực. Đương nhiên con ác quỷ đó là bạn rồi, người ta nói bạn là ác quỷ vì bạn luôn nóng giận, có thể nổi sôi máu với bất kỳ ai, thậm chí là đánh nhau nhiều lần, tội danh không nói được lý do quá nhiều đi.

Cũng có thể chửi rủa tất cả mọi người, dù họ đúng hay sai đi nữa, lẽ tự nhiên là bạn luôn thắng rồi. Bạn còn cãi lộn với giáo viên Hoá học rất gai gắt nữa đấy, do thầy giáo giảng quá khó hiểu đi chứ. Không trách bạn được nha

Vậy mà chả hiểu tại sao bạn lại vào được ngôi trường danh tiếng nhất của Tỉnh Miyagi này, Shiratorizawa, nói thật muốn vào trường này khó như lên mây vậy, muốn vào ít nhất phải có một học bổng gì đó đấy. Thế quái nào mà bạn lại vào được ngôi trường siêu khủng này, bạn còn không tin vào mắt mình khi nhận được thư nữa là.

Quay lại bóng chuyền, buổi tập của bạn luôn bất đầu sau giờ học, nó luôn làm bạn rất mệt mỏi, nên dạo này bạn luôn nổi nóng nhiều hơn bình thường. Đây cũng là lần ba trong tuần bạn đấu tập với Aoba Johsai rồi thì phải, bạn cũng không ý kiến, nó tốt cho bạn lẫn cả đội.

Quan hệ giữa đội bóng chuyền nam của trường Shiratorizawa bạn, thật sự nó rất tệ với Aoba Johsai đấy. Có lẽ nguyên nhân do đội trưởng của hai bên, nhưng đội nữ lại hoàn toàn khác.

Quan hệ của đội nữ bạn rất tốt, có thể nói là trở thành bạn thân, chị em bạn dì được luôn rồi đấy. Khác xa với bọn nam nhân bên kia.

Bạn thở dài, nhanh chóng chuẩn bị đồ đạc cho ngày mai cho trận đấu tập. Mong rằng ngày hôm sau sẽ an lành, không có tên nào làm bạn nổi điên.

...

Đội bạn vốn dĩ đã đến ngôi trường Aoba Johsai này rồi, nhưng trận đấu vẫn chưa diễn ra. Nên quản lý của bạn phải đi mua một chút đồ uống và ăn vặt một ít cho họ. Mấy con ngốc này, chỉ biết làm khổ cô nàng bạn thân quản lý này thôi.

haikyuu!! || giếng nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ