Paggising ko kinabukasan ay nasa isip ko pa din ang nangyari nung nagdaang gabi. Naiinis pa din ako at nahihiya. Para tuloy akong nangingilag sa isang tao sa sarili kong pamamahay. Bandang alas-nuwebe na nang umaga nang bumangon ako. Siguradong pumasok na sa trabaho niya si Ate Dina at sa school naman si Diane. Hiling ko lang na sana ay wala din si Sunny.
Pagnaog ko sa salas ay nakahinga ako ng maluwag nang makita kong tahimik ang buong kabahayan. Kagaya ng dati ay mag-isa lang ulit ako sa bahay. Naisip ko na dumiretso ng kusina at mamungkal ng makakain. Kagaya ng dati, malamang na maghahanda pa ako ng sarili kong makakain, dahil wala nang time sina Ate at Diane na magluto ng agahan. Ito na madalas ang buhay naming magkakapatid. Kanya-kanyang diskarte.
Nagulat na lang ako ng pagdating ko ng kusina ay may nakahandang almusal na sinangag, at may kasama pang itlog at longganisa. Sino kaya ang naghanda nito?
"Gising ka na pala, Jigs. Almusal ka muna. Gusto mo ipagtimpla kita ng kape?" Biglang bungad ni Sunny nang lumabas siya ng laundry room. Sosyal siyempre kami! May laundry room na katabi lng ng kusina. Ang kuwartong tinutuluyan naman ni Sunny ay malapit sa sala. Yun naman ang bakanteng maid's room.
Nahihiya pa din ako at hindi makatingin sa kanya.
"Gusto mo ng kape, Jigs," pag-uulit niya.
Hindi ako sumagot. Bagkus ay tumalikod lang ako at dire-diretsong bumalik sa kuwarto ko. Ipinahalata ko talaga sa kanya na bad trip ako. Maalala man niya o hindi ang nangyari kagabi, bahala siya sa buhay niya. Pero... kahit asar ako sa kanya, gusto ko pa ding makita kung ano ang itsura niya. Kaya't dahan-dahan kong binuksan ang pinto ng kuwarto ko para magkaroon ng kaunting awang na sapat lang na masilip ko ang nasa ibaba.
Mula sa kaunting puwang ng pinto ay nakita kong nililigpit ni Sunny ang pagkain sa mesa. Nahalata kaya niyang naiinis ako? Ganun pa man, hindi nakaligtas sa mga mata ko ang kabuuan ni Sunny. Nakasuot siya ng maiksing maong na short pants at nakasandong puti lamang. Mukha yatang naglalaba ito dahil basa ang ilang parte ng sando niya at bumabakat dito ang utong ng dede niya na walang saplot na bra. Halos lumuwa ang mga ito mula sa manipis na damit habang pinupunasan niya ang mesa. Sa isip-isip ko, tagalan mo pa ang pagpupunas... Nang mga sandaling iyon ay naramdaman ko ang pag-iinit ng katawan at puson ko. Lalo na nang makita ko ulit ang maumbok niyang puwet habang naghuhugas ng plato sa lababo. Kung masasalat ko lang ang mga ito, tiyak na wala nang bitawan.
Hindi ko na matiis! Dali-dali akong pumasok sa banyo ng kuwarto ko at hinubad ko ang suot kong short pants. Agad na kumawala ang naghihiyaw kong alaga na sintigas na yata ng bato. Minasahe ko ito ng marahan pababa at pataas. Hanggang sa hindi ko namamalayan na bumibilis na pala ang paghimas ko sa alaga ko at napapapikit na lang ako sa sarap na nararamdaman ko.
Ahhh... Sunnyyy... Bulong ko at ng utak ko.
Hindi nagtagal ay bumulwak ang malapot na katas mula sa aking alaga, pero panay pa din ang himas ko dito na parang ayaw kong tigilan. Hindi ko na nga yata maintindihan kung ano ang hitsura ng mukha ko habang nilalabasan ako. Hanggang sa wakas ay wala nang maibuga ang alaga ko. Noon ako makaramdam ng pagod at gutom.
*** *** ***
If by any form of miracle that you like my work... please consider buying me a coffee... I will greatly appreciate...
Thanx in advance.
https://www.buymeacoffee.com/johnpoe
BINABASA MO ANG
SUNNY (SPG R18)
Short StoryWARNING!! R18 This is a short erotic story with themes and sexual topics not intended for minors.