chapter 4

3 1 1
                                    

Lorraine's POV

Shetee!!!! Hanggang ngayon kinikilig pa din ako kahit magisa kong naglalakad dito sa hallway gash!!!!!!
Sino ba namang di kikiligin diba? Kung yung crush na crush mo is titigan ka sabay ngiti!!! Nakakakilig yon dibaaa??? Sheteee talagaa!!!! Di ako makakatulog nito mamaya at sobra na akong kinikilig, emeeee!!!!

"Huy lorraine saan ka pupunta?" Tanong ng kaklase kong si angel

"Ha? Edi sa room, baliw" sagot ko
naman dito

"Room? Pero ang layo na ng nalagpasan mo hahahaha" sabi nya habang natatawa.

"Ayun kasiii yung room natin oh nadaanan muna hahahaha" sabi nya ulit habang tinuturo .

At tiningnan ko naman yung tinuturo nya. Tama nga sya nalagpasan ko na ang room namin at malayo na jusq. Masyado kong nalutang don ah huhuhuhu kasiii si Troy e kainis tinitigan ba naman ako hayyy.

"Huy lorraine! Tulala kana naman dyan hahahahaha" sabi na Naman nya

" Ayy sorry hehehe, may iniisip lang ako e." Sabi ko sakanya at nahihiya nako masyado.

"Tara sabay na tayo at baka andyan na yung prof naten na masungit hahahaha

" Ah oo Tara na nga hahahaha baka maabutan tayong andito sa labas e" sabi ko Naman kay angel

At pumasok na nga kami sa room at sakto ala pa don ang aming prof na masungit na kala mong si venice HAHAHAHAHAHAHA pero mas malala si venice don, na kahit mga teacher is natatakot sakanya, kakaiba talagaaa yon

Andito ko ngayon sa upuan ko at nagiisip about kay nikoo babyyy!!!
Kelan ko kayaaa sya makakasama? Ayy weyt! Sakto pala sabay kakain sila daemon at venice ngayon, so it means kasama ni daemon ang mga kaibigan nya?!!!! Yes! Makakasama ko si troyyy, yehey!

"GOODMORNING CLASS!!" biglang pasok at hiyaw ng aming prof. Jusq nakakagulat naman to kala mong galit na galit na Naman.

Hay makapakinig na nga at baka matawag pako ng aming prof nakakakaba pa naman yon.

Xander's POV

"Goodmorning" bati ni daemon samin habang kapapasok lang dito sa room namin.

"Pre bat ngayon kalang? Kanina kapa namin hinihintay dito ah?!" Sabi naman ni Ethan.

"Oo nga pre bat ka naman ganon? Ha dimo na ba kami naiisip dito?"

Pag dadrama naman ni Tobi na akala mong siraulo.

"Sorry pre umalis kasi ulit sila mommy and we all know na sobrang tagal gumayak ng kapatid ko" sagot ni daemon at sa dalawa.

We know that.

" Ikaw pre ala kang sasabihin kay daemon?" Tanong pa sakin ni troy

Tinitigan ko lang sya ng masama at tumingin nalang sa labas ng bintana. Wala akong pakielam sa usapan nila.

"Sabi ko nga ala kang sasabihin tol e" Troy said again

" Pre sobrang ingay mo, pwede ba tumigil kana dyan" sabi Naman ni Ethan sakanya

"Awts! Pain!" Dramang sabi ni troy

"Troy, just stop." Sabi ko

"Ethan anong balita sa GW? and with blood gangs?" Tanong ko kay Ethan

"Well, ganon pa din Naman ang takbo sa GW. And as for blood gangs, they are the same. Still bullying here at school and hurting inside GW." Sagot ni Ethan

And when I heard ethan say that they were still bully and hurt again, wala talaga silang magawang matino.

"What? " Galit na tanong ko

THE ROYALTIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon