Gợi ý nội dung: @RioCules_Vu
-
Hạnh phúc của tôi và số phận của tôi có vị như thế nào?
Miệng của em, mùi da của em, sự mềm mại của cơ thể em và hơi ấm của bàn tay em...
_
"Quả thật đã trễ rồi nhỉ..."
Bạn thầm nghĩ, mắt đảo một vòng bao quanh khu bếp của Clb, rồi lại nhìn ra ngoài cửa sổ. Ánh sáng của chiều tà đổ lên khung cửa, bao chùm lấy một khoản trời. Thật đẹp làm sao, ánh cam của mặt trời hoà trộn cùng sắc xanh và mây trắng.
"Có lẽ nên làm xong rồi hẵng về."
Bạn đưa ra ý định trong đầu, mắt lại đảo về nơi góc bếp mà bạn đang ngự trị. Nhìn vào dĩa cơm nắm O-nigiri mà mình đang làm dỡ, hôm nay có thể do bạn có một chút tâm trạng tốt liền làm một đống O-nigiri, bạn còn có cho thêm một số nguyên liệu mới vào. Có lẽ sẽ ổn mà nhỉ.
CLB Nấu ăn, bạn đã tham gia vào vào đầu năm học đến nay, hẳn cũng đã hai năm gắn bó với nơi này, bao nhiêu là kỉ niệm của bạn với gian bếp giản dị này. Năm ba này có lẽ bạn sẽ làm một điều gì đó ý nghĩa với bản thân lẫn nơi này, chắc chắn sẽ thế.
Căn phòng tĩnh mịch, rơi vào trầm tư im lặng đến rợn người. Cũng chí phải, giờ cũng đã muộn, chỉ còn bạn ở lại cố gắng làm cho xong dĩa O-nigiri với những nguyên liệu mới được bạn cho là ổn vào.
Đương nhiên với trường hợp im lặng đến rùng mình như thế thì bạn luôn hát một vài câu hát ngâm nga cho vơi đi nỗi sợ. Đang tự tung tự tác, yên yên ổn ổn thì cánh cửa phòng Clb mở ra, làm bạn giật thót tim, quay lại cánh của nhìn.
Bạn cứ ngỡ sẽ là giáo viên đi tuần tra xem để chắc chắn học sinh đã trở về nhà hết, một cách an toàn không làm tổn hại gì đến thanh danh trường này. Bạn khá sợ cán bộ giáo viên đấy chứ, lôi nhôi một chút liền bị trừ điểm, bị giáo viên ghim.
Nghĩ thôi cũng đáng sợ khôn xiết, bạn chỉ muốn học một cách an ổn, thành tích đủ tốt để nhận được học bổng thôi. Tưởng chừng như lại là thầy giáo môn Sinh học đến bắt lỗi bạn như mọi ngày nhưng lại không.
Thay vào đó là một mỹ nam, mái tóc màu xám được chảy chuốt kỹ lưỡng, cơ thể to lớn, chiều cao có thể là quá khủng với một học sinh Cao Trung. Trang phục bình thường, nhưng điểm làm cô chú ý có lẽ là đôi giày thể thao của anh, nó là đôi giày dành cho bóng chuyền nhỉ, người của CLB Bóng chuyền làm gì ở đây?
...
"Thằng anh trai đáng ghét..."
Osamu nghĩ, anh thầm lặng nguyền rủa tên anh trai sinh đôi Atsumu của mình vì đã lém trộm ăn hết cả hộp O-nigiri mà anh chuẩn bị cho hôm nay. Hắn ăn hết rồi anh lấy gì mà ăn? Cạp đất ăn à?
BẠN ĐANG ĐỌC
haikyuu!! || giếng nước
FanfictionNguồn ảnh: vjeranski on Tumblr. - Titles: haikyuu x reader || giếng nước Author: elmrmacy (aka bananai) Thể loại: OE, ngôn tình, chuyện ngắn, xreader, vườn trường,... Couple: Haikyuu chúng x reader Rating: Truyện có kết Open Ending. Disclaimer: ❛nhâ...