Sáng hôm sauYuri bước vào nhà với sự mệt mỏi, hôm qua cô uống rượu vào đêm muộn và tám nhảm với Michael nên giờ có phần khá uể oải. Cô đưa mắt tìm xung quanh :
-Ngài Lee Rang ! Tôi về rồi đây !
Không thấy ai trả lời, cô gọi lần nữa :
-Ngài Lee Rang ! Tôi về rồi !
Vẫn không thấy hồi đáp nào.
-Tôi còn mang thuốc về cho anh đây, may là tiệm thuốc này mở cửa khá sớm.
Yuri mở cửa phòng Rang, cô thấy anh đang còn nằm ngủ trên giường, định lui ra ngoài, nhưng rồi cô lại tò mò tiến gần anh, bởi vì hôm qua anh có gọi bảo là anh bị ốm nên cô muốn chạy lại xem sao. Nhưng điều khiến Yuri ngạc nhiên là khắp người anh đang toát mồ hôi, cô vội đưa tay lên chạm vào vùng trán của anh rồi thì toàn khuôn mặt anh, chúng nóng như than vậy. Không lẽ anh đã như vậy suốt cả một đêm sao ? Tại sao anh không gọi cho cô chứ ? Yuri tự giận mình rằng đêm hôm qua đã không về bên cạnh anh, mặc dù lúc đấy anh gọi điện cho cô. Yuri trách bản thân mình đã lơ là anh, cô nghĩ rằng anh là hồ ly nên sẽ không sao. Đáng lẽ cô nên nghe lời Rang mà quay về mới đúng, nói thế nào thì đấy cũng là chủ nhân của cô, sao lúc đấy cô có thể cãi lại anh cơ chứ ? Trong lúc chủ nhân cần đến sự giúp đỡ cô lại bỏ mặc, cô thấy rất có lỗi.
Yuri tức tốc đi xối một chậu nước rồi mang vào phòng, lấy khăn lau mồ hôi quanh người cho anh, sau đó cho đá lạnh vào khăn rồi quấn lại đặt lên trán cho Rang giảm sốt hơn. Nhưng mà nãy giờ không thấy chút khả quan nào, tệ hơn là anh chưa mở mắt lần nào cho đến lúc Yuri về. Chả lẽ anh ốm nặng tới mức hôn mê triền miên rồi sao ? Yuri không giỏi mấy việc chăm sóc người khác cho lắm. Bình thường cô có làm sao sẽ là Rang để ý đến cô, điều đó khiến cô cảm kích. Nhưng không phải nghĩa vụ của cả hai là phải bảo vệ và chăm sóc nhau hay sao ? Yuri quyết tâm dùng hết sức giúp Rang khỏi bệnh, ít ra như vậy cô sẽ thấy bớt có lỗi hơn. Khuôn mặt Rang bây giờ không một chút khí sắc, môi tái nhợt, mắt nhắm nghiền, thi thoảng lại chau mày giống như anh đang vô cùng khó chịu vậy. Yuri lên mạng và tìm phương pháp nấu cháo cho người ốm, cũng may là cô nhìn qua một chút lại hiểu nên việc nấu nướng diễn ra khá lợi, có lẽ vì lo lắng cho Rang quá nên không biết cũng thành biết thôi. Không hiểu sao tự dưng cô lại nhớ lại cuộc hội thoại của cô với Michael.
( phân đoạn hồi tưởng của Yuri )
-Chà ! Hình như là người mà cô Yuri gọi là ngài Yi Rang vừa nãy nói chuyện với cô à ?
Yuri gật đầu. Michael đặt nhẹ li rượu xuống bàn.
-Có phải là cái anh chàng trong máy cô không ?
Yuri mở to mắt chớp chớp nhìn Michael :
-Anh xem trộm điện thoại tôi à ?
-Nào có ! Nãy tôi thấy cô mở điện thoại ra, có hình nền là cái anh chàng nào đó !
Yuri híp mắt lại hỏi với giọng dò xét :
-Nhưng mà sao anh biết đấy là ngài Yi Rang ? Tôi đã cho anh xem ảnh đâu !
Michael phì cười :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lee Rang x Ki Yuri ] Tale of the nine tailed : An unique relationship
DiversosNếu ai xem phim "Tale of the nine tailed" thì sẽ biết về cặp Lee Rang và Yuri... Mình sẽ viết về nguồn gốc gặp mặt 5 năm về trước của cặp đôi Rang x Yuri khi ở Nga. Lưu ý đây chỉ là fanfic nên mọi thứ chỉ dựa trên sự tưởng tượng của người viết và ph...