Chapter 11

4 0 0
                                    

Troy's POV

Habang natatawanan kami ditong anim dahil ok na si venice at ang pakiramdam nya nagulat kami ng biglang may nagbukas ng pinto ng pagkalakas lakas.

Halos nakatingin kami sa dalawang babaeng dumating at may gulat sa mga mata namin dahil gulo gulo ang buhok nila Lorraine at Sapphire na pumapasok sa bahay nila daemon habang hingal na hingal.

Halos madapa dapa pa sila papunta kay venice, at halatang hindi kami napansin ng dalawa dahil kinamusta agad nila si venice kung ok lang ito.

"Omygod Venice, are you ok? I'm sorry venice ngayon lang namin naalala, inuna ko pa kasing humarot kanina kay troy huhuhu sorry sissy!" Sabi ni Lorraine kay venice habang umaakap ito.

"Yeah, I'm sorry too sissy!! Are you ok naba? How's your feeling? Gusto mo bang pumunta sa park? Or vacation sa abroad you want ba? Or let's go in palawan!!! Magsabi kalang venice kahit ngayon pupuntahan natin " dagdag na sabi pa ni sapphire kay venice

At halata mo sa mga muka nila na nagaalala talaga sila kay venice, kahit sino naman sigurong kaibigan ay magaalala sa kaibigan nila.

"Guys kalma ok, I'm fine. No need to worry about me. And thank you sa pagpunta dito at kitang kita ko naman ang pagaalala ninyo sa akin dahil sa itsura nyo ngayon hahahaha " sabi naman ni venice sa kanila. Dahil mahahalata mo kila Lorraine at Sapphire na pagod na pagod sa pagtakbo na akala mo napaka layo ng tinakbo nila para lang makarating kay venice.

But wait, naalala ko sabi ni Lorraine ah HAHAHAHAHAHAHA puta kinilig naman ako sa sinabi ni Lorraine na kinikilig din sya sakin. May pagasa talaga ako sa kanya grabe na to guys!

" Ehem" sabi ng epal na niko palibhasa wala syang lovelife e at napaka pangit nyang tao

Sabay sabay naman kaming napatingin sa kanya.

" Ano outing kaya tayo?" Sabi bigla ni ethan sa amin

" Oo nga no, buti pala pre naisip mo yan kahit wala kang isip" sabi pa ni niko HAHAHAHAHAAHAHA

"GAGO! IKAW NGA PANGET E!" Sagot din ni ethan HAHAHAHAHAHA

Parang mga tanga lang ha no, parehas lang naman silang walang isip at walang itsura. Dahil ako lang ang pinaka pogi dito

Narinig naman naming tumatawa yung tatlong babae sa harap namin at ang ganda ni Lorraine tumawa. Nakakainlove talaga.

Niko's POV

Gagong troy to kung makatingin kay Lorraine kala mong kakainin

Hoy kakainin ng buhay ha hindi yung kakainin na nasa isip nyo, grabe kayo hays

Pero sana naman pumayag sila na mag outing para makapag relax kami, nakakapagod habulin ng mga babae sa araw araw. Tsaka kila leader naman ang school kaya sure akong papayagan kami ng mga teacher's na hindi pumasok kahit 1 week .

" Troy's right, pwede tayong mag outing diba leader tutal sa inyo naman ang school so baka pwede tayong mag paalam kahit 1 week lang." Sabi ko naman sa kanila kaya nag sitanguan naman silang lahat except kay leader syempre.

Lahat kami ay napatingin kay xander para malaman ang sagot nya.

"Tsk, fine. I will tell to the principal about our 1 week vacation". Sagot ni leader saamin kaya nag hiyawan kami sa tuwa.

okkkkk guys! Marami na namang babae don na magaganda. Shit. HAHAHAHAHAHAHAHA Loyal naman ako guys e sadyang wala pa lang talaga ang babaeng mapapasakin. Pero malay natin diba nasa vacation trip lang pala naman ang babaeng seseryosohin ko, kaya goodluck to me.

Daemon's POV

" So saan tayo magba-bakasyon?" Tanong ko naman sa kanila.

Andito pala kaming siyam ngayon sa garden and yes kasama din namin ang kapatid ko at sila Sapphire and Lorraine. Habang nag memeryenda dahil nag request ang kapatid ko ng favorite n'yang chocolate cake.

" What if sa palawan nga?" Sagot naman ni Lorraine habang nakatingin sa taas at akala mo ba'y iniimagine na yung Palawan.

" Or sa boracay?" Sagot naman ni Sapphire kaya tiningnan ko sya at napatingin din sya sa akin pero mabilis ding napaiwas ng tingin dahil nahiya siguro hahaha ang cute nya talaga pag nahihiya

" Oo sa boracay nalang para maraming chikababes HAHAHAHAHA" sabi pa nitong isang gago din na si niko palibhasa walang majowa e sa dami ng babae nya wala syang mahanap na seseryosohin nya

Nagsang-ayunan naman ang iba na sa boracay nalang. Lalo na at summer pa naman ngayon.

Kaya ang napagkasunduan sa huli ay mag boracay nalang and bukas ng madaling araw ang alis namin para maaga din kaming makarating sa boracay at masulit namin ang 1 week vacation.

" So naka settle na guys ha, tomorrow 2am sa private plane nyo nalang tayo sumakay ethan para walang hassle na pipila pa " segundang sabi pa ni tobi na kanina pa nakikitawa lang sa amin

" Sige sabihin ko nalang kay mommy" payag na sabi ni ethan .

Sana after ng 1 week vacation namin at mag tuloy tuloy ng makalimutan ni princess yung hayup na jake na yon. Dahil hindi deserve ng kapatid ko o kahit sinong babae ang ganong klase lalaki.

Tobi's POV

Hi I'm Tobi leeroy Velazquez, I'm the older brother of Lorraine. At akala siguro ng gagong troy na to hindi ko nahahalata ang tingin nya sa kapatid ko kanina pa at biglang ngingisi

Huh! Sapakan muna kami HAHAHAHAHAHAHA pero joke lang syempre alam naman naming lahat lalo na ko na parehas sila ng nararamdaman sa isa't isa at muka lang gago si troy pero alam kong hindi nya lolokohin kapatid ko dahil subukan nya lang babangasan ko sya.

" Let's go na kuya, I'll pack my things na para ready na later no. Btw, venice dito na kami matutulog lahat ah para hindi na tayo maghihintayan pa bukas hehe" sabi naman ng kapatid ko habang naka peace sign

" My sister is right, baka mamaya malate na naman tong dalawa na to" turo ko kila troy at niko habang naka middle finger pa saken HAHAHAHAHAHAHAHA

"Yeah, mas ok na din siguro yon" sagot naman ni princess

Kaya nagtanguan nalang kaming lahat at nagpaalam na muna kila daemon upang mag empake na kami ng mga dadalhin namin

" Let's go Lorraine " aya ko naman sa kapatid kong magaling na nakikipag ngitian na naman kay troy. Tsk.

" Hatid na kita Sap" segundang sabi ni daemon HAHAHAHAH para-paraan din tong isang to e kala mong di namin nahahalata na may pagnanasa este pagtingin sya dito kay sapphire.

" Ah sige, thankyou. Venice alis na muna kami para mag empake ng damit balik nalang kami later" paalam na rinig kong sabi ni sapphire

Tumango naman itong si venice sa aming lahat " Ingat kayong lahat guys" sabi ni venice samin habang nakangiti sana magtuloy tuloy ng maging ok si Venice.

Sabay sabay na din kaming lumabas sa gate nila daemon upang pumunta sa kanya kanya naming sasakyan, at hanggang sa paglabas ng sasakyan nag gagaguhan pa din sila troy at niko. Mga walang pinipiling lugar talaga e buti pa tong si xander tahimik lang pero kanina pa naka tingin kay venice HAAHAHHAHAAHAH

THE ROYALTIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon