Nhạc Chính Minh cực kỳ am hiểu lãnh binh đánh giặc, trong tay còn nắm có một chi trăm vạn hùng sư, là san bằng toàn bộ Trung Nguyên thiết huyết hoàng đế, không có cái nào triều thần dám đối với quyết định của hắn khoa tay múa chân.
Hắn vừa không nạp phi cũng không lập hậu, thủ Trang Lý tốt tốt đẹp đẹp mà qua cả đời.
Lúc tuổi già, hai người cơ hồ đồng thời bị bệnh, cũng đồng thời vĩnh biệt cõi đời, đem cái này hùng vĩ cường đại Hoa Quốc giao cho năng lực xuất chúng thuộc hạ.
Một khối hai người quan tài bị phong nhập hoàng lăng, vĩnh viễn yên lặng ở năm tháng sông dài.
---
Xa xôi dị thời không, một người cao tráng nam tử từ trong lúc ngủ mơ thức tỉnh, giơ tay một mạt thế nhưng phát hiện chính mình trên mặt tất cả đều là nước mắt.
"Đội trưởng ngươi như thế nào khóc?" Ngồi ở lửa trại chung quanh vài tên đội viên đầy mặt đều là không dám tin tưởng thần sắc. Bọn họ ngẩng đầu nhìn trời, muốn nhìn một chút đợi chút có thể hay không hạ hồng vũ.
Tố có "Người sắt" chi xưng đội trưởng cũng sẽ rớt nước mắt? Này tuyệt đối là ảo giác!
Nam tử hai mắt phóng không, vẫn như cũ đắm chìm ở vừa rồi cái kia trong mộng.
Trong mộng hết thảy là màu sắc rực rỡ, minh diễm, nùng liệt, bắt đầu lại không thế nào tốt đẹp. Đen nhánh khói lửa ở trên mặt đất tàn sát bừa bãi, đỏ tươi máu biến sái sông nước hồ hải, tử vong hơi thở bao phủ không trung, đưa tới một đoàn cắn nuốt thịt thối kên kên.
Hắn đứng ở thiên địa chi gian, ngực buồn đến hốt hoảng, tiếp theo nháy mắt liền sẽ chết đi dự cảm dây dưa hắn mỗi một cây thần kinh.
Hắn cho rằng thế giới này cũng sẽ giống thế giới khác như vậy ầm ầm sụp đổ, lại vào lúc này thấy kỳ tích.
Tối tăm chân trời bỗng nhiên xuất hiện một tia ánh sáng, sau đó rơi xuống một viên lộng lẫy minh châu.
Hắn mơ hồ thấy một vị cả người trần trụi thiếu niên cuộn tròn ở minh châu, như là thiên cùng địa giao hợp mà sinh bảo vật, có được trắng nõn như tuyết làn da cùng đen nhánh hoạt lượng tóc dài, mềm dẻo tứ chi giống trẻ con giống nhau vây quanh chính hắn, tư thái thập phần đáng yêu.
Thiếu niên đánh hà hơi mở mắt ra, đồng tử phóng xạ ra hơi hơi ánh sáng.
Vì thế tiếp theo nháy mắt, này khối bị khói lửa tàn sát bừa bãi thổ địa liền khai ra mỹ lệ đóa hoa, mọc ra kim hoàng ruộng lúa mạch; vẩy đầy máu tươi sông nước bị mưa rền gió dữ gột rửa, trở nên thuần tịnh thanh triệt; trên bầu trời kên kên hóa thành từng đoàn liệt hỏa rơi xuống, đổi lấy một mảnh trời quang.
Trong mộng thế giới bởi vì thiếu niên tồn tại mà mỹ đến hoa mắt say mê.
Nam nhân ngửa đầu nhìn cuộn tròn ở minh châu thiếu niên, thiếu niên cũng nửa ngồi dậy, còn buồn ngủ mà nhìn hắn một hồi lâu, sau đó nhẹ nhàng cười.
Nam nhân không thể hình dung đối phương tiếng cười, chỉ biết chính mình trái tim tại đây triền triền miên miên, khàn khàn thấp nhu chấn động trung quặn đau, cực độ sợ hãi cùng cực độ khát vọng đồng thời chiếm cứ hắn trong óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceHán Việt: Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Lô...