No8 . Suna Rintaro.

6.1K 525 41
                                    

Gợi ý nội dung: @Himawari0708

_

"Cậu là tên đã hơn điểm tôi đúng chứ?"

"Thì sao?"

"Xì, sau này tôi nhất định sẽ đánh bại cậu. [H/b] [T/b], còn cậu?"

"Suna, Suna Rintaro!"

-

Bạn từ nhỏ đã là một cô nhóc cực kỳ tinh nghịch, năng động. Được tất cả mọi người yêu mến, không chỉ như thế, bạn còn cực kỳ thông minh, một thần đồng sống. Tất cả các bài kiểm tra, dù là khó đến đâu, bạn đều dễ dàng đạt được điểm một trăm.

Người ta nói bạn là một thiên tài, đúng.

Người ta nói bạn hack game, đúng.

Người ta nói bạn vì thế mà tự cao, đúng.

Người ta nói bạn gian lận, không quá sai.

Những lời đồn nói về bạn đều đúng, không có cái nào là sai cả. Bạn luôn có một chút thủ thuật để gian lận, giành lấy được con điểm một trăm mà mọi người đều muốn. Bạn cũng có chút khả năng đoán trước được đề kiểm tra đó nha, kì lạ rằng nó luôn đúng, vận may hảo tốt.

Nhưng cứ nghĩ cái danh thiên tài độc nhất vô nhị của bạn sẽ mãi mãi chỉ của riêng bạn, nhưng từ đâu trên trời rơi xuống, có một tên nhóc chuyển lớp mặt cứ lầm lầm lì lì đã cướp lấy nó.

Bạn chỉ thua hắn đúng một điểm ở môn Toán, hừ, không phải lỗi tại bạn đâu, chỉ do hôm nay vận may mắn biến mất thôi.

Tiếp tục sau đó hắn từ từ lật đổ lấy bạn, cướp lấy danh xưng thiên tài, cướp đi vị trí số một luôn được bạn ngự trị trên đó. Ngôi vua bị lật đổ.

Thử hỏi bạn có cay không, CÓ.

Thử hỏi bạn có làm gì được không, không.

Thật tức chết mà, tức đến nỗi làm bạn phát khóc đấy. Nhưng không biết từ đâu cậu bạn kia đi đến phía bạn.

"Cậu không sao chứ?"

Cậu hỏi, bạn có chút ngạc nhiên lẫn ngại ngùng. Ngạc nhiên vì sao hắn ta lại đến hỏi thăm bạn, cả hai chưa một lần nói chuyện, có thể nói là đối thủ của nhau luôn đấy chứ. Ngại ngùng vì mặt xấu xí của bạn bị cậu chàng thấy mất rồi, chết tiệt xấu hổ chết mất.

"Tôi..ổn."

Bạn từ tốn nói, nhưng những giọt nước trên mặt không nói thế, nó rơi lả tả, càng nhiều. Bối rối, khó xử không biết làm sao, cổ tay áo bạn đã ướt hết cả rồi. Bỗng nhiên

Một bàn tay giơ đến, nhẹ nhàng lau chùi sạch đi những giọt nước mắt, bạn ngạc nhiên. Chả phải của tên nhóc bạn ghét sao, sao? Cậu ta lại lau nước mắt cho bạn, nó làm bạn có chút đỏ mặt đi.

"Con gái khóc rất xấu đấy."

Cậu ta nói, con gái khóc rất xấu sao? Bạn lo lắng, dù là một thiên tài có một không hai, nhưng cũng phải bảo toàn cho nhan sắc đúng chứ.

haikyuu!! || giếng nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ