Sáng hôm ấyYuri xỏ giày đi ra đến cửa, Rang ngồi trên ghế sofa nói vọng ra :
-Có việc gì à ?
Yuri đáp lại :
-À ! Tôi phải đi gặp một người !
Rang nhổm người dậy tò mò hỏi cô :
-Gặp ai ? Cô có người quen sao ?
Yuri cười cười, gãi đầu :
-Cũng không hẳn là người quen. Tôi và anh ấy biết nhau nhờ vụ thu thập thông tin của cô Kang Hana. Anh ta khá là cá tính...
Rang xen ngang :
-Anh ta là hồ ly sao ?
Yuri lắc đầu :
-Không phải ! Anh ấy là con người. Một chàng trai người Nga cao ráo bảnh trai và hiểu chuyện thôi.
Rang bật cười, làm bộ gật gù như hiểu rõ chuyện gì đó :
-Hôm nay là Chủ Nhật ! Trùng hợp nhỉ ? Yuri của chúng ta nay lại đi hẹn hò cơ à ?
Cô đưa tay lắc đầu phủ định :
-Không phải đâu ! Bởi vì anh chàng đó hẹn gặp tôi thôi, chắc là có chuyện gì đó cần nhờ tôi !
Nói đến đây, Rang nhoẻn miệng cười :
-Vậy tôi đi cùng cô được không ? Dù sao ở nhà cũng chẳng có chuyện gì để làm.
Yuri xách túi rồi bước ra khỏi cửa :
-Tôi và anh ta có hẹn gặp riêng rồi ! Sự xuất hiện của ngài có thể sẽ khiến anh ấy thấy khó xử đấy. Ngài Lee Rang...lần khác nhé !
Nói xong, Yuri đóng cửa lại. Rang còn chưa kịp nói thêm câu gì. Anh bĩu môi nhại lại lời của cô :
-"Sự xuất hiện của ngài có thể sẽ khiến anh ấy thấy khó xử đấy." Làm như là mình xuất hiện thì cái tên kia sẽ chết luôn không bằng !
Ờ thì không đi cùng cô. Anh ở nhà, nhưng đúng như lời Rang nói, anh chẳng có gì để làm. Đành mở mấy bộ phim lên xem cho đỡ chán, Rang còn vào bếp lục mấy túi bắp rang bơ. Mắt coi phim, tay bận rộn nhét bắp vô miệng nhai cho đỡ chán, làm vậy ít ra anh sẽ tiêu tốn thêm mấy tiếng đồng hồ.
-Cái tên chết tiệt này ! Nhà mi có sức mạnh sao không sử dụng chứ, làm ra vẻ anh hùng lắm !
Rang vừa nói vừa chỉ chỏ bộ phim.
-Lại còn định đấu tay đôi với hắn chứ ! Thế là liều chứ thông minh cái nỗi gì !
Thật buồn cười vì anh cứ cằn nhằn về các nhân vật trong phim khi mà họ còn chẳng nghe thấy điều anh nói. Đến một cảnh quay nào đó, vì quá bàng hoàng, đang nhét dở một nắm bắp vào miệng liền ngồi thẳng dậy mà thét :
-Đùa chứ ngươi là đồ ngốc chắc, rõ ràng như thế mà cứ cố tình đâm vào ! Nếu là ta thì ta đã kịp né được tảng đá đấy rồi, phản xạ quá tệ !
Rang lắc đầu, tỏ vẻ không đồng tình với nhân vật trong phim. Ấy thế mà anh đã ngồi chăm chú xem được bao lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lee Rang x Ki Yuri ] Tale of the nine tailed : An unique relationship
DiversosNếu ai xem phim "Tale of the nine tailed" thì sẽ biết về cặp Lee Rang và Yuri... Mình sẽ viết về nguồn gốc gặp mặt 5 năm về trước của cặp đôi Rang x Yuri khi ở Nga. Lưu ý đây chỉ là fanfic nên mọi thứ chỉ dựa trên sự tưởng tượng của người viết và ph...