•Bokuto Kotaro• [20/9]
•Tsukishima Kei• [27/9]
•Miya Twins• [05/10]
•Kenma Kozume• [16/10]
...
Bokuto :
- Ấn tượng của bạn với anh khá tốt, anh rất thân thiện và vui vẻ, bạn có thể nói chuyện với anh cả ngày dù nó nhạt nhòa như nước lã thì khi nói chuyện với anh nó lại hoàn toàn khác.
- Bạn thường đến xem các buổi tập của anh rất thường xuyên. Chỉ cần có mặt bạn là dù anh đang trong trạng thái yểu xìu nhất cũng trở nên phấn chấn, chơi bóng chuyền ở trạng thái tốt nhất.
"Akaashi này, Bokuto, anh ấy lại rơi vào trạng thái đó nữa à?"
"Vâng."
- Anh rất thích mùi hương ở tóc bạn, bởi vì vậy anh thường úp mặt vào đầu tóc bạn thay vì bình thường như bao người.
- Anh đôi lúc khá trẻ con, như lúc anh ghen chẳng hạn.
" [T/b] chan, em sao lại nói chuyện với Akaashi cả buổi thế? Em thích cậu ta sao? Em định bỏ anh?"
Bokuto • ôm bạn chặt cứng nhầm không cho bạn đi, chỉ ở lại với anh thôi• Kotaro
[H/b] • chặt vật tháo gỡ tay anh ra • [T/b]
"Nào có đâu chứ, em vẫn yêu anh mà."
"Thật chứ?"
"Đương nhiên."
- Dù như thế nào thì anh vẫn sẽ là kiểu bạn trai rất tốt của mỗi cô gái, anh sẽ luôn lo lắng cho bạn từng chút một, như lúc bạn bị thương chẳng hạn, chỉ là vết xước nhỏ anh cũng lo lắng cho bạn lắm đấy.
- Với anh bạn là báo vật, nếu có thể rước anh về thì bạn sẽ sống trong niềm vui vô bờ bến đấy.
" Thấy may mắn vì anh đã cưới em đi."
"Rồi rồi."
- Nhưng tính trẻ con vẫn mãi còn nhé :v
Tsukishima Kei :- Bạn vào lần đầu gặp anh thì rất ấn tượng vào chiều cao của cậu, có thể nói anh như là cái cột điện trong mắt bạn vậy.
- Bạn khá ít khi đến các buổi tập của anh, vì anh không muốn bạn làm ảnh hưởng đến buổi tập đó. Nói nhỏ nè, thật ra anh thấy ngại ngùng khi bạn xem anh tập.
- Anh rất chú ý đến điểm số của bạn.
"Sao cậu ngốc thế chứ? Bài này tôi giảng bao nhiêu rồi?"
"Tại nó khó chứ bộ, xì, không học nữa."
- Nói sao thì anh vẫn sẽ kèm bạn thôi, khỏi lo nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
haikyuu!! || giếng nước
FanfictionNguồn ảnh: vjeranski on Tumblr. - Titles: haikyuu x reader || giếng nước Author: elmrmacy (aka bananai) Thể loại: OE, ngôn tình, chuyện ngắn, xreader, vườn trường,... Couple: Haikyuu chúng x reader Rating: Truyện có kết Open Ending. Disclaimer: ❛nhâ...