( trích từ tập 16 - tập cuối )
Sau khi thành công giết Mãng xà, kéo theo cái chết của Lee Yeon. Lee Rang đau khổ nhốt mình trong phòng ngủ, dù ai khuyên ngăn cũng không được. Hết cách, Shin Joo đành mang chiếc điện thoại có chứa video tạm biệt của Lee Yeon dành cho em trai mình, sau khi xem hết video, thái độ của Lee Rang đã trở nên tốt hơn, sau khi suy nghĩ kĩ, anh đã lạc quan hơn và bớt đau buồn hơn rất nhiều. Yuri và mọi người thấy vậy cũng bớt lo lắng cho Lee Rang.
Quyết định được tình cảm của mình, Shin Joo đã cầu hôn Yuri, được cô chấp nhận tình cảm, anh rất vui mừng và họ cùng tổ chức đám cưới. Đó là ngày trọng đại đối với Yuri và cả Shin Joo, ngày hôm đó, bằng tất cả sự tin yêu, quý trọng, Yuri đã để Lee Rang là người dắt tay cô tiến vào lễ đường. Tay Yuri run run vì lo lắng, Rang khẽ đưa tay mình chạm vào tay cô rồi nói nhỏ :
-Yuri à ! Tôi biết đây là lần đầu tiên...nhưng không sao đâu, đi đến chỗ cậu ta, tôi mới buông tay cô !
Tay Yuri vẫn còn run lắm, cô còn bấu chặt cánh tay áo Rang như một tay vịn an toàn :
-Tôi thì sợ không đứng vững nổi nữa đây ! Giờ tôi đã hiểu...tại sao mấy cô dâu trong phim toàn cần người dắt tay rồi...
Rang mỉm cười thật nhẹ nhàng :
-Biết sao không ? Vì...cô đang rất hạnh phúc ! Vì niềm hạnh phúc ấy...quá lớn nên cô mới không đứng vững ấy thôi !
Yuri quay ngoắt về phía Rang :
-Trời ơi ! Vậy đến lúc...tôi nắm lấy tay Shin Joo thì sao ? Tôi sẽ ngất tại chỗ mất !
Rang nhanh chóng dùng tay giữ cằm Yuri rồi xoay mặt cô thẳng về phía trước :
-Nhìn thẳng đi ! Vì từ giờ cô chỉ được nhìn về phía người đàn ông của cô thôi !
-Ngài Lee Rang ! Tôi run quá, tôi sẽ ngất luôn ra đây cho xem...
Tay Yuri càng bấu chặt hơn vào cánh tay Rang, anh mau chóng xoa dịu sự lo lắng của cô :
-Tôi đã bảo đừng có lo, nếu cô chưa sẵn sàng, tôi sẽ luôn đứng ngay sau cho cô vịn lấy cánh tay này !
Cuối cùng Rang cũng đã mang cô tới bên chú rể, Shin Joo đưa tay về phía cô, giây phút này không chỉ khiến Yuri nghẹn ngào mà còn khiến Rang cũng vô cùng lưu luyến. Rang nhìn vào đôi mắt còn rất bối rối của Yuri :
-Yuri ! Cô sẵn sàng chưa ? Từ lúc này tôi sẽ giao cô cho Goo Shin Joo, nhưng nếu còn lo sợ...
Yuri không đợi Rang nói tiếp, cô quả quyết :
-Không sao ngài Lee Rang ! Tôi nghĩ tôi đã sẵn sàng rồi, anh đã đưa tôi đi cả quãng đường dài, tôi cảm ơn anh còn chưa hết. Sao dám làm phiền anh thêm nữa...
Nhìn thấy đôi mắt xám khói trong veo cùng nụ cười tươi tắn của cô đã làm Rang cảm thấy nhẹ lòng. Anh lưu luyến nắm lấy tay cô rồi đặt vào lòng bàn tay của Shin Joo, ánh mắt Rang vô cùng nghiêm túc nhìn chú rể :
-Goo Shin Joo ! Tôi giao Yuri cho anh, lo mà chăm sóc cô ấy cẩn thận vào. Đây là mệnh lệnh đấy !
Shin Joo hạnh phúc mỉm cười, gật đầu nhìn Rang, sau đó anh mau mau đưa ánh mắt về phía Yuri, cô dâu và chú rể cùng hướng về nhau. Không làm phiền thêm nữa, Rang buông tay của Yuri ra và lùi xuống ngồi ngay ở hàng ghế đầu tiên. Biết sao giờ, Yuri đang rất hạnh phúc mà, Rang nghĩ rằng anh đã xong nhiệm vụ với cô rồi, đưa cô về với nơi hạnh phúc mà cô cần có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lee Rang x Ki Yuri ] Tale of the nine tailed : An unique relationship
DiversosNếu ai xem phim "Tale of the nine tailed" thì sẽ biết về cặp Lee Rang và Yuri... Mình sẽ viết về nguồn gốc gặp mặt 5 năm về trước của cặp đôi Rang x Yuri khi ở Nga. Lưu ý đây chỉ là fanfic nên mọi thứ chỉ dựa trên sự tưởng tượng của người viết và ph...