( trích từ tập 12 )
Sau khi Yi Rang phá vỡ được khế ước với lão giám đốc, anh và anh trai đã hoàn toàn không còn xích mích mà hoàn toàn hóa giải hận thù với nhau. Rang đương nhiên là người vui nhất, anh bắt đầu hứng thú với mọi việc và đầu óc bớt căng thẳng hơn như trút được gánh nặng.
.
.Hôm nay theo một lý nào đó, Rang đã vô cùng hứng khởi và rủ Yuri đi hóng gió. Tuy ô tô là của Rang nhưng anh lại lười, cuối cùng để Yuri cầm lái. Lại một lần nữa bầu không khí giữa cả hai trở nên thoải mái y như lúc trước, họ nhớ lại khoảnh khắc khi lần đầu tiên gặp nhau, thời gian có thể gọi là tươi đẹp khi sống bên Nga, đó là lúc họ không phải nghĩ nhiều như dạo gần đây.
-Lâu rồi nay tôi mua thịt chân giò cho cô nhé ?
Rang vui vẻ gợi ý món ăn tối. Yuri liền nhăn mặt :
-Tôi không thích đâu ! Chân giò làm tôi nhớ đến quá khứ phát ói của mình.
Đúng rồi là lúc mà lần đầu gặp nhau, anh đã cho cô nguyên khay thịt, lúc đó cô đói tới mức đã ăn đầy cả miệng, nghĩ lại đúng là đáng ngại thật.
-Tôi không ăn chân giò, ăn thịt hun khói đi !
Rang lắc đầu :
-Không. Hôm nay là ngày ăn thịt chân giò !
Đúng là đáng quan ngại mà, Yuri chỉ biết thở dài. Rang thấy vậy liền dọa cô bằng nắm lấy tay cô rồi định đưa lên miệng giả vờ cắn.
-Để tôi ăn nào !
-Ngài đừng có làm vậy mà !
Cả hai lại tiếp tục cười nói vui vẻ một cách vô tư tựa như 5 năm trước vậy.
-Thế chúng ta sẽ ăn mỗi thứ một nửa nhé ?
-Nhất trí !
.
.
.Đến quán ăn
-Cho tôi hai phần thịt lợn và một phần chân giò !
-Ngài ăn gì mà lắm thế ?
Rang cười tủm tỉm :
-Cho cô ăn chứ sao ? Kể cả có gọi suất của tôi thì tý nữa cô cũng sẽ đụng đũa vào miếng thịt của tôi thôi ! Lúc nào chả vậy !
Nói trúng ý Yuri luôn rồi, tại nhắc đến thịt mắt cô cứ sáng trưng như đèn điện ấy, có kiêng nể gì đâu. Đợi cho đến lúc nhân viên bày phần ăn lên trên bàn xong, Yuri gắp trước cho Rang một miếng thịt, vì hành động này mà anh nhìn cô ghê lắm !
-Nhìn gì ? Ngài ăn đi ! Bộ tôi gắp thức ăn cho lại còn chê à ?
Rang nhận lấy miếng thịt một cách vui vẻ, ăn thôi mà cũng còn lén cười. Một lúc, anh mới ngập ngừng hỏi chuyện cô :
-Mà...cô với Shin Joo ? Dạo này thế nào ?
-Thế nào á ? Chúng tôi có thường xuyên gặp nhau !
-Xem ra quan hệ hai người rất tốt !
Yuri nghe thấy cái giọng của anh lại có chút khích bác rồi, đúng như kiểu rủ đi ăn để tiện mồm hỏi chuyện đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lee Rang x Ki Yuri ] Tale of the nine tailed : An unique relationship
DiversosNếu ai xem phim "Tale of the nine tailed" thì sẽ biết về cặp Lee Rang và Yuri... Mình sẽ viết về nguồn gốc gặp mặt 5 năm về trước của cặp đôi Rang x Yuri khi ở Nga. Lưu ý đây chỉ là fanfic nên mọi thứ chỉ dựa trên sự tưởng tượng của người viết và ph...